Báo Điện tử Gia đình Mới

Lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 cho đồng nghiệp bằng tiếng Việt và tiếng Anh

Tham khảo những lời chúc Thầy thuốc Việt Nam 27/2 cho đồng nghiệp hay, ý nghĩa nhất bằng tiếng Việt và tiếng Anh.

Lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 cho đồng nghiệp bằng tiếng Việt

1. Hôm nay là ngày Thầy thuốc Việt Nam. Em chúc các anh chị em đã và đang trong ngành y tế một ngày nhiều tình yêu. Chúc các anh chị em luôn vui khoẻ, hạnh phúc, cống hiến hết mình vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

2. Chúc các cô, các bác, các anh, các chị, các bạn và các em đã, đang và sẽ trở thành y bác sĩ sẽ luôn giữ được truyền thống "Lương y như từ mẫu".

Lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 cho đồng nghiệp bằng tiếng Việt và tiếng Anh 0

3. Em rất vui khi được quen biết và làm việc với một người bác sĩ tâm huyết, tài năng như anh/chị. Chúc mừng Ngày Thầy thuốc 27/2! Chúc anh/chị thật nhiều sức khỏe và luôn giữ vững niềm tin yêu với nghề!

4. Ngày Thầy thuốc Việt Nam, chúc các anh chị em đã và đang công tác trong ngành y một ngày nhiều tình yêu. Chúc các anh chị em luôn vui vẻ, hạnh phúc, cống hiến hết mình vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. 

5. Đối với họ anh/chị chỉ là một bác sĩ giỏi, nhưng đối với em anh/chị là người thầy thuốc vĩ đại nhất, có "tâm" và có "tầm". Nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam, em chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến bên anh/chị!

6. Được làm việc với một bác sĩ đặc biệt như thầy là cơ hội tuyệt vời cho tất cả chúng em. Cảm ơn thầy đã hướng dẫn và giúp chúng em trưởng thành hơn dưới sự dìu dắt của thầy. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam!

7. Em rất biết ơn được làm việc cùng anh/chị và rất vui khi được biết có một người tận tâm và tài năng như vậy trong ngành. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam. Hy vọng em sẽ được kỷ niệm nhiều ngày như vậy nữa cùng anh/chị.

8. Thật may mắn khi được làm việc với một bác sĩ hiểu biết và giàu kinh nghiệm. Chúc mừng bác sĩ ngày Thầy thuốc Việt Nam!

Lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 cho đồng nghiệp bằng tiếng Việt và tiếng Anh 1

Lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 cho đồng nghiệp bằng tiếng Anh

9. I think we can both agree it’s useless for me to sign this card - everyone knows our handwriting is illegible! Have this nice, typed “thank you” instead, and Happy Vietnamese Doctors' Day!

Tớ nghĩ hai chúng ta đều hiểu tớ không nên viết tấm thiệp này - vì ai cũng biết chữ của bọn mình rất khó đọc mà! Thay vào đó tớ sẽ gửi dòng chữ "cảm ơn" đánh máy cho cậu, chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam!

10. Dear doctor, wishing you a very Happy Vietnamese Doctors' Day. Together we make a wonderful team and we wish to always assist you treat patients.

Bác sĩ thân ái, chúc bác sĩ ngày Thầy thuốc Việt Nam vui vẻ! Cùng nhau chúng ta sẽ là một nhóm tuyệt vời. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ bác sĩ để chữa trị cho bệnh nhân.

11. It is truly an everyday challenge to be a good doctor, to keep up with the expectations of people but you have been an inspiration for all of us each and every day because you are the best mentor a team can have. A very Happy Vietnamese Doctors' Day to you.

Làm bác sĩ giỏi là một thử thách mỗi ngày để bắt kịp kỳ vọng của mọi người nhưng thầy luôn là cảm hứng cho tất cả chúng em bởi thầy là người hướng dẫn tuyệt vời nhất. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam!

12. Each and everything that you have taught us has helped us grow manifold but there are still so many things to be learnt from you and so many new challenges to face. With lots of love, we wish you a very Happy Vietnamese Doctors' Day.

Mỗi điều thầy dạy chúng em đã giúp chúng em trưởng thành lên rất nhiều, nhưng chúng em vẫn còn phải học hỏi nhiều từ thầy và đối mặt nhiều thử thách mới. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam!

Lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 cho đồng nghiệp bằng tiếng Việt và tiếng Anh 2

Lời chúc đồng nghiệp ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 hay, ý nghĩa

13. Hướng ý chí của bệnh nhân vào chống lại bệnh tật của mình là nghệ thuật y khoa tối thượng.

To array a man's will against his sickness is the supreme art of medicine.

- Henry Ward Beecher

14. Người ta trả tiền cho công sức của bác sĩ; còn sự tử tế của bác sĩ vẫn mãi là món nợ ân tình.

People pay the doctor for his trouble; for his kindness they still remain in his debt.

- Seneca

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO