Báo Điện tử Gia đình Mới

Vieclamnhamay.vn - Kênh tìm việc an toàn cho gia đình người lao động

Cổng thông tin Vieclamnhamay.vn là địa chỉ cung cấp hàng triệu việc làm nhà máy, xí nghiệp đa dạng ngành nghề thuộc các lĩnh vực khác nhau. Không chỉ mang lại cơ hội đổi đời cho gia đình người lao động đang thất nghiệp mà còn góp phần xây dựng môi trường tuyển dụng chất lượng, uy tín, tin cậy, tiết kiệm chi phí và thời gian.

Empty

Cha mẹ thất nghiệp, đời sống gia đình khó khăn

Sau khủng hoảng đại dịch Covid-19, nhiều gia đình rơi vào tình trạng lao đao không có việc làm hoặc việc làm thu nhập thấp, không đủ chi tiêu đời sống, đóng tiền học cho con. Phần lớn những người lao động phổ thông, không có bằng cấp kinh nghiệm, trình độ học vấn thấp nên quá trình tìm việc càng khó khăn hơn.

Theo kết quả khảo sát thực trạng và nhu cầu việc làm công nhân, lao động phổ thông hậu Covid-19 được trang tìm kiếm Việc Làm Nhà Máy thực hiện với sự tham gia của 600 công nhân, lao động trên toàn quốc cho biết, 70% người gặp khó khăn khi tìm việc làm: 39,6% cảm thấy tin tuyển dụng không được phổ biến rộng rãi, 24,3% nhận thấy quá ít nơi tuyển dụng, 21,4% không biết làm thế nào để tìm địa chỉ doanh nghiệp tuyển dụng và 17,8% phải thông qua môi giới việc làm.

Mong muốn tìm kiếm việc làm, có thu nhập cao, trang trải chi phí cuộc sống vẫn luôn là nguyện vọng của những người lao động hiện nay. Thấu hiểu được điều này, website Vieclamnhamay.vn đã ra đời, cung cấp 500.000 tin tuyển dụng uy tín mỗi ngày từ 32.000 nhà máy, xí nghiệp có quy mô trong cả nước. Đặc biệt phải kể đến những doanh nghiệp tên tuổi như: Shopee Express, Lazada, Thaco (Công ty cổ phần tập đoàn Trường Hải),...

Người lao động truy cập vào trang tin, tìm kiếm công việc theo ngành nghề, khu vực một cách dễ dàng, rút ngắn khoảng cách với nhà tuyển dụng, không mất chi phí nào. Đặc biệt, nếu chưa biết cách tạo hồ sơ xin việc online, bạn có thể lựa chọn chức năng “tạo hồ sơ” rồi điền tất cả thông tin cá nhân, kinh nghiệm, trình độ năng lực,...

Sau đó, ứng viên có thể gửi ngay cho nhà tuyển dụng nếu thấy phù hợp. Không những thế, tính năng gợi ý công việc liên quan sẽ giúp người lao động dễ dàng tìm được công ty khác cùng chuyên ngành.

Empty

Bên cạnh đó, chuyên mục Blog nghề tổng hợp các kiến thức chuyên ngành, kinh nghiệm về công việc nhà máy, xí nghiệp như dệt may, sản xuất linh kiện điện tử, cơ khí, giày da, xây dựng,... Ngoài ra, các thông tin về quyền lợi người lao động, vấn đề liên quan đến cuộc sống của công nhân cũng được đề cập một cách cụ thể, chi tiết. Vieclamnhamay.vn còn phối hợp với tổ chức Oxfam thực hiện chương trình tọa đàm, livestream chia sẻ kiến thức, giải đáp thắc mắc về ngành nghề cùng gameshow trực tuyến với nhiều phần quà giá trị hấp dẫn.

Đối với nhà tuyển dụng, mỗi đơn vị nhà máy, xí nghiệp lại sở hữu gian tuyển dụng riêng biệt, đăng không hạn chế số lượng, vị trí cần tuyển, không giới hạn số lần làm mới. Thêm vào đó, nhà tuyển dụng còn được hỗ trợ gói tra cứu hồ sơ ứng viên với hàng trăm cơ sở dữ liệu phong phú, được phân chia theo giới tính, trình độ tay nghề, địa điểm,... Điều này giúp nhà tuyển dụng giải quyết vấn đề khát nhân sự một cách hiệu quả.

Hơn nữa, những nhà tuyển dụng vip, cao cấp sẽ được lựa chọn các dịch vụ khác nhau để quảng bá doanh nghiệp và yêu cầu vị trí công việc như: Treo banner top, hiển thị pop-up tin tuyển dụng lên vị trí đắc địa nhất của website, ở chuyên mục tỉnh/ thành, cập nhật lên trang/ nhóm chuyên về việc làm nhà máy xí nghiệp, gửi thông báo “Notice” tin tuyển dụng đến tất cả users, ngay cả khi ứng viên không truy cập.

Với sứ mệnh đồng hành cùng gia đình người lao động vượt qua nỗi lo thất nghiệp, Vieclamnhamay.vn đang không ngừng cải thiện đa dạng chức năng, nâng cao trải nghiệm của người dùng, góp phần tạo nên môi trường tuyển dụng văn minh, chất lượng.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO