Bản lĩnh và trí tuệ của Tiktoker Yumi Trần

Nữ doanh nhân 33 tuổi, Trần Thị Oanh hay còn biết đến là Tiktoker Yumi Trần, với sự bản lĩnh và trí tuệ đã từng bước đưa Yumi Beauty thành một nơi có dịch vụ chăm sóc sắc đẹp uy tín, chất lượng nhất.  

Tiktoker Yumi Trần được tặng hoa cảm ơn trong sự kiện Lremove

Tiktoker Yumi Trần được tặng hoa cảm ơn trong sự kiện Lremove

Yumi Beauty là đứa con tinh thần của Tiktoker Yumi Trần với hơn 35K người theo dõi trên nền tảng Tiktok. Nhưng ít ai biết rằng, con đường đến với thành công của nữ tiktoker là một chặng đường gian nan và vất vả. Cô nàng xuất thân trong một gia đình thuần nông, bố mẹ sớm chiều bận rộn với công việc. Gia đình cô lúc bấy giờ không mấy khá giả, tuổi thơ của cô trải qua biết bao khó khăn, vất vả. 

Từng công đoạn phun môi đều được làm tỉ mỉ, chi tiết

Từng công đoạn phun môi đều được làm tỉ mỉ, chi tiết

Lớn lên ở một vùng quê nghèo, nhưng Tiktoker Yumi Trần với quyết tâm theo đuổi ước mơ và quyết tâm không bỏ cuộc. Chính vì thế, cô nàng đã bắt tay vào học tập, không ngừng trau dồi kỹ năng và tham gia nhiều khóa học trong nước và quốc tế về các lĩnh vực dịch vụ chăm sóc sắc đẹp. Ngoài ra, bằng tài năng cùng với sự bản lĩnh, cô nàng còn tham gia nhiều cuộc thi lớn và thành công nhất khi được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành ở tuổi 25.

Tươi cười, hài lòng với những gì mình đang nhận được

Tươi cười, hài lòng với những gì mình đang nhận được

Năm 2008, Tiktoker Yumi Trần sau khi tốt nghiệp cấp 3 và quyết tâm theo đuổi nghề trang điểm, làm đẹp. Có duyên với ngành làm đẹp ở tuổi ưa chuộng cái đẹp nhất, cô đúc kết từ những nghiên cứu và kinh nghiệm thức tế để dạy cho những những người đam mê ngành nghề này.

Kể từ khi bén duyên với nghề phun xăm thẩm mỹ thông qua một người bạn, không ngại khổ, chịu khó, Tiktoker Yumi Trần xác định hướng đi cho bản thân và giờ cô là một cái tên nổi tiếng trong ngành phun xăm thẩm mỹ hay dịch vụ làm đẹp.

Sau bao nhiêu cố gắng, “Đứa con đầu lòng” ra đời vào năm 2015 và sau 5 năm phát triển, Yumi Beauty hiện có trụ sở hoạt động dịch vụ tại hai thành phố lớn với hàng trăm nghệ nhân phun xăm, nhân viên chăm sóc sắc đẹp giàu kinh nghiệm, yêu nghề và có đạo đức trong nghề nghiệp.

Hiện học viện không chỉ có trang thiết bị mới nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế mà còn có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, có trình độ và đạo đức. Chương trình học luôn bám sát xu hướng, diễn biến thị trường, được tổ chức có hệ thống bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp. 

Hài lòng với những gì mình đã có và biến những kinh nghiệm thành những bài giảng cho học viên

Hài lòng với những gì mình đã có và biến những kinh nghiệm thành những bài giảng cho học viên

Nhưng điều đặc biệt ở học viện là Tiktoker Yumi Trần luôn đồng hành ở từng lớp học. Cô trực tiếp đứng lớp giảng dạy và cung cấp cho học viên những kiến thức, kinh nghiệm thực tế bổ ích.

Tiktoker Yumi Trần nói:

“Điều đặc biệt ở các cơ sở làm đẹp của tôi, toàn bộ đều làm việc công khai, minh bạch nhằm đem đến sự trải nghiệm toàn khóa học tốt nhất. Tôi hiểu và mong muốn các học viên của mình luôn có điều kiện học tập tốt nhất, vì vậy tôi mong muốn thế hệ kế cận của Yumi Beauty không chỉ có kỹ năng, chuyên môn giỏi mà phải đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Không dừng lại sự phát triển trong nước mà phải gây tiếng vang ở ngoài thị trường quốc tế. Hãy làm sao biến sự nỗ lực, kiến thức thành sức mạnh, bức phá trong hành trình vươn xa."

Tiktoker Yumi Trần đại diện Việt Nam tham gia sự kiện mang tầm cỡ quốc tế

Tiktoker Yumi Trần đại diện Việt Nam tham gia sự kiện mang tầm cỡ quốc tế

Một khi bạn có trí tuệ nhưng lại sợ hãi khi đối diện với công chúng, với một đối thủ nào đó thì coi như bạn thất bại. Tiktoker Yumi Trầm nói không với điều đó, sau khi trải qua bao nhiêu khó khăn đã giúp ý chí cô nàng luôn mãnh liệt. Cô nàng luôn trong trạng thái học hỏi những kiến thức mới, dùng trí tuệ và bản lĩnh để chinh phục cái được gọi là "hào quang rực rỡ".

Yến Anh

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính