Báo Điện tử Gia đình Mới

Tiktoker Vilongusd: Quá trình vươn tới thành công với lối tư duy, phong cách riêng

Với châm ngôn giảng dạy “Tư duy đúng đắn thì hành động mới đúng đắn”, Tiktoker Vilongusd - chàng thanh niên 8X luôn lấy đó làm kim chỉ nam trong công việc lẫn sự nghiệp của mình. Anh chú trọng rèn luyện và cải thiện tư duy trước, để từ đó làm nền tảng hình thành nên phương pháp sau.

Tiktoker Vilongusd với nét phong cách riêng     

Tiktoker Vilongusd với nét phong cách riêng  

Tiktoker Vilongusd tên thật là Huỳnh Hữu Hiếu, quê quán ở Bình Thuận. Hiện tại, anh đang sinh sống và làm việc ở Thành phố Hồ Chí Minh. Với mái tóc dài nổi bật và nụ cười luôn thường trực trên môi, anh gây được ấn tượng với mọi người bởi nét khác biệt của mình. Ở thời điểm hiện tại, anh cũng đã có cho mình sự nghiệp ổn định, những dự định riêng cũng như mong muốn phát triển bản thân trong mọi lĩnh vực.

Những điều gần gũi tạo nên tư duy, phương pháp và hành động

Từ khi còn rất nhỏ, anh đã chú ý đến việc hình thành tư duy, phong cách riêng của mình, đồng thời định hướng được niềm đam mê, bộ môn bản thân yêu thích thông qua phim ảnh. Không tiếp xúc với truyền hình một cách thụ động như phần lớn những đứa trẻ ở độ tuổi chưa dày dặn về nhận thức thông thường, Tiktoker Vilongusd nuôi dưỡng niềm đam mê với công việc từ khi ấy. Kết quả của quá trình định hướng rõ ràng đó chính là anh đã có được thành công nhất định trong sự nghiệp, một lúc đảm nhận nhiều công việc trên đa dạng các lĩnh vực và đặc biệt là được uỷ quyền quản lý một nhà hàng chay hiện đang được ưa chuộng, toạ lạc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Khí chất gần gũi của Tiktoker Vilongusd

Khí chất gần gũi của Tiktoker Vilongusd

Có một khoảng thời gian, anh Hiếu phải trải qua cảm giác mất đi người thân, phải sống trong dằn vặt. Lúc đó cũng là thời điểm anh đang tập trung hoàn thiện nốt công việc còn dang dở.

Nhưng không vì thế mà anh trở nên suy sụp, mà trái lại, nỗi đau đó lại biến thành động lực để anh có thể đi dạy, truyền đạt lại kinh nghiệm công việc của mình cho những bạn trẻ khác, hoàn toàn xuất phát từ sự tận tâm, tấm lòng và sự nghiêm túc đối với nghề.

Trước khi ổn định với công việc hiện tại, anh cũng đã từng có khoảng thời gian khó khăn, vấp ngã, có những nốt trầm trong cuộc sống. Nhưng sau tất cả, Tiktoker Vilongusd đã lấy lại được động lực và niềm đam mê vươn tới thành công.

Trên con đường đi tới những nốt cao của cuộc đời, anh luôn tâm niệm rằng: Kiến thức luôn là tài sản lớn nhất. Bên cạnh đó, với Tiktoker Vilongusd, kĩ năng cũng là yếu tố then chốt cần được cân bằng với kiến thức để con người có thể hình thành được tư duy tốt nhất.

Empty

Trong giai đoạn khó khăn, Tiktoker Vilongusd luôn trong tâm thế nỗ lực hết sức để gây dựng lại sự nghiệp. Anh chia sẻ rằng, bản thân đã từng phải đi sớm về khuya để vừa duy trì công việc hiện tại, đồng thời vừa phải tìm kiếm cơ hội khác để có thể đẩy nhanh tiến độ phát triển sự nghiệp.

Và quả thực, ông trời đã không phụ lòng người, cuối cùng anh cũng đã vực dậy lại tất cả, có cho mình sự nghiệp như ý và một hành trình đi qua tăm tối đáng ngưỡng mộ. Từ lối tư duy, phong cách được rèn luyện sẵn, Tiktoker Vilongusd đã tự mình tìm tòi nghiên cứu, đúc kết từ sự thất bại của bản thân, từ đó tự rút kinh nghiệm và khắc ghi bài học ấy trong suốt quãng đường sự nghiệp sau này.

Bên cạnh hành trang tự mình chuẩn bị, sự ủng hộ, động viên, khích lệ và kề cạnh của vợ - hậu phương vững chắc đã tiếp thêm sức mạnh cho anh rất nhiều.

Tiktoker Vilongusd và vợ đã luôn song hành cùng nhau trong quá trình hình thành sự nghiệp

Tiktoker Vilongusd và vợ đã luôn song hành cùng nhau trong quá trình hình thành sự nghiệp

Ngoài ra, Tiktoker Vilongusd cũng được bạn bè, những người thân quen ủng hộ. Cũng có nhiều yếu tố thúc đẩy anh đến con đường của thành công, bao gồm cả sự hỗ trợ của những người anh em thân thiết.

Có nhiều thứ góp phần kiến tạo nên một con người, và ở Tiktoker Vilongusd, với tư duy được định hướng từ trước, có phương châm, có hành động, lối đi hoạch địch rõ ràng, dường như không điều gì có thể chi phối chàng thanh niên 8X tiếp tục toả sáng, tiếp tục khẳng định tiềm năng của bản thân. Chúc cho Tiktoker Vilongusd sẽ luôn giữ vững sự kiên định, trách nhiệm, tâm huyết sẵn có và luôn thành công trong sự nghiệp của mình.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO