Báo Điện tử Gia đình Mới

Thực hư về hoạt chất 'thần kỳ' NMN - hỗ trợ phục hồi tổn thương hậu Covid

Trong giai đoạn bình thường mới về dịch bệnh covid -19, mọi gia đình dường như đã trở nên ứng phó chuyên nghiệp hơn với dịch bệnh khi mà toàn dân đều đã được tiêm vaccine đầy đủ. Tuy nhiên chúng ta cũng không nên chủ quan, nhất là với những trường hợp đã từng nhiễm covid, càng phải thận trọng hơn để tránh bị tái lại, đồng thời cần phải bổ sung đề kháng tốt nhất cho cơ thể.

Thực hư về hoạt chất 'thần kỳ' NMN - hỗ trợ phục hồi tổn thương hậu Covid 0

NMN: Hoạt chất “thần kỳ” từ câu chuyện có thật của nhà khoa học

Nói đến hoạt chất NMN, trong giới khoa học chắc chắn sẽ rất quen thuộc với hình ảnh giáo sư David Sinclair, ông là giáo sư di truyền học tại trường Y Harvard. Năm 2013, ông và đội ngũ của mình thông qua thí nghiệm đã phát hiện ra rằng, sau một tuần sử dụng NMN liên tục trên chuột già thí nghiệm thì các chỉ số cơ thể được khôi phục về trạng thái khi còn trẻ, tương tự như cơ thể của người 60 tuổi  được “cải lão hoàn đồng” về 20 tuổi.

Điều này chứng tỏ rằng NMN có tác dụng chống lão hóa rõ rệt, tạo ra một tiếng vang lớn.  Với phát hiện nghiên cứu mang tính đột phá này, Giáo sư David Sinclair đã đạt danh hiệu 100 người có sức ảnh hưởng thế giới do tạp chí “Time” bình chọn, giải thưởng ITech của NASA và huân chương Cán Bộ của Úc.

Cùng với đó đã có rất nhiều thí nghiệm khoa học đã chứng minh NMN có tác dụng chống lão hóa, cộng thêm những tin tức uy tín từ các tuần san khoa học quốc tế đẳng cấp như “Science”, “Nature”, “CELL”…vv…, khiến cho thái độ của mọi người đối với NMN biến từ nghi hoặc trở thành tin tưởng. Tờ “Daily Mail” của Úc thậm chí còn nhắc đến rằng NMN có lẽ là thứ chất ma thuật giúp nhân loại kéo dài tuổi thọ đến 150 tuổi.

Hoạt chất NMN là gì?

NMN (viết tắt của β- Niacinamide mononucleotide) là một hoạt chất trong chu trình NAD (chuỗi truyền điện tử trong ty thể) để tạo ra NAD+ (Nicotinamid adenin dinucleotid). Đây là một trong những phân tử mấu chốt trong quá trình chuyển hóa tế bào, giúp chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, đảm bảo chức năng của các gene phòng vệ, bảo vệ cơ thể khỏi sự lão hóa và bệnh tật.

Theo nghiên cứu, có 7 gen Sirtuin trong mỗi tế bào nhưng chúng thường ở trong trạng thái ngủ sau độ tuổi trưởng thành. Gen Sirtuin được kích hoạt thông qua thành phần NMN sẽ thúc đẩy cơ thể tăng cường khả năng chống lão hóa, tăng sinh tế bào mới, trẻ hóa làn da; đồng thời hỗ trợ bảo vệ hệ thần kinh, não bộ và ngăn ngừa các bệnh như tim mạch, tiểu đường type II,…

Theo một nghiên cứu khác của Đại học Keio, thời gian và các tác động xấu từ bên ngoài khiến lượng NAD+ trong cơ thể ngày một suy giảm. Nếu cơ thể phải chống chọi với virus Sars-CoV-2 hay di chứng hậu Covid-19, việc suy giảm NAD+ càng khiến hệ thống miễn dịch yếu kém, kéo theo nhiều hệ quả về sức khỏe. Việc bổ sung lượng NAD+ là biện pháp chủ động bảo vệ sức khỏe, nhanh chóng phục hồi các di chứng hậu Covid-19.

Vì vậy, NMN được mệnh danh là “thần dược” chống lão hóa, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, tươi trẻ và trường thọ.

Thực hư về hoạt chất 'thần kỳ' NMN - hỗ trợ phục hồi tổn thương hậu Covid 1

NMN PREMIUM 21600: viên uống “thần kỳ” đến từ Nhật Bản

Viên uống NMN PREMIUM 21600 được kết hợp thành phần 100% từ thiên nhiên như: NMN, L-Arginine, Vi khuẩn Bifidobacte-rium, Nhau thai heo cô đặc gấp 50 lần, chiết xuất mầm sen, Resveratrol, Nhân sâm Hàn Quốc, chiết xuất thực vật lên men, Fucoidan, Coenzyme Q10, Đông trùng Hạ thảo, Vitamin C - B1 - B2 - B6, Pycnogenol, Vitamin B12 - B3, Tổ yến, Astaxanthin, Axit béo Ceramide...

Tại thị trường về thực phẩm chức năng ở Nhật hiện nay, có rất nhiều NMN ở các dạng bào chế khác nhau, nhưng NMN Premium 21600 lại hội tụ các thành phần thượng hạng ưu việt nhất, trong đó phải kể đến: Fucoidan, đông trùng hạ thảo...

Đặc biệt với lượng 250mg hoạt chất trong 2 viên NMN Premium 21600, có thể nói là hàm lượng cao nhất tại thời điểm hiện nay.

Trước đây NMN dùng nhau thai và collagen chủ yếu là để làm đẹp, còn bây giờ hoạt chất NMN lại tập trung vào góp phần cải thiện sức khỏe toàn diện, trẻ hóa tế bào cơ thể. Phục hồi hư tổn tóc, rụng tóc do covid, cải thiện trí nhớ và giấc ngủ và tăng cường sức khỏe.

Lý do khiến NMN có thể thực hiện việc chống lão hóa là bởi nó có thể bổ sung chất NAD+ mà cơ thể cần một cách hiệu quả. NAD+ là chất coenzyme quan trọng tồn tại trong cơ thể con người, tham gia vào hàng ngàn phản ứng của tế bào, thông qua việc khôi phục các DNA bị tổn thương từ đó giúp duy trì trạng thái trẻ trung của cơ thể.

Và còn một thông tin rất đặc biệt mà rất ít người biết đến, mỗi ngày uống 2 viên NMN PREMIUM 21600 chúng ta tương đương ăn 80kg súp lơ xanh hoặc 60 quả bơ hoặc 2000 quả đậu hà lan. Chính vì thế viên uống NMN PREMIUM được xem là một lựa chọn thông minh vừa bảo vệ sức khỏe còn giúp cải thiện nhan sắc, tăng đề kháng để bạn an tâm sống trong mùa dịch.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nhập khẩu và phân phối bởi: Công ty Cổ Phần Hiroki

Địa chỉ: Số 58 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội Hotline: 0983191166

Website: https://jpanwell.com/

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO