Báo Điện tử Gia đình Mới

TikToker Trần Hồng Sơn - Từ idol Bigo Live đến giọng ca chiếm sóng trên live TikTok

Được biết đến với giọng ca trầm ấm và cách nói chuyện dễ thương, hiện nay Trần Hồng Sơn (còn có tên gọi khác là Sơn Sói) đã và đang trở thành một giọng ca chiếm sóng trên nền tảng TikTok với những buổi live chất lượng.

Empty

Trước khi đến với TikTok, Trần Hồng Sơn đã đóng vai trò là idol Bigo với những buổi live trò chuyện và ca hát chất lượng. Hiện nay, chàng trai 9x đến từ Vĩnh Phúc vẫn đang tập trung vào công việc live trên các nền tảng số để trò chuyện và ca hát phục vụ người xem.

Chia sẻ về lý do lựa chọn bắt đầu với TikTok thay vì tiếp tục duy trì tại Bigo, chàng trai trẻ chia sẻ:

“Là một người luôn muốn khám phá và chinh phục, bản thân em luôn cố gắng mỗi ngày để phát triển chính mình. Em luôn tâm niệm rằng, việc mình thành công ở nền tảng này không có nghĩa là ở những nền tảng khác, mình vẫn thành công. Tâm thế luôn sẵn sàng chinh phục những thử thách mới đã thôi thúc em bắt đầu với việc live pk trên nền tảng TikTok”.

Từng là idol trên nền tảng Bigo, Trần Hồng Sơn cũng không tốn quá nhiều thời gian để làm quen với tính năng live trên TikTok. Tuy nhiên, việc live trên TikTok đồng nghĩa với Hồng Sơn phải bắt đầu lại từ việc thu hút người xem… Tuy nhiên, việc phát triển ở Bigo trước đó cũng đem đến cho chàng trai trẻ nhiều cơ hội hơn. Nhiều người xem trước đó cũng chuyển qua TikTokk để ủng hộ idol của mình.

Empty

Với giọng hát nội lực cùng cách hát truyền cảm hứng, 9x Trần Hồng Sơn đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của người xem trên nền tảng TikTok. Những buổi live trò chuyện, ca hát của Hồng Sơn luôn thu hút được số lượng người xem lớn.

Bên cạnh việc tự live, Hồng Sơn hiện nay cũng đang có sự kết nối và tham gia vào hoạt động live PK của TikTok. Qua hoạt động này, chàng trai trẻ cũng thể hiện được những ưu điểm nổi bật của bản thân và dễ dàng tiếp cận với nhiều người xem hơn.

Empty

Tính đến thời điểm hiện tại, Hồng Sơn đã và đang trở thành một cái tên quen thuộc trên nền tảng TikTok với những buổi live ý nghĩa và thú vị. Chia sẻ về hành trình có được thành công ở thời điểm hiện tại trên cả Bigo và TikTok, Trần Hồng Sơn không ngần ngại nói:

“Để nhận được sự yêu thích của nhiều người xem, bản thân mình đã luôn phải cố gắng và nỗ lực học hỏi mỗi ngày. Mình luôn dành thời gian để luyện thanh, tập hát nhằm đem đến những bài hát hay nhất cho người theo dõi. Bên cạnh đó, mình cũng luôn học hỏi cách trò chuyện của người khác để làm mới bản thân cũng như thu hút người xem video”.

Empty

Công việc live đòi hỏi người thực hiện cần thường xuyên thức khuya và Hồng Sơn cũng không ngoại lệ. Vì vậy, hằng ngày chàng trai trẻ cũng thường xuyên bị thiếu ngủ và ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống.

Hy vọng, trong tương lai Trần Hồng Sơn vẫn tiếp tục sẵn sàng theo đuổi đam mê và cống hiến những buổi live chất lượng cho người xem. Đồng thời cũng cố gắng cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi để có được thể trạng sức khỏe tốt nhất phục vụ người nghe nhạc.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO