10 MV Vpop 2018 có lượt view khủng nhất ngay tháng đầu ra mắt, top 1 không phải Sơn Tùng

Dưới đây là những MV Vpop đạt thành tích lượt view khủng trên YouTube ngay trong tháng đầu ra mắt, từ 10 triệu đến gần 100 triệu.

1. Người lạ ơi

MV "Người lạ ơi" của nhà sản xuất Superbrothers, rapper Karik và Orange đạt gần 100 triệu view ngay tháng đầu ra mắt nhờ giai điệu, ca từ dễ nghe, dễ thuộc, dễ gây nghiện và cụm từ "Người lạ ơi" lặp đi lặp lại thường xuyên tạo thành trend trên mạng xã hội. Những câu hát giàu hình tượng đáng vào tâm trạng của nhiều người và tạo nên hiệu ứng hết sức thành công.

2. Chạy ngay đi

Đứng thứ 2 là sản phẩm của Sơn Tùng M-TP với gần 79 triệu view sau 1 tháng ra mắt. "Chạy ngay đi" là sản phẩm mà Sky đã chờ đợi mòn mỏi hơn một năm qua đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP.

3. Bùa yêu

Được tung ra cùng thời điểm với MV của Sơn Tùng (0 giờ ngày 12/5), "Bùa yêu" của Bích Phương ngay lập tức gây không ít chú ý vì màn "đối đầu" trực tiếp với M-TP. 

Với sự đầu tư công phu về nội dung lẫn hình thức, Bùa yêu được đánh giá là một trong những sản phẩm âm nhạc nổi bật của Vpop trong cuộc đua tháng 5 nói riêng và cả năm 2018 nói chung.

MV cũng đạt lượt view khá khủng - 57 triệu lượt xem sau 1 tháng.

4. Thằng điên

"Thằng điên" của JustaTee và Phương Ly sở hữu hơn 40 triệu view sau 1 tháng ra mắt. MV được đồng sáng tác bởi JustaTee và streamer ViruSs.

5. Chạm đáy nỗi đau

Được sáng tác bởi Mr. Siro, MV "Chạm đáy nỗi đau" mang về cho Erik gần 40 triệu view sau 1 tháng ra mắt, 50 triệu views sau 6 tuần đăng tải, 100 triệu lượt xem sau 3 tháng ra mắt. Tính tới thời điểm hiện tại, MV đã cán mốc 120 triệu lượt xem – cũng là sản phẩm âm nhạc có lượng tương tác lớn nhất của nam ca sĩ kể từ khi debut.

6. Rời bỏ

"Rời bỏ" của Hòa Minzy chạm mốc hơn 20 triệu view sau 1 tháng ra mắt. 

7. Anh đang ở đâu đấy anh

Chưa đầy 1 tháng ra mắt (từ ngày 10/11 đến nay), sản phẩm của Hương Giang đã thu hút hơn 17 triệu lượt xem.

Ssau khi ra mắt, MV nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt từ phía người hâm mộ, đạt thành tích ấn tượng về lượng tương tác trên MXH với hơn 2,6 triệu view, leo thẳng vị trí #1 Trending Youtube. Hashtag #ADODDA cũng xuất hiện khắp nơi trên mạng xã hội.

8. Có ai thương em như anh

MV của Tóc Tiên ra mắt ngày 18/7/2018 do  nhạc sĩ Bùi Công Nam sáng tác với phần hoà âm phối khí của “người tình âm nhạc” producer Hoàng Touliver. 

MV cán mốc hơn 15 triệu view sau gần 1 tháng phát hành.

9. Chấp nhận

"Chấp nhận" là MV ra mắt sau "Rời bỏ" và là phần nối tiếp của MV "Rời bỏ". MV này của Hòa Minzy cũng khá thành công khi chạm mốc 12 triệu view sau 1 tháng.

10. Mời anh vào team em

Chỉ mới ra mắt từ ngày 27/11, MV 16+ của Chi Pu đã thu về 11 triệu lượt xem trên YouTube. Dù gây nhiều tranh cãi nhưng rõ ràng MV đã gây được tiếng vang lớn. Chắc chắn con số sau 1 tháng sẽ còn "khủng" hơn nữa. 

Hoàng Nguyên Tổng hợp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan