Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi cuối tuần 13-15/5: 3 con giáp được Thần tài rót lộc, tiền chất chật két cứ vơi lại đầy

3 ngày cuối tuần này (từ 13/5 - 15/5) là thời điểm để 3 con giáp sau đây đổi đời, tài vận phất lên như diều gặp gió.

1. Tuổi Sửu

Tử vi cuối tuần 13-15/5: 3 con giáp được Thần tài rót lộc, tiền chất chật két cứ vơi lại đầy 0

Sửu là người sống tình cảm, chân thành và rất chăm chỉ. Dù sinh ra trong gia đình nghèo khó, cơ cực nhưng họ chưa bao giờ tự ti mà luôn nỗ lực không ngừng để vươn lên. Nhờ thế, càng về hậu vận đời sống vật chất của Sửu càng vượng phát, trở thành đại gia bạc tỷ là chuyện hiển nhiên.

Đặc biệt, 3 ngày cuối tuần (13-15/5/2022) là thời điểm để Sửu đổi đời, tài vận phất lên như diều gặp gió. Trong nửa tháng tới, Sửu sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức, thu nhập tăng nhanh đến chóng mặt. Từ tay trắng gầy dựng nên cơ đồ, tiền chất chật nhà chính là tương lai gần của Sửu.

2. Tuổi Mùi

Đối với những con giáp tuổi Mùi, trời sinh họ có tinh thần lạc quan, luôn biến mọi thứ phức tạp trở nên đơn giản nhất và giải quyết một cách êm đẹp, vì vậy cuộc đời tuổi Mùi không quá gian truân và cực khổ.

Trong cuộc sống này, tuổi Mùi khổ tâm hơn là lo lắng về cơm áo gạo tiền, họ tâm niệm tinh thần mới làm nên tất cả nên họ rất coi trọng đời sống tình cảm. Chỉ cần vui vẻ, an nhiên thì mọi thứ tốt đẹp sẽ tự động đến.

Có thể nói, tuổi Mùi là một trong những con giáp được thần tài chiếu cố nhiều nhất, tuy họ không được ban cho nhiều tài sản nhưng ít nhất tuổi Mùi không bao giờ phải lo lắng thiếu tiền.

3. Tuổi Tỵ

Cuối tuần này là thời điểm tuổi Tỵ được thỏa sức tận hưởng cuộc sống, không phải bận tâm quá nhiều đến chuyện tiền nong. Con giáp này vốn là những người có đầu óc làm ăn và buôn bán. Họ có óc phán đoán rất nhanh nhạy và chính xác, dễ đón đầu được xu hướng thị trường và bắt đầu trước những người khác rất lâu.

Thời gian này, nhờ có Thần Tài phù trợ mà tuổi Tỵ sẽ có nhiều dịp để phát huy khả năng kinh doanh cũng như tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm quý báu cho bản thân. Bên cạnh đó công việc chính cũng tiến triển tốt đẹp, mang lại cho bạn nguồn thu nhập dồi dào và ổn định nên túi tiền của bạn sẽ ngày càng phình to hơn rất nhiều.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Gia Hân/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO