Báo Điện tử Gia đình Mới

Phiên bản iPhone 15 Pro thay đổi về kích thước? Cập nhật mới nhất

  Ngày ra mắt siêu phẩm iPhone 15 càng đến gần, người dùng càng trông đợi về những nâng cấp về tính năng lẫn thiết kế của siêu phẩm này. Riêng kích thước của iPhone 15 Pro cũng được người dùng quan tâm và trông đợi. Vậy, iPhone 15 có kích thước như thế nào? Có thay đổi gì so với phiên bản iPhone 14 Pro? Tham khảo bài viết được cập nhật từ newphone15.com để có đáp án nhé!

Phiên bản iPhone 15 Pro thay đổi về kích thước?- Cập nhật mới nhất

Phiên bản iPhone 15 Pro thay đổi về kích thước?- Cập nhật mới nhất

Phiên bản iPhone 15 Pro gây chú ý cho người dùng với nhiều nâng cấp thú vị. Vậy phiên bản này có kích thước như thế nào? Theo thông tin từ newphone15.com thì kích thước của siêu phẩm này như sau:

  • Kích thước tổng: khoảng 146.7 x 71.5 x 7.4mm đến 159.86 × 76.73 × 8.25mm.
  • Kích thước màn hình: khoảng 6.1 đến 6.2 inch.
  • Kích thước camera: dù chưa có số liệu chính xác, nhưng theo nhiều thông tin rò rỉ cho biết iPhone 15 Pro có kích thước camera có thể to hơn và độ lồi cũng tăng so với phiên bản trước đó.

Nhìn chung, kích thước iPhone 15 Pro vẫn “kế thừa” nhiều đặc điểm so với iPhone 14 Pro và chưa có nhiều thay đổi rõ rệt. Với kích thước điện thoại gần như giữ nguyên, điều này đồng nghĩa với trải nghiệm “cầm nắm” của người dùng khi sử dụng phiên bản trên cũng sẽ không có quá nhiều khác biệt. 

iPhone 15 Pro không có quá nhiều khác biệt về mặt kích thước so với phiên bản tiền nhiệm

iPhone 15 Pro không có quá nhiều khác biệt về mặt kích thước so với phiên bản tiền nhiệm

Nguyên nhân cho việc nhà sản xuất Apple không có những bước tiến mới về kích thước có thể liên quan đến việc họ đang tập trung nhiều hơn đến vấn đề nâng cấp những chi tiết khác của điện thoại. Vì thế, thay vì trông đợi sự thay đổi về kích thước, người dùng có thể cập nhật thêm nhiều thông tin về việc Apple sẽ “mạnh tay” trong việc nâng cấp nhiều tính năng và hiệu suất của điện thoại iPhone 15.

Không chỉ chia sẻ nhiều kiến thức về kích thước iPhone 15 Pro, trang newphone15.com còn tổng hợp nhiều thông tin về các phiên bản khác của iPhone 15 như: điện thoại iPhone 15 tiêu chuẩn, điện thoại iPhone 15 Plus, điện thoại iPhone 15 Pro Max.

Tất cả thông tin khi đến với người dùng đều đảm bảo độ chính xác cao, bài viết được liên tục cập nhật từ các chuyên gia về công nghệ nổi tiếng như: Ming-Chi Kuo, Jeff Pu, Mark Gurman… và các mạng xã hội Twitter, YouTube… 

Nếu bạn đang cần tìm hiểu thêm về iPhone 15 nhưng chưa biết đâu là trang web đáng tin cậy, thì newphone15.com là website dành riêng cho bạn. newphone15.com sẽ là một “vị cứu tinh”, một người bạn đồng hành giúp bạn có thể tổng hợp, phân tích, lý giải nhiều thông tin xoay quanh siêu phẩm mới nhất nhà Apple. 

Cập nhật nhiều thông tin hay ho và hấp dẫn về điện thoại iPhone 15 trên newphone15.com

Cập nhật nhiều thông tin hay ho và hấp dẫn về điện thoại iPhone 15 trên newphone15.com

Như vậy, newphone15.com đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn đọc về kích thước của điện thoại iPhone 15 Pro. Nếu quan tâm đến siêu phẩm iPhone 15 và muốn sớm sở hữu iPhone 15, người dùng hãy truy cập ngay newphone15.com để không bỏ sót bất kỳ thông tin quan trọng nào xoay quanh đến iPhone 15 liên tục được cập nhật trên trang nhé.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO