Đừng làm mẹ cáu tập 21: Mai Anh rời công ty, mẹ Trung dằn mặt Hạnh

Đừng làm mẹ cáu tập 21 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 21 trên VTV3, VTV Go, VTV Giải trí.

Preview phim Đừng làm mẹ cáu tập 21

Trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 21 trên VTV3 ngày 17/2

Trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 21 trên VTV3 ngày 17/2

Trong tập trước, Mai Anh biết thông tin về chuyến du lịch bí mật của Quân, Hạnh, Khôi, Vy và đến tận nơi tìm Quân, ghen lồng lộn với Hạnh, bị Hạnh mạnh mẽ đáp trả.

Quân thất vọng về cách hành xử của Mai Anh và xin lỗi Hạnh. Quân cũng nhớ lại những lần mình vì hiểu lầm mà phán xét không đúng về Hạnh.

Vy nhờ bạn tìm căn hộ mới để cô và Voi chuyển ra ngoài. Khôi nghe được cuộc điện thoại liền bảo vợ cứ ở lại chung cư hiện tại vì không muốn cuộc sống của Voi bị xáo trộn. 

Vy hỏi Khôi về chiếc đồng hồ đôi được Yến tặng. Vy kể việc Phú - bạn Khôi nhờ Vy đặt cặp đồng hồ. Vy nhắc Khôi phải cảnh giác hơn với cả Yến và Phú.

Quân và Hạnh mở lòng tâm sự với nhau nhiều điều về cuộc sống riêng. Quân kể với Hạnh cuộc sống năm xưa trong trại trẻ mồ côi, Hạnh cũng tiết lộ lý do vì sao năm xưa định gửi lại Happy ở trại trẻ mồ côi.

Bà Kim lần đầu kể về quá khứ bị cưỡng bức và mang thai Quân năm 19 tuổi. Bà Kim xin lỗi vì đã nợ Quân một lai lịch đàng hoàng, một người cha tử tế. Biết sự thật, Quân hối hận vì trách lầm mẹ. Anh nói câu yêu mẹ và cảm ơn mẹ đã cho mình cuộc đời này.

Khôi hoang mang khi sắp phải ly hôn. Quân phân tích như vậy là Khôi không yêu Yến như trước, mà đang có tình cảm với Vy nhưng không nhận ra. Khôi lại thấy Vy không thiết tha gì cuộc hôn nhân này.

Khôi đi gặp Yến và hỏi chuyện đồng hồ, Yến phủ nhận nói mình không biết gì hết, chỉ nhờ Phú vì anh am hiểu về đồng hồ. Khôi bắt đầu cảnh giác với Yến.

Vy có buổi hẹn với Trung. Trung nhờ Vy giúp mình kết thân với Happy. Khôi đến tìm Vy song lại thấy Vy đang cười nói vui vẻ với Trung thì ghen ra mặt rồi bỏ về.

Vy đã nộp đơn ly hôn lên tòa án. Trở về nhà, Vy thông báo chuyện này với Khôi. Cả hai đều buồn và hụt hẫng nhưng lại che giấu cảm xúc dành cho nhau.

Trở về công ty, Quân trách cách cư xử của Mai Anh. Anh quyết định sắp xếp cho Mai Anh vào Nam để phát triển thị trường. Mai Anh nghĩ Quân muốn tống cổ mình đi càng nhanh càng tốt.

Theo trailer phim Đừng làm mẹ cáu tập 21, Trung đến gặp Happy để nói chuyện riêng như một người lớn: "Chú biết là Hạnh An không thích chú, còn chú lại chưa quen với cháu, sẽ rất khó để trở thành bạn bè khi mà cả hai chúng ta không hiểu nhau.

Hạnh An này, cháu có yêu mẹ Hạnh không? Chú cũng vậy, chú cũng rất yêu quý mẹ Hạnh, cả hai chúng ta đều muốn mẹ cháu vui vẻ. Vậy thì từ bây giờ chúng ta sẽ làm hòa và trở thành bạn bè nhé? Chúng ta sẽ cùng đi ăn, đi chơi nhé".

Ở một diễn biến khác, Mai Anh thông báo sẽ nghỉ làm ở công ty từ tuần sau. Hạnh khá bất ngờ khi biết tin này.

Cuối preview phim hé lộ cảnh mẹ Trung đến gặp Hạnh, mắng Hạnh đeo bám Trung và nhắc lại thỏa thuận giữa hai người: "Cô nói với tôi thế nào, cô cam kết với tôi ra làm sao? Hay tiền cô tiêu hết rồi, giờ cô quên luôn?"

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 21.

Video trailer phim Đừng làm mẹ cáu tập 21

Trailer phim Đừng làm mẹ cáu tập 21.

Lịch phát sóng phim Đừng làm mẹ cáu tập 21

Đừng làm mẹ cáu tập 21 phát sóng lúc 21h40 ngày 17/2 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các ngày thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Link xem trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 21

Xem trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 21

  • VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Xem lại phim Đừng làm mẹ cáu tập 21 Full HD

Đừng làm mẹ cáu

Đừng làm mẹ cáu

Câu chuyện Đừng làm mẹ cáu kể về Hạnh (Quỳnh Kool thủ vai) - cô gái 18 tuổi chuẩn bị bước chân vào đại học. Biến cố ập đến khi chị của Hạnh gặp tai nạn, khiến cô không những mất nhà cửa mà còn phải nhận nuôi một đứa trẻ vừa mới lọt lòng của chị mình.

Hạnh bắt đầu cuộc sống của một người mẹ đơn thân, không có sữa, không có tiền, không nhà cửa, không nghề nghiệp và không có kinh nghiệm nuôi con. Cô hoảng loạn, sợ hãi, thậm chí đã có lúc muốn bỏ rơi đứa bé…

Nhưng Happy - cô con gái cá tính, thông minh bắt đầu lớn dần và trở thành nguồn vui, niềm an ủi với Hạnh. Tuy rằng, cũng chính vì sự bướng bỉnh, hay lý sự của Happy đôi khi khiến Hạnh cáu.

Bình Nguyên

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính