Đừng làm mẹ cáu tập 18: Khôi và Vy quyết định ly hôn

Đừng làm mẹ cáu tập 18 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 18 trên VTV3, VTV Go, VTV Giải trí.

Preview phim Đừng làm mẹ cáu tập 18

Đừng làm mẹ cáu tập 18 trực tiếp trên VTV3 ngày 9/2

Đừng làm mẹ cáu tập 18 trực tiếp trên VTV3 ngày 9/2

Trong tập trước, Happy và bà Kim tổ chức sinh nhật chung. Ngày sinh nhật, Hạnh đưa Happy lên chùa thắp hương cho ông bà và bác Hương - mẹ ruột của Happy. Quân bí mật đổi địa điểm tổ chức sinh nhật thành một nhà hàng sang trọng khiến bà Kim và Happy đều rất vui.

Cũng trong tập 17, Yến muốn Khôi ly hôn để đường đường chính chính làm dâu nhà Khôi. Khôi nhận ra mình quá vội vàng khi quay lại với Yến và cũng nhớ lời cảnh báo của Quân rằng Yến không đơn giản.

Voi - camera chạy bằng cơm - nghe được Vy nói chuyện với Hạnh sắp ly hôn liền mách ngay bà nội. Bà Vân lập tức đến nhà Yến để mắng con trai và dằn mặt tiểu tam xối xả.

Mặt khác, Voi cũng kể cho Happy việc chú Trung sắp rủ mẹ Hạnh đi chơi và sẽ gửi Happy sang nhà mình. Happy liền gọi chú Quân, muốn chú Quân giao thật nhiều việc cho Hạnh để Hạnh không có thời gian đi chơi nữa. Quân lúng túng nói sẽ tìm cách giải quyết chuyện này.

Theo trailer phim Đừng làm mẹ cáu tập 18, Vy đã nói sự thật về cuộc hôn nhân hợp đồng của mình và Khôi với bà Vân. Khôi còn muốn ngăn Vy nhưng cô nói mình đã quá mệt mỏi và không muốn giấu mẹ thêm nữa.

Ở một diễn biến khác, Hạnh từ chối chuyến đi chơi với Trung. Cô nói rằng nếu hai người đến với nhau thì có quá nhiều trở ngại, như thế sẽ thiệt thòi và bất công cho Trung. Hạnh mong Trung dành thời gian này để suy nghĩ thật kỹ về mối quan hệ của cả hai. 

Cuối trailer, Voi hỏi Khôi có phải bố mẹ ly hôn không. Khôi nói nhà mình sẽ có một sự thay đổi nho nhỏ là sau này chúng ta sẽ không sống với nhau nữa, nhưng mọi người vẫn luôn yêu thương Voi. Voi khóc và nói muốn bố mẹ ở với nhau, yêu thương nhau. Vy rơi nước mắt vì thương con.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 18.

Video trailer phim Đừng làm mẹ cáu tập 18

Trailer phim Đừng làm mẹ cáu tập 18.

Lịch phát sóng phim Đừng làm mẹ cáu tập 18

Đừng làm mẹ cáu tập 18 phát sóng lúc 21h40 ngày 9/2 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các ngày thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Link xem trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 18

Xem trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 18

  • VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Xem lại phim Đừng làm mẹ cáu tập 18 Full HD

Đừng làm mẹ cáu

Đừng làm mẹ cáu

Câu chuyện Đừng làm mẹ cáu kể về Hạnh (Quỳnh Kool thủ vai) - cô gái 18 tuổi chuẩn bị bước chân vào đại học. Biến cố ập đến khi chị của Hạnh gặp tai nạn, khiến cô không những mất nhà cửa mà còn phải nhận nuôi một đứa trẻ vừa mới lọt lòng của chị mình.

Hạnh bắt đầu cuộc sống của một người mẹ đơn thân, không có sữa, không có tiền, không nhà cửa, không nghề nghiệp và không có kinh nghiệm nuôi con. Cô hoảng loạn, sợ hãi, thậm chí đã có lúc muốn bỏ rơi đứa bé…

Nhưng Happy - cô con gái cá tính, thông minh bắt đầu lớn dần và trở thành nguồn vui, niềm an ủi với Hạnh. Tuy rằng, cũng chính vì sự bướng bỉnh, hay lý sự của Happy đôi khi khiến Hạnh cáu.

Bình Nguyên

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính