Báo Điện tử Gia đình Mới

"Trọn Bộ Quà Tết - Tròn Vẹn Tri Ân"

Là tên bộ sưu tập sản phẩm Danisa ra mắt thị trường quà Tết năm nay với nhiều lựa chọn cho khách hàng. Bắt đầu từ 12/12/2022 đến ngày 08/01/2023, Danisa sẽ triển khai chương trình đồng loạt trên quy mô toàn quốc

Trong bối cảnh thị trường quà Tết với muôn vàn lựa chọn, người tiêu dùng lại càng thêm đắn đo khi tìm chọn cho mình món quà tinh tế đại diện cho tấm lòng thành. Từ những mong đợi đó, Danisa lần đầu tiên ra bộ sưu tập "Trọn Bộ Quà Tết - Tròn Vẹn Tri Ân" bao gồm 5 tặng phẩm với nhiều hương vị thơm ngon, bao bì hoàn toàn mới lạ, mang những thông điệp tri ân riêng vô cùng ý nghĩa.

1

Bắt đầu từ 12/12/2022 đến ngày 08/01/2023, Danisa sẽ triển khai một chiến dịch quy mô toàn quốc trên các kênh mua sắm: cửa hàng, siêu thị và cả nền tảng thương mại điện tử với ưu đãi mua sắm hấp dẫn, đồng loạt giới thiệu bộ sưu tập mới cùng các hoạt động nhằm đề cao nét văn hóa tặng quà tri ân ngày Tết.

Đúc kết từ những am hiểu khách hàng, mỗi món quà trong bộ sưu tập là món quà tâm ý, được Danisa dày công thiết kế nhằm mang đến món quà tri ân thật sự ý nghĩa cùng  thông điệp, lời cầu chúc thành ý trong năm mới, phù hợp với từng người nhận. Cụ thể: 

2

Hộp bánh Danisa Truyền Thống - Vẫn là 5 loại bánh quy bơ thơm ngon đẳng cấp trứ danh đặt trong hộp thiếc sang trọng, hộp bánh đại diện cho lời chúc năm mới Tết Trọn Bình An.

Hộp bánh Danisa Cranberry - Phiên bản độc đáo hoàn toàn mới, là sự hoà quyện tuyệt hảo giữa những quả Cranberry tươi ngon được tuyển chọn tỉ mỉ từ vụ mùa lý tưởng cùng vị bơ thơm ngon đẳng cấp. Hộp bánh mang sắc đỏ bắt mắt tượng trưng lời chúc Tết Trọn Vận May.

Hộp bánh Danisa Gold - Phiên bản đặc biệt của Danisa Truyền Thống, có thêm vị socola hạt điều. Đây chính là món quà vàng đẳng cấp tỏ bày sự yêu kính, cũng như thay lời chúc tài lộc đến những người kính mến cho Tết Trọn Thịnh Vượng.

Hộp quà Danisa Melody - Phiên bản hộp nhạc với giai điệu nhẹ nhàng lần đầu được ra mắt. Là món quà tinh tế giúp cho khoảnh khắc sum họp gia đình trở nên trọn vẹn hơn, cho Tết Trọn Hạnh Phúc.

Hộp quà Danisa Marie Gold - Sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh quy bơ Danisa thơm ngon đẳng cấp và bánh quy sữa Marie Gold giàu dinh dưỡng, đại diện cho sự hòa quyện, hàm nghĩa gắn kết, đoàn viên. Đây là món quà thay tấm lòng thành dành tặng người thân thuộc hay họ hàng trân quý, cho Tết Trọn Tình Thân.

PV/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO