3 mẹ con Lưu Hương Giang hóa nàng thơ nước Pháp tại sự kiện thời trang

Sự góp mặt của nữ ca sĩ nổi tiếng Lưu Hương Giang cùng cả 2 con gái trong sự kiện ra mắt thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp Bonpoint (Pháp) khiến công chúng vô cùng thích thú.

Xem thêm

Chiều 26/1, ca sĩ Lưu Hương Giang đưa 2 thiên thần Mina (7 tuổi) và Misu (3 tuổi) đến tham dự sự kiện ra mắt thương hiệu thời trang trẻ em đến từ nước Pháp Bonpoint.

Sự xuất hiện của Hương Giang tại sự kiện này đã thu hút mọi sự chú ý. Giọng ca “Đừng ngoảnh lại” cho thấy gu thẩm mỹ thăng hạng đáng kể từ khi hợp tác với 1 stylist đình đám. Bà xã của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Là bà mẹ của 2 nhóc tỳ, cô nàng “Cải bắp” cũng chăm chút kỹ lưỡng cho việc ăn mặc của các con. Trong sự kiện này, cả Mina và Misu đều thu hút ống kính máy ảnh bằng phong thái tự nhiên, lanh lợi trong các bộ trang phục của Bonpoint, nhãn hiệu mà các ngôi sao nhí thế giới như Suri Cruise (con gái của Tom Cruise), Blue Ivy (con gái của Beyonce), Ioni James Conran (con gái của Coco Rocha) hay Harper Beckham (con gái của David Beckham) đều sở hữu trong tủ đồ của mìn.

Nếu cô chị Mina toát lên sự tự tin, dạn dĩ hơn nhờ từng theo bố mẹ đến dự các event thì cô út Misu lại có đôi chút e ngại, rụt rè vì chưa quen xuất hiện trước đám đông. Kể từ khi bố Hồ Hoài Anh khoe ảnh rõ mặt con gái thứ 2 khiến các fan vô cùng thích thú, đây là lần đầu tiên 2 thiên thần nhà “Giang - Hồ” cùng góp mặt tại một sự kiện lớn cùng mẹ.

Tại sự kiện, cô chủ xinh xắn của cửa hàng thời trang cao cấp này là Haley Choi đã tự tay chọn đồ, tư vấn và đưa Lưu Hương Giang cùng các con đi tham quan gian hàng.

Tham dự sự kiện còn có các cặp mẹ con. Cùng các gia đình khác, mẹ con Lưu Hương Giang đã tham gia hoạt động trải nghiệm “Bonpoint model for a day”, hóa thân thành người mẫu. Mina và Misu giống như những mẫu nhí thực thụ khi “lên đồ” với các trang phục trong bộ sưu tập mới nhất từ Bonpoint. Các thiết kế được ưu ái dành cho 2 cô bé mang phong cách hồn nhiên, ngây thơ, thanh lịch đậm chất Pháp.

Sau đó, mẹ “Cải bắp” cùng 2 nhóc tỳ đã tham quan gian hàng Bonpoint để khám phá những dòng áo blouse có họa tiết cherry, chiếc váy duchess và trải nghiệm mùi nước hoa trẻ em Bonpoint Eau De Bonpoint - những biểu tượng của nhà mốt nước Pháp.

Hoạt động DIY dành cho các bé sau đó dành được sự quan tâm đặc biệt của Mina, Misu cùng các em nhỏ khác. Các bé gái thích thú với việc làm vòng hoa đội đầu còn các bé trai hào hứng với lần đầu làm mũ fedora.

“Hương Giang rất ấn tượng với sự kiện ra mắt thương hiệu thời trang trẻ em Bonpoint vì đã tạo ra không gian trẻ thơ, gần gũi để mẹ và bé mua sắm, dành thời gian bên nhau. Hơn nữa, các thiết kế từ thương hiệu nước Pháp không chỉ xinh xắn, đáng yêu mà còn đem đến sự thoải mái thực sự”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Thương hiệu Bonpoint được yêu thích đến vậy bởi trong suốt hơn 40 năm phát triển của nhà mốt này, tinh thần sang trọng đậm chất Paris vẫn được giữ gìn nguyên vẹn. Điều đó thể hiện ở việc sử dụng chất liệu vải cao cấp, tinh tế, những họa tiết thêu tay với sự cẩn trọng trong từng đường kim mũi chỉ, các quy chuẩn khắt khe trong kỹ thuật may từ những người thợ lành nghề từ nước Pháp. Và không đơn thuần chỉ là một thương hiệu thời trang trẻ em thông thường, Bonpoint là một nhà mốt mang trong mình những câu chuyện được nhìn qua lăng kính tươi vui, thắt chặt sự kết nối vô giá giữa mẹ và con. Ẩn chứa trong mỗi thiết kế là niềm hạnh phúc ngập tràn khi con yêu được thoải mái, tự do khám phá cuộc sống và làm những điều mình yêu thích.

Sau thành công ở 29 quốc gia trên thế giới với chuỗi 119 cửa hàng, Bonpoint đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với store đầu tiên tại tầng 6, Tràng Tiền Plaza, tự hào giới thiệu phong cách thời trang Pháp và lan tỏa những niềm hạnh phúc thơ trẻ trong từng thiết kế.

Ảnh: Lê Chí Linh


Tin liên quan