Báo Điện tử Gia đình Mới

Trung tâm Long Vũ FSZ - Tiên phong trong “làn sóng” Du học nghề tại Đức năm 2023

Giải quyết câu hỏi “học tiếng Đức xong thì làm gì?” của đa số học viên. Trung tâm Long Vũ FSZ còn tiên phong đẫn đầu “làn sóng” du học nghề tại Đức năm 2023.

Không chỉ dừng lại ở việc đào tạo tiếng Đức, trung tâm Long Vũ FSZ còn nổi danh bởi chất lượng hướng nghiệp, tư vấn và định hướng rõ ràng giúp quá trình du học nghề tại Đức trở nên thuận lợi nhất có thể. Ngoài ra, mỗi chương trình du học nghề tại đây đều được “bảo hiểm” một cách uy tín bởi cái tên đình đám trong nghề - Giám đốc Vũ Đình Long.

Theo chia sẻ của ông Long đó không chỉ là sự cam kết về một uy tín cá nhân hay tổ chức, mà đó còn là trách nhiệm của bản thân ông, của tổ chức Long Vũ với một tương lai con người và đóng góp xây dựng tương lai cho xã hội, cộng đồng.

Trong những năm gần đây, du học nghề tại CHLB Đức đang là một xu hướng được rất nhiều phụ huynh và các bạn trẻ quan tâm. Trong quá trình du học nghề, không những được miễn 100% học phí, các bạn học sinh còn có cơ hội trực tiếp áp dụng các kiến thức đã được giảng dạy vào thực tế tại các cơ sở, doanh nghiệp.

Đây là một bàn đạp giúp các bạn có thể có việc làm tại Đức ngay sau khi tốt nghiệp với mức lương khởi điểm lên tới 2400 Euro (khoảng 62 triệu đồng) mỗi tháng.

Tuy vậy, làm thế nào để có được một lộ trình du học hợp lý và làm sao để lựa chọn được đúng ngành, đúng nghề phù hợp đang là một băn khoăn lớn của cả phụ huynh và các học sinh. Chưa kể tới việc trên thị trường có rất nhiều trung tâm thiếu uy tín, gây hoang mang và tổn thất đáng kể cho học viên khi muốn tìm hiểu về lộ trình du học nghề tại Đức.

Thầy Vũ Đình Long và các học viên lớp B1

Thầy Vũ Đình Long và các học viên lớp B1

Giữa hàng ngàn cái tên cung cấp dịch vụ du học nghề tại Đức trên thị trường hiện nay, trung tâm Long Vũ FSZ nổi bật như một điểm sáng khi đây đang là một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu trong việc cung cấp những khóa học tiếng Đức và tư vấn cụ thể toàn bộ lộ trình cho các bạn học sinh, sinh viên mong muốn thực hiện ước mơ du học nghề tại Đức.

Cùng học viên chinh phục các chứng chỉ tiếng Đức

“Học viên cần phải đáp ứng được yêu cầu về ngoại ngữ để có thể đủ điều kiện du học nghề tại Đức. Tại Long Vũ FSZ, các bạn học viên sẽ được tiếp xúc với tiếng Đức từ cơ bản tới nâng cao theo giáo trình học kết hợp hiệu quả giữa lý thuyết và thực hành.” - Thầy Vũ Đình Long - Đại diện trung tâm Long Vũ FSZ chia sẻ.

Tại trung tâm Long Vũ FSZ, các bạn học viên sẽ được đào tạo tiếng Đức bởi các giảng viên có trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó, xuyên suốt quá trình học tiếng Đức tại đơn vị này, học viên cũng có cơ hội được tiếp xúc với các giáo viên người bản xứ để có thể trực tiếp áp dụng kiến thức đã học, nâng cao khả năng nghe nói bằng ngoại ngữ tiếng Đức.

Điều này góp phần giúp các bạn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn cho các kỳ thi chứng chỉ ngoại ngữ cũng như tăng thêm phần tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Đức trước thời điểm du học.

Lớp đọc diễn ra dưới sự dẫn dắt của các giáo viên trung tâm Long Vũ FSZ và giáo viên người bản xứ

Lớp đọc diễn ra dưới sự dẫn dắt của các giáo viên trung tâm Long Vũ FSZ và giáo viên người bản xứ

Bản thân nhà sáng lập trung tâm Long Vũ FSZ và đồng thời đang là giảng viên tại đây - thầy Vũ Đình Long, cũng là một người có tới 13 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Đức. Không chỉ sở hữu Chứng nhận nghiệp vụ Sư phạm tiếng Đức Quốc tế được cấp bởi viện Goethe, thầy Vũ Đình Long còn là người sáng lập nên exudict.com - từ điển tiếng Đức online đầu tiên, hoàn toàn miễn phí của Việt Nam.

Tận tâm tư vấn và hỗ trợ định hướng du học nghề tại Đức

Bên cạnh các khóa đào tạo tiếng Đức, trung tâm Long Vũ FSZ còn cung cấp dịch vụ định hướng đầu ra trong chương trình du học nghề Đức theo nhu cầu các bạn học viên trong bối cảnh thị trường Đức đang “khát” nhân công ở nhiều lĩnh vực.

Với sự am hiểu thị trường cùng kinh nghiệm lâu năm trong ngành, trung tâm Long Vũ FSZ sẽ tư vấn và hỗ trợ định hướng đầu ra đối với những học viên có nhu cầu tham gia du học nghề tại Đức. Các bạn sẽ được định hướng theo mong muốn và khả năng của bản thân để đảm bảo sau khi tốt nghiệp, các bạn hiểu rõ thế mạnh của bản thân và tiếp tục phát triển tại Đức nếu có nhu cầu.

Tại Long Vũ FSZ, các học viên còn được tư vấn thủ tục du học, hồ sơ xin visa, cũng như tư vấn các kỹ năng cần thiết để chuẩn bị cho quá trình đi du học nghề tại Đức. Sau 7 năm hoạt động tư vấn dịch vụ du học nghề tại Đức, trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học sinh đạt được chứng chỉ tiếng Đức B1, B2 và hỗ trợ toàn bộ quá trình chuẩn bị du học cho các bạn đến từ nhiều địa phương trên cả nước.

Anh Vũ Đình Long chia sẻ:

“Trung tâm Long Vũ FSZ hiểu rõ những khó khăn của các bạn trong quá trình du học nghề tại Đức. Do vậy, chúng tôi cung cấp dịch vụ toàn diện cho các bạn từ đào tạo ngôn ngữ trong thời gian ngắn tới tư vấn hồ sơ và định hướng nghề sau khi tốt nghiệp. Long Vũ FSZ tự tin là đơn vị uy tín, chi phí phải chăng và có tâm nhất trong việc hỗ trợ chuẩn bị quá trình du học nghề cho các bạn.”

Thầy Vũ Đình Long tiễn học viên đi du học nghề tại Đức

Thầy Vũ Đình Long tiễn học viên đi du học nghề tại Đức

Những năm gần đây, du học nghề tại Đức đang là một lựa chọn được nhiều các bạn học sinh, sinh viên ưa chuộng do những chính sách miễn phí học phí, trợ cấp tốt và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp tại đây.

Là đơn vị có thâm niên hoạt động lâu năm trong ngành, Long Vũ FSZ tự tin cung cấp dịch vụ toàn diện, tiết kiệm và chất lượng nhất dành cho các bạn học sinh, sinh viên đang có nhu cầu du học nghề tại Đức. Long Vũ FSZ cũng hỗ trợ liên kết các bạn với cộng đồng người Việt Nam tại Đức để quá trình du học nghề của các bạn trở nên thuận lợi nhất.

Tìm hiểu thêm thông tin về Long Vũ FSZ tại:

* Facebook Trung tâm Long Vũ FSZ: https://www.facebook.com/tiengduclongvu

* Từ điển Đức - Việt online miễn phí của Long Vũ FSZ phát triển: http://exudict.com/

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO