Nhí Store - Kênh Tiktok thu hút nhờ những video triệu view về đồ công nghệ

Là kênh Tiktok đi đầu trong việc chia sẻ những kiến thức hay về đồ công nghệ, Nhí Store đã có những video triệu view thú hút cộng đồng mạng. Với sự sáng tạo trong nội dung cùng những kiến thức hữu ích, Nhí Store hiện sở hữu hơn 540K lượt theo dõi.

Empty

Nhí Store chọn lọc những video hữu ích về đồ công nghệ, đặc biệt là hướng dẫn cách lựa chọn tốt nhất với nhu cầu và mục đích của người sử dụng. Vì thế nên đã tiếp cận được số lượng lớn khách hàng từ kênh Tiktok. Trên kênh của mình, Nhí Store đã có nhiều video về mẹo hay trên điện thoại, so sánh các mẫu điện thoại, giới thiệu những sản phẩm tốt cũng như hướng dẫn cách lựa chọn.

Từ những nội dung hữu ích cùng cách chia sẻ thực tế, Nhí Store tiếp cận lượng lớn người theo dõi chỉ trong thời gian ngắn xây dựng kênh. Mặc dù những video được chia sẻ trên Tiktok có thời lượng ngắn nhưng Nhí Store vẫn cố gắng truyền tải những nội dung chi tiết và quan trọng nhất.

Với lượng tương tác nhiều cùng sự nhiệt tình của đội ngũ Nhí Store đã nhận được lượt xem khủng khi chia sẻ về những mẹo nhỏ về công nghệ, review các sản phẩm công nghệ.

Những “hay ho” về đồ công nghệ vẫn thực sự thu hút với các tín đồ đam mê, vì thế Nhí Store vẫn luôn hết mình sáng tạo nội dung hấp dẫn để đưa người xem nhìn thấy được những mặt ưu, nhược điểm của các thiết bị công nghệ, từ đó họ có thể đưa ra đánh giá và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Để có thể tạo dựng nên một video ngắn mà đầy đủ nội dung, đội ngũ Nhí Store phải tìm hiểu nhiều kiến thức về sản phẩm cũng như đánh giá chất lượng trước khi đăng tải video.

Empty

Nhờ những kiến thức công nghệ thực tế, kèm sự tỉ mỉ trong cách chia sẻ đã giúp Nhí Store trở thành kênh Tiktok được nhiều khách hàng biết đến. Không chỉ phục vụ trực tiếp tại cửa hàng, Nhí Store cũng được các khách hàng ở mọi nơi tìm đến bởi vì sự tin tưởng từ uy tín mang lại.

Mặc dù là nền tảng giải trí nhưng Nhí Store vẫn luôn nghiêm túc và có trách nhiệm với mỗi sản phẩm mà mình đã đăng tải video.

Nhí Store có rất nhiều “bí kíp” trong việc lựa chọn điện thoại. máy tính, tai nghe… Tất cả được chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội để khách hàng và tín đồ công nghệ có thể theo dõi và đưa ra lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra, Nhí Store cũng cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng để phục vụ cho mọi khách hàng khi có nhu cầu.

Empty

Có rất nhiều kênh Tiktok chia sẻ các kiến thức về đồ công nghệ, tuy nhiên Nhí Store vẫn nhận được sự tin tưởng từ khách hàng. Nội dung xây dựng thực tế, đầu tư chỉnh chu về chất lượng video, hình thức cũng như cách chia sẻ vì thế Nhí Store ngày càng có thêm nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ khách hàng trên nền tảng này.

Đại diện Nhí Store cho biết:

“Tất cả các video được đăng tải trên kênh Tiktok đã được đội ngũ của Nhí Store tìm hiểu, kiểm tra và thử nghiệm trước. Nội dung chia sẻ cần ngắn gọn nhưng phải đầy đủ, đặc biệt là đáp ứng được thắc mắc mà khách hàng đang muốn tìm kiếm.

Vì thế tất cả sự đầu tư trên kênh Tiktok của Nhí Store đều rất nghiêm túc và chỉnh chu. Tạo dựng nội dung không khó, nhưng tạo dựng được sự uy tín với khách hàng sẽ cần rất nhiều thời gian để minh chứng”.

Empty

Hy vọng với nhiệt huyết và sự tận tâm của mình kênh Tiktok Nhí Store sẽ tiếp tục phát triển và trở thành địa chỉ tin cậy nhất cho khách hàng.

Yến Anh

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính