Báo Điện tử Gia đình Mới

Trang tin cập nhật thông tin nhanh nhất về iPhone 15 hiện nay

Phone15series là website chuyên cập nhật tin tức về thiết kế, cấu hình, màu sắc, giá bán của iPhone 15. Cận kề thời điểm ra mắt, Phone15series mới tung ra hàng loạt tin thông tin mới về siêu phẩm này.

Thông tin được đăng tải trên Phone15series được cập nhật trực tiếp từ các chuyên trang công nghệ uy tín quốc tế như Macrumors, Tomsguide, Macworld,... và các chuyên gia có tiếng trong ngành như Ming-Chi Kuo, Jeff Pu,... Một số những tin tức dự đoán có độ chính xác cao được chúng tôi tổng hợp dưới đây:

iPhone 15 thử nghiệm 7 màu sắc - Có tới 3 tùy chọn hoàn toàn mới!

Theo Macrumors, Apple đã thử nghiệm tới 7 màu sắc trên iPhone 15 và iPhone 15 Plus, bao gồm: Đen Màn Đêm (Midnight), Trắng Ánh Sao (Starlight), Cam San Hô (Orange), Vàng (Yellow), Xanh Dương (Cyan), Xanh Lá (Cyan) và Hồng (Magenta).

Những gam màu hoàn toàn mới như Cam San Hô, Xanh Dương sáng và Hồng đậm hứa hẹn sẽ “công phá” thị trường nếu thật sự được Apple cho ra mắt.

iPhone 15 series được dự đoán có nhiều màu sắc mới vô cùng ấn tượng 

iPhone 15 series được dự đoán có nhiều màu sắc mới vô cùng ấn tượng 

Với những tùy chọn trên, mức giá iPhone 15 sẽ có sự chênh lệch giữa các màu cơ bản và màu hot. Mỗi phiên bản màu iPhone 15 sẽ mang vẻ đẹp khác nhau và đáp ứng sở thích sử dụng của nhiều nhóm người dùng:

iPhone 15 Đen Màn Đêm: Gam màu quen thuộc mang vẻ đẹp đơn giản, không quá nổi bật và đặc biệt không lộ các vết xước khi sử dụng, phù hợp những người theo chủ nghĩa đơn giản và không thích màu quá sáng.

iPhone 15 Trắng Ánh Sao: Sắc độ Trắng nhiều hơn và không ngả vàng như phiên bản trước, là gam màu hoàn hảo cho mọi sự kết hợp trang phục và phù hợp mọi đối tượng người dùng.

iPhone 15 Cam San hô: Gam màu độc đáo, trước nay chưa từng xuất hiện. Màu cam sáng pha cùng sắc đỏ vô cùng nổi bật.

iPhone 15 Vàng: Mang đến cảm giác tươi mới và tràn đầy năng lượng, phù hợp những tín đồ công nghệ ưa thích sự ấn tượng.

iPhone 15 Xanh Dương: Sắc xanh dương của iPhone 15 có phần nhạt và tươi sáng hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Đây là mẫu điện thoại phù hợp với những người yêu thích sự trang nhã nhưng vẫn đảm bảo được sự trẻ trung năng động.  

iPhone 15 Xanh Lá: Phiên bản iPhone 15 hoàn toàn mới với màu Xanh Lá “Cyan” vô cùng lạ mắt. Đối với những người yêu thích sự nổi bật, iPhone 15 Cyan là lựa chọn vô cùng tối ưu.

iPhone 15 Hồng: Mẫu iPhone 15 này phù hợp với những iFans theo phong cách nữ tính, dịu dàng nhưng vẫn thể hiện được cá tính mạnh mẽ và nổi bật

Phiên bản iPhone 15 Hồng và iPhone 15 Xanh Dương nổi bật với vẻ đẹp độc đáo

Phiên bản iPhone 15 Hồng và iPhone 15 Xanh Dương nổi bật với vẻ đẹp độc đáo

Khả năng cao 7 màu sẽ không thể cùng ra mắt, những phiên bản màu cơ bản như Đen, Trắng, Vàng chắc chắn sẽ xuất hiện, ngoài ra có tùy chọn màu Đỏ không được đề cập tới nhưng nhiều chuyên gia công nghệ dự đoán phiên bản này cũng ra mắt.

Bên cạnh đó 2 phiên bản iPhone 15 Hồng và iPhone 15 Xanh Dương cũng được đánh giá cao về khả năng được Apple giới thiệu tới người dùng.

iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max trải nghiệm chip A17 Bionic

Bản báo cáo của Digitimes đăng tải ngày 1/3/2023 cho biết, các mẫu điện thoại iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ là mẫu đầu tiên của nhà Táo sử dụng chip 3nm do TSMC chế tạo - chip A17 Bionic.

Về quy trình 3 nm, công nghệ này sẽ giúp các nhà sản xuất chip bán dẫn có thể tăng mật độ bóng bán dẫn lên đáng kể, nhờ đó không chỉ giúp cho vi xử lý có được hiệu năng vượt trội, tiên tiến hơn mà còn giúp tiết kiệm điện năng tốt hơn 35% so với tiến trình 4nm của bộ vi xử lý A16 Bionic. 

iPhone 15 Pro Max sở hữu chipset A17 với hiệu năng “khủng”

iPhone 15 Pro Max sở hữu chipset A17 với hiệu năng “khủng”

Bên cạnh đó, với hiệu suất mạnh mẽ chưa từng có, chip A17 Bionic giúp iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max giải quyết tình trạng quá nhiệt của máy, giúp người dùng có thể sử dụng các ứng dụng nặng trong nhiều giờ liên tục.

iPhone 15 Pro Max sở hữu ống kính tiềm vọng độc quyền

Điểm đáng chú ý nhất trong iPhone 15 phải kể đến chính là nâng cấp ống kính tiềm vọng độc quyền của Apple trên iPhone 15 Pro Max. Ống kính tiềm vọng cho phép iPhone 15 Pro Max cải thiện khả năng thu phóng bằng cách thay đổi hướng đi của ánh sáng. Siêu phẩm iPhone mới có khả năng thu phóng quang học cực tốt lên đến 5x hoặc 10x.

Theo nhà leaker nổi tiếng trong giới công nghệ - Ice Universe tiết lộ, cảm biến của Sony IMX903 sẽ được Apple trang bị trên phiên bản iPhone cao cấp nhất của iPhone 15 Series.

Với đường kính gần 1 inch và thiết kế 3 lớp xếp chồng, cảm biến này làm tăng khả năng thu sáng nhiều hơn ở iPhone 15 Pro Max, mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội hơn. Bên cạnh đó, Camera của iPhone 15 Pro Max vẫn tích hợp cảm biến LiDAR giúp nâng cao khả năng nhận biết không gian và cải thiện chất lượng hình ảnh.

 Camera iPhone 15 Pro Max - Ống kính độc quyền của nhà Táo

 Camera iPhone 15 Pro Max - Ống kính độc quyền của nhà Táo

Mọi thông tin trên chỉ là dự đoán mang tính chất tham khảo, vì vậy để biết chính xác thông tin iPhone 15 sẽ có những thay đổi gì, giá iPhone 15 như nào, iFans sẽ phải chờ đợi đến sự kiện ra mắt vào 10h00 ngày 12/9 (giờ Mỹ) tương đương 0h00 ngày 13/9 (giờ Việt Nam) tới đây.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO