Báo Điện tử Gia đình Mới

Đang có khoản vay tại công ty tài chính khác thì có vay thêm tại FE CREDIT được không?

Nhiều người đặt ra câu hỏi với FE CREDIT rằng, họ đang có khoản vay tại công ty tài chính khác thì có vay thêm tại FE CREDIT được không?

Vay tín chấp tại FE CREDIT là gì?

Vay tín chấp FE CREDIT là hình thức vay không cần thế chấp tài sản, không cần người bảo lãnh mà chỉ cần dự vào uy tín của khách hàng để được vay. Uy tín của bạn sẽ thể hiện qua xác minh thu nhập cũng như xác minh tín dụng của bạn.

Khách hàng có thể vay tín chấp tại FE CREDIT để phục vụ cho nhu cầu chi tiêu cá nhân, hoặc cho những mục đích như cưới hỏi, du lịch, mua sắm...

Tóm lại, tất cả những mục đích vay tiền không liên quan tới kinh doanh sẽ được coi là vay tín chấp tiêu dùng.

Đang có khoản vay tại công ty tài chính khác thì có vay thêm tại FE CREDIT được không? 0

Điều kiện vay tín chấp tại FE CREDIT

Hồ sơ pháp lý cá nhân đầy đủ, trung thực và rõ ràng

Điều kiện vay tiêu dùng tín chấp tại FE CREDIT đầu tiên chính là bạn bắt buộc phải là công dân Việt Nam, đang ở trong độ tuổi lao động (Từ 20 tuổi đến 55 tuổi với nữ, 58 tuổi với nam (một số ngân hàng chỉ yêu cầu người vay đủ 18 tuổi). Bởi ngân hàng sẽ dựa trên uy tín và khả năng trả nợ của bạn để quyết định có cho vay hay không.

Các giấy tờ cần thiết bạn cần chuẩn bị bao gồm:

- Bản gốc Chứng minh nhân dân, căn cước công dân còn hiệu lực. Đối với CMND hiệu lực là 15 năm kể từ ngày cấp, CCCD hiệu lực được ghi trên mặt trước.

- Sổ hộ khẩu : Bản gốc hoặc bản sao y chứng thực thời gian 6 tháng trở lại.

- Giấy xác nhận tạm trú, sổ tạm trú: đối với khách hàng có hộ khẩu khác với địa chỉ đang tạm trú thì có thể sẽ được yêu cầu bổ sung thêm giấy xác nhận tạm trú của công an địa phương hoặc sổ tạm trú.

Chứng minh thu nhập ổn định hàng tháng

Để được chấp nhận cho vay, cá nhân đi vay phải chứng minh được thu nhập tài chính ổn định và có khả năng trả nợ.

Yêu cầu về các giấy tờ để chứng minh thu nhập cần lưu ý:

- Hợp đồng lao động: Hợp đồng lao động vô thời thời hạn hay có thời hạn còn hiệu lực.

- Sao kê tài khoản lương qua ngân hàng (nếu bạn nộp hồ sơ vay cùng ngân hàng có tài khoản lương thì không cần làm điều này). Sao kê lương ít nhất thể hiện được thu nhập trong 3-6 tháng gần nhất. Thông thường tất cả các Ngân hàng sẽ đòi bản gốc sao kê.

- Một số ngân hàng sẽ được yêu cầu xác minh nơi làm việc. Bạn có thể phải cung cấp số điện thoại cố định nơi làm việc để được thẩm định.

Lịch sử tín dụng cá nhân

Nếu bạn chưa từng đi vay ngân hàng hay ở các tổ chức tín dụng thì sẽ không có lịch sử tín dụng. Ngược lại, nếu bạn đã có khoản vay là bạn bắt đầu có thông tin tín dụng và lịch sử tín dụng.

Tất cả lịch sử tín dụng của bạn sẽ được cập nhật trên hệ thống. Ngân hàng sẽ dựa vào lịch sử này để quyết định về việc có cho bạn vay hay không. Nếu lịch sử tín dụng của bạn không tốt, rơi vào nợ xấu nhóm 2 thì bạn sẽ không thể vay tại bất cứ ngân hàng nào.

Có thể vay tại FE CREDIT trong khi đang có khoản vay tại công ty tài chính khác hay không?

Câu trả lời là có!

Quý khách đang có  khoản vay tại các tổ chức tín dụng (TCTD) khác vẫn được FE CREDIT hỗ trợ đăng ký vay tín chấp với hạn mức tối đa lên đến 2,3,4 lần khoản trả góp hàng tháng ở các TCTD hiện tại. Với điều kiện:

+ Hợp đồng tín dụng hiện tại đã trải qua ít nhất 5 tháng

+ Chưa bao giờ chậm thanh toán quá hạn 30 ngày và hiện không có nợ quá hạn

Nói chung, để có thể vay tiền tại các ngân hàng hay công ty tài chính khác, đồng thời hoặc nhiều lần về sau, khách hàng nên lưu ý khi đã vay tín chấp thì nên trả nợ đúng hạn để không bị nợ xấu hay lịch sử tín dụng không tốt.

T.T/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO