Thị trường nội thất Hà Nội rất nhộn nhịp và có tính cạnh tranh cao. Trong đó tập trung vào 2 mô hình chính, với một bên là các showroom nội thất lớn bán các mặt hàng cao cấp và bên còn lại là hàng trăm cửa hàng bán nội thất nhỏ kiểu truyền thống thuê mặt bằng ở các tuyến phố.
Như đã nói ở trên, cả 2 mô hình bán nội thất phổ biến đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng.
Là một trong hai đô thị lớn nhất của Việt Nam, tại Hà Nội không khó để tìm một showroom hay trung tâm nội thất lớn. Hiện có khoảng hơn 15 showroom có quy mô diện tích trưng bày trên 2000m2. Được đầu tư vốn lớn, không gian trưng bày có thiết kế đẹp và bài bản, chú trọng đến nâng cao trải nghiệm thực tế cho người tiêu dùng.
Tuy nhiên đi cùng với chi phí đầu tư lớn, không gian sang trọng, thì các mặt hàng nội thất bán tại đây cũng thường là hàng cao cấp hay đồ nội thất nhập khẩu… Đối tượng khách hàng chủ yếu là người có thu nhập khá và cao.
Ngược với các showroom lớn và sang trọng là các cửa hàng bán nội thất kiểu truyền thống, có khoảng 600-800 cơ sở tại Hà Nội như vậy. Chủ cửa hàng sở hữu nhà hay đi thuê một kiot mặt phố để kinh doanh, diện tích thường giao động khoảng 50-100m2, bán các mặt hàng phân khúc giá bình dân…
Cả hai mô hình trên đều có ưu và nhược điểm riêng. Các showroom lớn trưng bày đẹp, dễ trải nghiệm, rộng rãi nhiều hàng có sẵn…thì thường chỉ bán hàng cao cấp. Không dành cho số đông khách hàng. Trong khi các cửa hàng nội thất nhỏ truyền thống bán hàng phân khúc giá rẻ nhưng lại ít có sẵn vì mặt bằng nhỏ, khó trải nghiệm, ít lựa chọn, giá tăng cao theo giá thuê nhà mặt phố, thường không có chỗ để xe…
Nội thất AmiA Hà Nội đã dành nhiều thời gian nghiên cứu chuyên sâu thị trường, cùng những kinh nghiệm lâu năm sản xuất kinh doanh nội thất của mình đã áp dụng một mô hình “xuyên khe”. Đó là: “Bán nội thất giá rẻ tại kho – trực tiếp sản xuất, có sẵn cực nhiều, không lo về giá!”
Nội thất AmiA Hà Nội xác định rõ rằng muốn đi đường dài thì phải trực tiếp sản xuất, phải gắn thương hiệu với sản phẩm. Vừa giúp AmiA chủ động về nguồn hàng, quản lý tốt chất lượng sản phẩm và khâu bảo hành bảo trì sau bán hàng, đầu tư vào công nghệ sản xuất hiện đại và tận dụng tính quy mô để giảm giá thành… Từ đó đồ nội thất của AmiA Hà Nội rẻ nhưng vẫn rất chất lượng.
Trong phân khúc giá rẻ bình dân thì “không đâu có sẵn nhiều như tại AmiA”. Với các kho rộng thường khoảng 1000m2 – lớn gấp 10 lần mức trung bình của các cửa hàng nội thất kiểu truyền thống. Cả trăm bộ bàn ghế sofa có sẵn cùng nhiều đồ nội thất đa dạng khác. Khách đến có thể xem trực tiếp, so sánh giữa nhiều mẫu có sẵn, ngồi thử nằm thử cảm nhận,…điều mà chỉ các showroom lớn bán hàng cao cấp mới có.
Bán hàng tại kho giúp giảm một chi phí rất quan trọng, đó là chi phí thuê mặt bằng. Thuê mặt bằng kho thường luôn rẻ hơn cửa hàng mặt tiền ngoài phố hay các trung tâm thương mại. Bán nội thất kiểu kho nên cũng không cần quá sang trọng long lanh, giúp giảm thêm chi phí.
Rồi tự sản xuất cũng giúp nội thất AmiA Hà Nội giảm được giá vì không phải nhập qua nhiều khâu trung gian… Sản xuất nhiều, bán rẻ để bán được nhiều, tận dụng tối đa lợi thế quy mô cũng giúp giảm giá bán…
Đó là những lý do cơ bản để mua nội thất tại kho của AmiA Hà Nội “giá luôn rẻ và không lo về giá”. Nhưng giá rẻ ở đây không phải là rẻ nhất, rẻ bất chấp… mà là rẻ so với cùng mức chất lượng.
Quý khách hàng ở Hà Nội muốn mua đồ nội thất giá rẻ tại kho của AmiA có thể liên hệ:
Địa chỉ: số 205 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại: 096363.6788 – 0931.266.466
Website: https://amia.vn/
Mở cửa tất cả các ngày trong tuần. Giao hàng và lắp đặt hoàn thiện tại nhà khách hàng bất kể thời gian ngày đêm, chỉ cần đó là thời gian khách thấy tiện lợi.
Nhận hàng đặt theo yêu cầu riêng trực tiếp tại xưởng.