Báo Điện tử Gia đình Mới

Danisa trao tặng 50 nghìn khẩu trang y tế và quà cho nhân viên y tế.

Danisa - nhãn hàng bánh quy bơ danh tiếng đến từ Đan Mạch vừa trao tặng 50.000 khẩu trang y tế và hàng trăm phần quà Danisa với tổng giá trị 220 triệu đồng, đến đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Y Dược Tp. HCM và Bệnh Viện Hữu Nghị Việt Đức ở Hà Nội.

Đây là nỗ lực chung tay của cả cộng đồng từ chiến dịch “Cùng Danisa đón mùa trăng vẹn tròn tri ân” do Danisa khởi động từ đầu tháng 9 năm 2020. Theo đó, khi mua mỗi Bộ quà tặng Trung thu Danisa phiên bản giới hạn để tri ân người thân, bạn đã đóng góp 20.000 đồng hỗ trợ cho đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế.

  Danisa trao tặng 600 phần quà trị giá 100 triệu đồng cho Bệnh viện ĐH Y Dược Tp. HCM

Danisa trao tặng 600 phần quà trị giá 100 triệu đồng cho Bệnh viện ĐH Y Dược Tp. HCM

Ông Sunardi Tjhin- Tổng Giám đốc của Danisa Việt Nam chia sẻ: “Năm nay là một mùa Trung thu đặc biệt và đáng nhớ không chỉ với chúng tôi mà còn đối với tất cả khách hàng. Thông qua chương trình ý nghĩa này, rất nhiều tình cảm tri ân chân thành đã được gửi trao đến nhau cho dù có những khoảng cách về mặt địa lý. Hơn nữa, chúng tôi được đồng hành cùng người tiêu dùng để trao tặng những phần quà tri ân đến đội ngũ y bác sĩ ở các bệnh viện trọng điểm.”

  Danisa trao tặng 50.000 khẩu trang y tế trị giá và 100 phần quà trị giá 120 triệu đồng cho Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hà Nội

Danisa trao tặng 50.000 khẩu trang y tế trị giá và 100 phần quà trị giá 120 triệu đồng cho Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hà Nội

Lần đầu tiên ra mắt nhưng Bộ Quà tặng Trung thu phiên bản giới hạn của Danisa đã trở thành một lựa chọn mới mẻ để người tiêu dùng Việt gửi trao tri ân đến những người luôn kề vai sát cánh và những người họ yêu thương, quý trọng. Ý nghĩa hơn, với bộ quà tặng này, bạn không cần phải chờ đợi lâu hơn để bày tỏ lòng biết ơn đến với những y bác sĩ, nhân viên y tế đang ngày đêm công tác.

Danisa trao tặng 50 nghìn khẩu trang y tế và quà cho nhân viên y tế. 2

Được biết, trong Bộ quà tặng lần này, Danisa đã gói ghém hương vị ngọt ngào từ bánh quy bơ Danisa trứ danh và trà thơm đậm đà từ Cầu Đất Farm, thức quà tinh tế thay bạn nói lên tiếng lòng biết ơn, thương quý, cùng bạn và người thân đón mùa lễ đoàn viên ấm áp dưới ánh trăng tròn.

Bộ quà tặng Trung thu Danisa phiên bản giới hạn hiện có mặt tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc và cửa hàng online.

K.Thoa/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO