Báo Điện tử Gia đình Mới

Tình yêu và tham vọng tập 7 trên VTV3: Linh lập công, đối đầu Tuệ Lâm

Phim Tình yêu và tham vọng tập 7 trên VTV Giải trí ngày 13/4: Tuệ Lâm rơi vào bẫy khiến Hoàng Thổ lao đao, Linh lập công?

Review Tình yêu và tham vọng tập 7

Ở tập 6 Tình yêu và tham vọng, Linh bị đồng nghiệp cô lập sau khi đến Hoàng Thổ làm việc. Ngay cả những người lãnh đạo các phòng ban và cấp dưới của cô cũng đều chống đối ra mặt.

Họ dựa vào Tuệ Lâm để chống lại Linh - người từ công ty đối thủ về giữ chức giám đốc kinh doanh.

Vì muốn nhanh chóng lấy được uy tín tại công ty, Linh lập tức triển khai dự án bán khu chung cư Happy Time - dự án bị đắp chiếu rất lâu của Hoàng Thổ. Trái lại với nhiệt huyết của mình, Linh liên tục bị chơi chiêu.

Cũng trong tập này, Phong đến gặp Linh và tỏ rõ thái độ không muốn cô giúp Hoàng Thổ trong dự án này. 1 bên là sự nghiệp, 1 bên là người mà cô thầm thương, Linh vô cùng phân vân.

Trong lúc Linh còn chưa kịp làm gì thì Tuệ Lâm liền thông báo ký được hợp đồng bán 15 căn hộ trong dự án Happy Time. Vui mừng chưa bao lâu thì Tuệ Lâm phát hiện đây là cái bẫy.

  Phong là người đứng sau cái bẫy khiến Tuệ Lâm và Hoàng Thổ lao đao?

Phong là người đứng sau cái bẫy khiến Tuệ Lâm và Hoàng Thổ lao đao?

Review Tình yêu và tham vọng tập 7, Linh mệt mỏi và giằng xé vì không biết phải cư xử ra sao. Lời nói của Phong khiến cô dao động, nhưng không vì thế mà khiến mình yếu thế, bị coi là người không có năng lực.

Những rắc rối mà Tuệ Lâm mang về không đơn giản như cô nàng tưởng tượng. Một người nắm trong tay quyền lực như Tuệ Lâm mà hết lần này đến lần khác mắc phải sai lầm. 

Một phân cảnh khác, Ánh - em gái Linh trực tiếp ứng tuyển vào Hoàng Thổ, trước mặt Tuệ Lâm cùng nhiều lãnh đạo cốt cán khác, Ánh không ngần ngại thừa nhận cô chính là em gái của giám đốc kinh doanh - Linh.

Linh sẽ làm gì để giúp Hoàng Thổ gỡ mớ bòng bong này. Ánh có mục đích gì khi đến Hoàng Thổ?

Tất cả sẽ có trong diễn biến tiếp theo của trực tiếp Tình yêu và tham vọng tập 7 phát sóng trên VTV3 VTV Giải trí lúc 21 giờ 40 ngày 13/4. Mời quý khán giả đón xem.

Xem thêm preview Tình yêu và tham vọng:

Link xem trực tiếp Tình yêu và tham vọng tập 7: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Lan Phương/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO