Báo Điện tử Gia đình Mới

20 lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 cho vợ, chồng, người yêu

Tổng hợp lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 cho vợ, chồng, bạn trai, bạn gái công tác trong ngành Y tế.

Nhân dịp kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, hãy gửi những lời chúc hay, ý nghĩa, tốt đẹp cho vợ, chồng, người yêu của bạn đang làm việc trong ngành Y tế.

Lời chúc 27/2 ngày Thầy thuốc Việt Nam cho vợ, bạn gái

20 lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 cho vợ, chồng, người yêu 0

1. Như bông hoa nở giữa đời

Nhẹ nhàng em đến với người ốm đau

Có cần phép thuật chi đâu

Nàng tiên áo trắng bay vào cõi nhân...

2. Em là một bác sĩ tuyệt vời, một người truyền cảm hứng, một chuyên gia y tế tận tâm và một người vợ yêu thương gia đình. Em là sự kết hợp hoàn hảo nhất. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam!

3. Em đang làm một công việc vô cùng tuyệt vời, mang đến sức khỏe và niềm vui cho tất cả mọi người. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, chúc em luôn vui vẻ và hạnh phúc.

4. Anh phát hiện ra mình thật may mắn khi cưới được em, vì em khiến anh được truyền cảm hứng mỗi ngày vì sự cống hiện tận tụy của em cho công việc. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam vợ yêu!

5. Cứu người là một trong những công việc khó khăn nhưng anh tin em cùng những đồng nghiệp của mình sẽ làm được. Chúc em yêu của anh ngày Thầy thuốc Việt Nam hạnh phúc.

6. Sự tận tụy của em với bệnh nhân không chỉ truyền động lực cho anh và các con, mà còn tất cả những người xung quanh em. Em là một bác sĩ tuyệt vời. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam!

7. Em là bác sĩ tận tâm nhất mà anh từng biết. Sự quan tâm và yêu thương của em đến với các bệnh nhân làm em trở thành con người tốt. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam

8. Em yêu à, hãy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và giữ được tâm sáng của người thầy thuốc như bây giờ nhé.

9. Em là một bác sĩ tuyệt vời. Điều đó làm cho mọi người cảm thấy tự hào. Thật tuyệt vời khi có một bác sĩ như em trong gia đình. Chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam.

10. Mong rằng ngày nào cũng là một ngày đầy ý nghĩa với em như ngày hôm nay. Mong rằng em cùng các bác sĩ sẽ luôn cố gắng để trở thành biểu tượng của sự tin cậy, niềm hy vọng và sức khỏe.

Lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 cho chồng, bạn trai

20 lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 cho vợ, chồng, người yêu 1

11. Em đã chứng kiến nhiều lần anh làm việc đến quên ăn, quên ngủ. Em rất tự hào về anh. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam!

12. Cảm ơn anh vì đã chọn nghề bác sĩ và cứu sống nhiều người. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam.

13. Em thật vinh dự được kết hôn với một bác sĩ như anh, người luôn hết lòng vì bệnh nhân. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam!

14. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, chúc anh và các đồng nghiệp một ngày kỷ niệm thật ý nghĩa. Em và các con luôn tự hào về anh.

15. Có bác sĩ trong nhà là chẳng bao giờ lo bị ốm. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam chồng yêu của em!

16. Ngày ngày em đều thấy anh làm việc vất cả để mang lại sức khỏe cho người bệnh, điều đó khiến em càng yêu anh hơn. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam anh yêu!

17. Có anh trong đời, mọi thứ thật hoàn hảo. Vì anh không chỉ là một người chồng biết yêu thương vợ mà còn là một bác sĩ tuyệt vời. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam tình yêu của em!

18. Anh à, nghề y là một nghề cao quý được cả thế giới tôn vinh. Anh hãy sống và làm việc hết mình để xứng đáng với điều đó nhé. Chúc anh một ngày kỷ niệm thật nhiều niềm vui, đừng lo lắng về bất cứ điều gì khác bởi có em và các con luôn đồng hành cùng anh.

19. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, chúc ông xã nhiều sức khỏe và nhiệt huyết để cống hiến cho sự nghiệp chữa bệnh cứu người. Em và con luôn tự hào về anh.

20. Em luôn tự hào khi được là bạn đời của 1 bác sĩ tuyệt vời như anh - người đã cứu nhiều mạng sống, tận tụy với công việc và là người vị tha. Chúc anh ngày Thầy thuốc Việt Nam thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO