Báo Điện tử Gia đình Mới

Tuần sau 16-22/5: 3 con giáp hết xung Thái Tuế, liên tiếp nhận được tin vui

Bước sang tuần mới 16/5 - 22/5, 3 con giáp sau sau đây sẽ thoát khỏi xui xẻo, liên tiếp nhận được tin vui, sự nghiệp thăng tiến như diều gặp gió.

1. Tuổi Mùi

Tuần sau 16-22/5: 3 con giáp hết xung Thái Tuế, liên tiếp nhận được tin vui 0

Trong tuần mới đến, tuổi Mùi sẽ có cơ hội phát huy hết thế mạnh của mình. Được quý nhân giúp đỡ, họ sẽ gặt hái được hết thành công này tới thành công khác.

Người làm kinh doanh thì công việc ngày một thịnh vượng, doanh số ngày một tăng lên. Người làm công ăn lương tận tâm tận lực sẽ công thành danh toại, tăng lương trong thời gian sớm thôi.

2. Tuổi Dần

Tử vi tuần mới dự đoán, do bước vào đại vận vàng son nên người tuổi Dần không còn phải lo lắng về tiền bạc hay bất cứ điều gì trong cuộc sống. Tiền bạc như thác lũ chảy vào túi nên con giáp này cũng sẽ có cơ hội mua nhà, tậu xe trong thời gian ngắn.

Lại thêm được cát tinh soi chiếu nên người tuổi Dần có được vô số cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp cũng như các cơ hội phát tài, kiếm tiền. Chỉ cần không bỏ lỡ thì việc trở thành người giàu có chắc chắn là điều sẽ xảy ra.

3. Tuổi Thìn

Tuần sau 16-22/5: 3 con giáp hết xung Thái Tuế, liên tiếp nhận được tin vui 1

Thời gian trước đây, vận thế của tuổi Thìn không thuận lợi, khiến cho cuộc sống gặp nhiều khó khăn trắc trở. Nhưng sang tuần mới này, vận thế của người tuổi Thìn có sự chuyển biến vô cùng khả quan.

Do có cát tinh soi chiếu, người tuổi Thìn sẽ liên tiếp nhận được tin vui trong sự nghiệp, tài vận và tình cảm. Sự nghiệp thăng tiến như diều gặp gió, thu nhập tăng lên phi mã. Bạn có thể nhanh chóng trở nên giàu có, của cải dư dả, nhà lầu xe hơi cũng tậu đủ.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Gia Hân (t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO