Báo Điện tử Gia đình Mới

10 lời chúc Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 bằng tiếng Anh hay, ngắn gọn

Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, tham khảo những lời chúc bằng tiếng Anh hay, ý nghĩa để gửi tặng các bạn bè doanh nhân, đối tác làm ăn...

1. Happy Vietnam Entrepreneurs' Day to my favorite business person! Wish your ambitions and stubbornness will always be with you, because I need to learn something from you. You are amazing! Congratulations!

Chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam tới doanh nhân tôi yêu thích nhất! Chúc bạn luôn giữ được những hoài bão và sự cứng cỏi, vì tôi cần phải học hỏi những điều đó ở bạn. Bạn thật tuyệt vời! Xin chúc mừng!

2. May your business grow and bring you prosperity. Happy Vietnam Entrepreneurs' Day.

Chúc cho công việc kinh doanh của bạn ngày càng phát triển và mang lại cho bạn sự thịnh vượng. Chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam.

3. Wishing you a Vietnam Entrepreneurs' Day with lots of love, happiness and success. I’ve already made sure you’re awesome, so I wish you to keep this awesomeness for all your next year and life. Of course, have a good business year!

Chúc bạn một ngày Doanh nhân Việt Nam thật nhiều yêu thương, hạnh phúc và thành công. Tôi đã chắc chắn rằng bạn thật tuyệt vời, vì vậy tôi mong bạn giữ được sự tuyệt vời này trong năm tới và suốt đời. Tất nhiên, chúc bạn có một năm kinh doanh tốt!

Ngay-doanh-nhan-viet-nam-01

4. Congratulations on your special day! Wish you the biggest success in everything you do, because all of this is the best. Don’t stop! Happy Vietnam Entrepreneurs' Day!

Xin chúc mừng ngày đặc biệt của bạn! Chúc bạn thành công nhất trong mọi việc bạn làm, vì bạn đang làm những điều tốt nhất tốt nhất. Đừng dừng lại! Chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam!

5. Best wishes to all entrepreneurs on this Vietnam Entrepreneurs' Day. 

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, Xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các doanh nhân!

6. I’m so lucky to know you in this business circle. You are so inspirational and motivational that others can only envy you. Always be so good in professional and personal life. Happy Vietnam Entrepreneurs' Day!

Tôi thật may mắn khi được quen biết bạn trong lĩnh vực kinh doanh. Bạn là người truyền cảm hứng và nguồn động lực to lớn, đến mức người khác chỉ có thể ghen tị với bạn. Chúc bạn luôn gặp những điều tốt đẹp nhất trong sự nghiệp và cuộc sống. Chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam!

7. Thank you for giving our company such a vast lift! I believe that together we will have even greater achievements in the future. Happy Vietnam Entrepreneurs' Day!

Cảm ơn bạn đã mang đến cho công ty chúng tôi một bước tiến rộng lớn như vậy! Tôi tin rằng cùng nhau chúng ta sẽ có những thành tựu to lớn hơn nữa trong tương lai. Chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam!

8. Happy Vietnam Entrepreneurs' Day to a charming man and business person! Wish you endless success and happiness in every step. You are a good one. Have a good Vietnam Entrepreneurs' Day, too! 

Xin gửi lời chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam đến một quý ông quyến rũ và một doanh nhân tuyệt vời! Chúc bạn thành công và hạnh phúc bất tận trong mỗi bước đi. Bạn là một người rất giỏi. Chúc bạn Ngày Doanh nhân Việt Nam an lành!

9. I feel lucky to have such an incredible business partner! Best wishes on this special day, hope it will bring you lots of fantastic moments! Happy Vietnam Entrepreneurs' Day!

Tôi cảm thấy may mắn khi có một đối tác kinh doanh tuyệt vời như bạn! Xin gửi tới bạn những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày đặc biệt này, hy vọng nó sẽ mang đến cho bạn nhiều khoảnh khắc tuyệt vời! Chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam!

10. You’re a clever businessman with lots of ideas and different thinking. I see a grand person in you. And, don’t forget to celebrate this day! Happy Vietnam Entrepreneurs' Day!

Bạn là một doanh nhân thông minh, nhiều ý tưởng và tư duy khác biệt. Tôi thấy một con người vĩ đại trong bạn. Và, đừng quên kỷ niệm ngày hôm nay! Chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam!

Thư Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO