Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 8 mẫu thư chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Tổng hợp những mẫu thư chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam dành cho Doanh nhân, Doanh nghiệp, công ty…

Mẫu thư chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 số 1

Kính gửi: Quý Công ty, Quý Doanh nhân,

Lời đầu tiên, công ty … gửi đến anh/chị Doanh nhân lời chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam tốt đẹp, ấm áp và hạnh phúc nhất!

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) năm nay, công ty xin gửi lời cảm ơn đến anh/chị đã tin tưởng đồng hành và hợp tác cùng công ty trong suốt thời gian qua. Chúng tôi hy vọng rằng sẽ được hợp tác lâu dài với Quý Công ty, Quý Doanh nhân trong thời gian tới.

Kính chúc mạnh khỏe và thành công,

Trân trọng!

Mẫu thư chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 số 2

Thân ái gửi Quý Doanh nhân công ty …,

Nhân kỷ niệm 18 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2022), thay mặt ban Lãnh đạo công ty …, tôi trân trọng gửi đến Quý Công ty, Quý Doanh nhân lời chúc thân thương và ý nghĩa nhất.

Công ty … xin chân thành cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được sự tin tưởng hợp tác cũng như ủng hộ nhiệt tình của quý Doanh nhân trong thời gian sắp tới.

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, tôi xin chúc toàn thể đội ngũ Doanh nhân công ty … sức khỏe, thành công và không ngừng lớn mạnh!

Trân trọng!

vn3

Mẫu thư chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 số 3

Kính gửi: Các đơn vị, các quý công ty, quý doanh nghiệp đã và đang hợp tác với Công ty ….

Cách đây 18 năm, vào ngày 13/10/2004, Thủ tướng chính phủ đã quyết định chọn ngày 13/10 hàng năm là ngày Doanh Nhân Việt Nam. Kể từ đó, cộng đồng Doanh nhân nước ta đã không ngừng lớn mạnh, khẳng định vai trò của mình trong nước cũng như trên trường quốc tế. Đặc biệt là thế hệ doanh nhân mới, những người không chỉ được trang bị kiến thức đầy đủ mà còn kế thừa sự quyết đoán, nhạy bén, cùng với sự năng động, đã và đang từng bước phát triển, đóng góp cho Đất nước.

Nhân ngày tôn vinh các doanh nhân Việt Nam 13/10, Công ty … xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất cùng với lời chúc sức khỏe và thành công tới các đơn vị đã hỗ trợ và giúp đỡ Công ty trong thời gian qua.

Trong suốt hơn … năm hoạt động cùng với tôn chỉ “Xây dựng đội ngũ doanh nhân Việt Nam hiện đại trong thiên niên kỷ mới”, … đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực ….

Với mong muốn nuôi dưỡng và tạo điều kiện cho thế hệ doanh nhân trẻ tài năng đang từng bước khẳng định mình trong nước cũng như trên trường quốc tế, Công ty … hi vọng sẽ được hợp tác lâu dài với các quý công ty, quý Doanh nhân với mục đích hỗ trợ, đồng hành và cùng phát triển.

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn và xin chúc các Quý Công ty, Quý Doanh nhân sức khỏe dồi dào, gặp nhiều may mắn và ngày càng gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Thân ái!

Mẫu thư chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 số 4

Kính gửi đội ngũ Doanh nhân Việt Nam,

Lời đầu tiên xin gửi đến các bạn lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công mới!

Nhân ngày kỷ niệm 18 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, … hy vọng các bạn dù đang công tác ở lĩnh vực nào, ở đâu, cương vị gì cũng luôn cố gắng xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh, có năng lực, trình độ và phẩm chất, uy tín cao nhằm góp phần tích cực nâng cao chất lượng, hiệu quả cạnh tranh, phát triển bền vững và bảo đảm độc lập, tự chủ của nền kinh tế nước nhà.

Chúc các doanh nhân mọi điều tốt đẹp nhất.

Trân trọng!

Mẫu thư chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 số 5

Kính gửi cộng đồng Doanh nghiệp, Doanh nhân Việt Nam,

Nhân ngày tôn vinh các Doanh nhân Việt Nam 13/10, toàn thể cán bộ nhân viên … xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới cộng đồng Doanh nghiệp, Doanh nhân Việt Nam nói chung và Ban lãnh đạo Công ty … nói riêng trong ngày lễ đặc biệt này.

Kính chúc các Quý Đơn vị, Quý Công ty và các anh/chị sức khỏe, hạnh phúc và thành công để đóng góp nhiều hơn nữa cho lợi ích của từng doanh nghiệp, của cộng đồng và sự giàu mạnh, văn minh của đất nước.

…. xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của các Quý Đơn vị, Quý Doanh nghiệp trong suốt thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa trong thời gian tới. …. luôn quyết tâm và nỗ lực ngày càng lớn mạnh để trở thành một trong những Công ty về … hàng đầu trong khu vực.  

Thân ái!

vn2

Mẫu thư chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 số 6

Thân gửi cộng đồng Doanh nhân!

Nhân dịp ngày lễ Doanh nhân Việt Nam sắp tới, công ty ….. xin kính chúc toàn bộ thành viên, ban lãnh đạo của quý công ty một ngày lễ mạnh khỏe và thành công. Trong thời gian vừa qua, sự ủng hộ và hợp tác của quý công ty chính là động lực lớn giúp chúng tôi ngày càng phát triển.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn quý công ty và kính chúc Quý Doanh nhân công ty … ngày Doanh nhân Việt Nam vui vẻ!

Trân trọng!

Mẫu thư chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 số 7

Thân gửi Quý Doanh nhân công ty…!

Lời đầu tiên, cho phép chúng tôi - công ty …. - được gửi đến quý công ty lời chúc ngày Doanh nhân Việt Nam mạnh khỏe và hạnh phúc nhất.

Kể từ năm 2004, ngày Doanh nhân Việt Nam luôn được nhiều người nhớ tới, tôn vinh và tổ chức kỷ niệm vì những đóng góp to lớn mà anh/chị Doanh nhân mang lại cho đất nước. Trong không khí vui vẻ ấy, chúng tôi mong muốn được bày tỏ sự trân trọng sâu sắc và chân thành đến bạn.

Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực phát triển hơn nữa trong lĩnh vực. Hy vọng vẫn sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành và hỗ trợ từ của Quý doanh nhân.

Trân trọng!

Mẫu thư chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 số 8

Thân ái gửi đội ngũ Doanh nhân,

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, thay mặt Ban Quản lý …, tôi trân trọng gửi tới cộng đồng Doanh nghiệp, Doanh nhân lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Sau những đóng góp có giá trị to lớn mà Quý Doanh nghiệp, Doanh nhân mang lại, …. đã có những kế hoạch và định hướng để chăm sóc lâu dài theo hướng hợp tác, chia sẻ để cùng phát triển bền vững.

Bên cạnh đó, Ban Quản lý … cam kết luôn đồng hành, hỗ trợ cùng với Doanh nghiệp, Doanh nhân vượt qua khó khăn và tiếp tục phát triển.

Một lần nữa, tôi xin chúc các Doanh nghiệp, Doanh nhân kinh doanh phát đạt, phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh của mình, đồng thời thực hiện tốt chính sách pháp luật và tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của cả nước.

Trân trọng

Tuệ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO