Đừng làm mẹ cáu tập 20: Quân lần đầu nói lời yêu thương với mẹ

Đừng làm mẹ cáu tập 20 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 20 trên VTV3, VTV Go, VTV Giải trí.

Preview phim Đừng làm mẹ cáu tập 20

truc-tiep-phim-dung-lam-me-cau-tap-20

Trong tập trước, Vy sang nhà Hạnh xin kinh nghiệm làm mẹ đơn thân. Hạnh khuyên Vy nên cân nhắc kỹ chuyện ly hôn vì làm mẹ đơn thân rất vất vả. Nhưng Vy không muốn yêu đơn phương thêm nữa vì quá mệt mỏi.

Vy in đơn ly dị đưa cho Khôi, không đòi hỏi tài sản, chỉ cần quyền nuôi Voi. Khôi nói tưởng Vy có tình cảm với mình nhưng sao cô cứ đòi ly dị suốt. Vy nói cô chỉ dành tình cảm cho người nào yêu mình.

Khôi tâm sự với Yến chuyện Vy ly hôn. Yến mừng thầm vì Khôi sắp ly dị nhưng cũng cảm nhận được Khôi đang do dự.

Chuyến du lịch của công ty bị hoãn, Khôi và Quân quyết định tổ chức đi chơi riêng cho gia đình. Trong chuyến đi, Quân và Hạnh dần cảm nhận được tình cảm họ dành cho nhau. 

Còn Vy thì tâm sự với Hạnh chuyện Yến đặt đồng hồ đôi ở chỗ Vy để khiêu khích cô. Hạnh nói Yến làm thế là vì chưa tự tin với tình cảm Khôi dành cho mình.

Khôi và Quân cũng nói chuyện riêng với nhau. Quân khuyên nhủ Khôi nên suy nghĩ kỹ mọi chuyện.

Theo trailer phim Đừng làm mẹ cáu tập 20, Mai Anh bất ngờ xuất hiện và hỏi Quân vì sao lại lén lút đưa Hạnh đi du lịch. Hạnh chủ động rút khỏi cuộc trò chuyện nhưng Mai Anh ra lệnh cho cô "Đứng lại". Hạnh nói ở đây không phải công ty, đi hay ở là quyền của cô.

Ở một diễn biến khác, Vy hỏi Khôi vì sao không đeo đồng hồ mới. Quân hỏi đồng hồ nào, Vy nói: "Đồng hồ đôi ấy. Đeo đồng hồ đôi với nhau thì cũng được thôi, nhưng anh nhắn với cô Yến từ lần sau không cần phải khiêu khích em như vậy đâu. Điều đó càng chứng tỏ là cô ấy thiếu tự tin thôi... Qua chuyện này thì em đánh giá cô Yến với anh Phú bạn anh level cực kỳ thấp... Anh nên cẩn trọng cô Yến lẫn anh Phú đấy".

Cuối trailer, Quân và bà Kim lần đầu gỡ bỏ được với nhau hết bao nỗi niềm. Bà Kim xin lỗi vì nợ Quân một lai lịch đàng hoàng, một người cha tử tế. Quân ôm mẹ và nói: "Con yêu mẹ và chỉ cần có mẹ thôi. Cảm ơn mẹ đã cho con cuộc đời này".

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 20.

Video trailer phim Đừng làm mẹ cáu tập 20

Trailer phim Đừng làm mẹ cáu tập 20.

Lịch phát sóng phim Đừng làm mẹ cáu tập 20

Đừng làm mẹ cáu tập 20 phát sóng lúc 21h40 ngày 16/2 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các ngày thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Link xem trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 20

Xem trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 20

  • VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Xem lại phim Đừng làm mẹ cáu tập 20 Full HD

Trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu

Trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu

Câu chuyện Đừng làm mẹ cáu kể về Hạnh (Quỳnh Kool thủ vai) - cô gái 18 tuổi chuẩn bị bước chân vào đại học. Biến cố ập đến khi chị của Hạnh gặp tai nạn, khiến cô không những mất nhà cửa mà còn phải nhận nuôi một đứa trẻ vừa mới lọt lòng của chị mình.

Hạnh bắt đầu cuộc sống của một người mẹ đơn thân, không có sữa, không có tiền, không nhà cửa, không nghề nghiệp và không có kinh nghiệm nuôi con. Cô hoảng loạn, sợ hãi, thậm chí đã có lúc muốn bỏ rơi đứa bé…

Nhưng Happy - cô con gái cá tính, thông minh bắt đầu lớn dần và trở thành nguồn vui, niềm an ủi với Hạnh. Tuy rằng, cũng chính vì sự bướng bỉnh, hay lý sự của Happy đôi khi khiến Hạnh cáu.

Bình Nguyên

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính