3 loại nước uống giúp bạn tăng cường trao đổi chất và giảm cân

Bình luận

Nếu cơ thể trao đổi chất tốt, bạn sẽ có thể giảm cân nhanh hơn và tốn ít công sức hơn. Dưới đây là một số đồ uống giúp tăng cường trao đổi chất trong cơ thể.

1. Nước chanh ấm 

3 loại nước uống giúp bạn tăng cường trao đổi chất và giảm cân 0

Bắt đầu ngày mới với một cốc nước chanh ấm có thể giúp ích cho cơ thể theo nhiều cách. Đầu tiên, nó cung cấp nước cho cơ thể và giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể.

Nước chanh ấm cũng giúp tăng tốc độ trao đổi chất để đốt cháy chất béo nhanh hơn. Cuối cùng, đồ uống này có thể cải thiện tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón.

Thức uống này giàu vitamin C, flavonoid và các khoáng chất vi lượng như kali, folate và vitamin B.

Hãy lấy một cốc nước ấm và vắt nửa quả chanh, uống vào đầu buổi sáng để tốt nhất.

2. Cà phê đen

3 loại nước uống giúp bạn tăng cường trao đổi chất và giảm cân 1

Cà phê nếu được pha chế đúng cách sẽ có thể giúp bạn giảm cân. Hãy thay tách cà phê sữa bằng cà phê đen để giảm cân nhanh hơn. 

Một tách cà phê đen không đường, uống nóng vào buổi sáng có thể giúp bạn đốt cháy chất béo và huy động chất béo từ các mô mỡ.

Chú ý lượng cà phê bạn uống hàng ngày, đừng uống quá nhiều vì bạn có thể bị lo âu, mất ngủ.

3. Nước hạt é

3 loại nước uống giúp bạn tăng cường trao đổi chất và giảm cân 2

Nước hạt é rất giàu chất dinh dưỡng và có thể giúp ích cho những ai đang muốn giảm cân.

Nước hạt é chứa axit béo omega-3, vitamin A, B, E và K, canxi, phốt pho, magiê và sắt, có thể giúp bạn no lâu hơn và cũng thúc đẩy sự trao đổi chất của cơ thể.

Đồ uống này có thể kích thích quá trình đốt cháy chất béo, khiến bạn giảm cân nhanh hơn.

(Theo Times of India)

Bạn đang xem bài viết 3 loại nước uống giúp bạn tăng cường trao đổi chất và giảm cân tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Hoàng Nguyên