Báo Điện tử Gia đình Mới

30 lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 hay và ý nghĩa nhất

Tổng hợp lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 hay, ý nghĩa nhất dành cho bố mẹ, vợ chồng, ngời yêu, bạn bè, đồng nghiệp,...

Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 là ngày đặc biệt để tôn vinh các y bác sĩ, những người làm việc trong ngành y tế tại Việt Nam. 

30 lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 hay và ý nghĩa nhất 0

Lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/2021

Trong ngày này, hãy dành tặng những lời chúc tốt đẹp, ý nghĩa nhất tới người thân, bạn bè, đồng nghiệp là cán bộ, công nhân viên đang công tác trong ngành Y tế.

Gia Đình Mới gợi ý một số lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 hay và ý nghĩa dành cho mọi đối tượng.

Lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 cho bố mẹ

1. Nhân ngày 27/2, con xin kính chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp. 

2. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, kính chúc bố luôn tràn đầy sức sống để tiếp tục cống hiến phục vụ nhân dân, người bệnh.

3. Gửi mẹ, người bác sĩ mà con vẫn hàng ngày ngưỡng mộ. Ngày đặc biệt hôm nay, con muốn nói rằng con yêu mẹ và yêu những gì mẹ đang làm cho cộng đồng. Chúc mẹ một ngày lễ kỷ niệm thật vui và hạnh phúc.

Lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 cho vợ, chồng, người yêu

4. Em là một bác sĩ tuyệt vời, một người truyền cảm hứng, một chuyên gia y tế tận tâm và một người vợ yêu thương gia đình. Em là sự kết hợp hoàn hảo nhất. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam!

5. Em đã chứng kiến nhiều lần anh làm việc đến quên ăn, quên ngủ. Em rất tự hào về anh. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam!

6. Ngày ngày em đều thấy anh làm việc vất cả để mang lại sức khỏe cho người bệnh, điều đó khiến em càng yêu anh hơn. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam anh yêu!

7. Chúc em người thầy thuốc đáng mến của tôi một sức khỏe dồi dào, luôn có thật nhiều lửa nhiệt huyết, đam mê để mang đến những điều tốt đẹp nhất đến cho người bệnh.

8. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, chúc anh và các đồng nghiệp một ngày kỷ niệm thật ý nghĩa. Em và các con luôn tự hào về anh.

9. Anh à, nghề y là một nghề cao quý được cả thế giới tôn vinh. Anh hãy sống và làm việc hết mình để xứng đáng với điều đó nhé. Chúc anh một ngày kỷ niệm thật nhiều niềm vui, đừng lo lắng về bất cứ điều gì khác bởi có em và các con luôn đồng hành cùng anh.

30 lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 hay và ý nghĩa nhất 1

Lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 cho bạn bè, đồng nghiệp

10. Tớ nghĩ hai chúng ta đều hiểu tớ không nên viết tấm thiệp này - vì ai cũng biết chữ của bọn mình rất khó đọc mà! Thay vào đó tớ sẽ gửi dòng chữ "cảm ơn" đánh máy cho cậu, chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam!

11. Thật may mắn khi được làm việc với một bác sĩ hiểu biết và giàu kinh nghiệm. Chúc mừng bác sĩ ngày Thầy thuốc Việt Nam!

12. Mỗi điều thầy dạy chúng em đã giúp chúng em trưởng thành lên rất nhiều, nhưng chúng em vẫn còn phải học hỏi nhiều từ thầy và đối mặt nhiều thử thách mới. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam!

13. Trở thành một chuyên gia y tế không phải điều dễ dàng, nhưng khi chúng em nhìn lên thầy, chúng em cảm thấy có động lực làm việc chăm chỉ hơn để mang lại dịch vụ tốt nhất cho cộng đồng và đem đến nụ cười trên gương mặt mọi người. Thầy thực sự là người bác sĩ tuyệt vời nhất. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam!

14. Chúc tất cả các thầy cô công tác trong lĩnh vực giảng dạy ngành y, các y, bác sĩ, các anh chị, bạn bè đồng nghiệp vượt qua được tất cả mọi định kiến, khó khăn, giữ vững tình yêu nghề và thắp sáng cho niềm tin. Chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

15. Khi tớ có một người bạn như cậu, tớ cảm thấy thật an toàn. Không chỉ với những vấn đề trong cuộc sống mà với các vấn đề sức khỏe nữa. Gửi người bạn thân nhất tớ có và người bác sĩ tuyệt vời nhất tớ biết, chúc bạn ngày Thầy thuốc Việt Nam vui vẻ.

Lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 cho mọi đối tượng

16. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, chúc các bác sĩ nhiều sức khỏe, hạnh phúc và nhiệt huyết để cống hiến cho sự nghiệp chữa bệnh cứu người.

17. Nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, xin gửi đến các bạn đang công tác trong ngành y lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và gặt gái nhiều thành công mới! Cho dù đang công tác ở lĩnh vực nào, ở đâu, cương vị gì… cũng luôn tự hào về truyền thống tốt đẹp của ngành, luôn xứng đáng với sự trân trọng và tôn vinh của xã hội "Thầy thuốc như Mẹ hiền."

18. Hai bảy tháng hai đến ngày rồi

Chúc mừng blouse trắng khắp mọi nơi

Dồi dào sức khỏe thành công lớn

Từ mẫu lương y giữ mệnh người

Bao chuyện xảy ra ngành y tế

Nhắc nhở bài học mãi không lơi

Chăm sóc bệnh nhân, đề phòng dịch

Đừng nghĩ điều trị để kiếm lời.

19. Ngày Thầy thuốc Việt Nam, chúc các anh chị em đã và đang công tác trong ngành y một ngày nhiều tình yêu. Chúc các anh chị em luôn vui vẻ, hạnh phúc, cống hiến hết mình vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. 

30 lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 hay và ý nghĩa nhất 2

20. Chúc các anh, chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp và giữ mãi tâm sáng người thầy thuốc.

21. Xin gửi đến những người thầy thuốc mà tôi yêu quý lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống. Mong các bác sĩ luôn tận tâm với nghề.

22. Chỉ có thầy thuốc là người được trao cho sức mạnh diệu kỳ để chữa bệnh, mang lại sức khỏe cho chúng ta và ở bên chúng ta khi ta đã mất tất cả hy vọng. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 2021.

23. Khi khóc, chúng tôi cần một bờ vai. Khi ốm đau, chúng tôi cần thuốc. Nhưng khi gặp bất hạnh, chúng tôi cần các bạn vì các bạn chính là niềm tin. Cảm ơn các y bác si. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam.

24. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 2020, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến các bạn đã luôn ở đây vì chúng tôi, mang đến cho chúng tôi niềm vui mà mang đi những bệnh tật. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam.

25. Từ mẫu khiêm nhường

Hành trang lá tươi xanh, lá ngả vàng

Vượt qua bạo bệnh thênh thang cuộc đời

Trái tim ươm những nụ cười

Trái tim ngăn giọt lệ rơi não lòng

Trái tim bừng sắc hoa hồng

Trái tim thầy thuốc mênh mông tình người

Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

26. Có những ngày chúng tôi không được khỏe nhưng chúng tôi đã có những y bác sĩ tuyệt vời như các bạn luôn ở đây để giúp chúng tôi khỏe mạnh và hạnh phúc. Các bạn  là người thầy thuốc tuyệt vời. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam.

27. Bác sĩ kính mến, thật khó tìm từ ngữ nào để diễn tả sự biết ơn của tôi với sự chăm sóc và chữa trị của bác sĩ. Tôi thật may mắn khi tìm được bác sĩ tuyệt vời như vậy. Cảm ơn bác sĩ vì tất cả. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam.

30 lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 hay và ý nghĩa nhất 3

28. Mong rằng ngày nào cũng là một ngày đầy ý nghĩa với các thầy thuốc, như ngày hôm nay! Mong rằng các thầy thuốc luôn là biểu tượng của sự tin cậy, niềm hy vọng và sức khỏe!

29. Chữa bệnh, chăm sóc, khoan dung, vô thường ... là những việc làm đáng khen của các bác sĩ. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam.

30. Cảm thấy trong người giảm bớt lo

Bác sĩ trung hậu chẳng so đo

Giàu nghèo đến khám là dân cả

Hết lòng điều trị khỏi đau vò.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO