Báo Điện tử Gia đình Mới

Blognhatha - Blog review về các loại mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc da

Blognhatha.com là blog review về các loại mỹ phẩm làm đẹp, sản phẩm chăm sóc da giúp chị em dễ dàng lựa chọn một sản phẩm skincare phù hợp. Đến với kênh bạn còn tìm thấy được các mẹo về làm đẹp, trị mụn và bảo vệ da giúp chị em luôn tươi trẻ và tự tin hơn.

Blognhatha - Blog review về các loại mỹ  phẩm làm đẹp, chăm sóc da 0

Trao đổi với Nhật Hạ được biết trước đây là một cô gái có nhiều mụn, da mặt xấu và không quan tâm đến đến việc chăm sóc da mặt lắm nhưng từ năm 2016 do có nhiều yêu cầu trong công việc liên quan đến ngoại hình, cô bắt đầu tìm hiểu về cách chăm sóc da. Trong hành trình trị mụn, Nhật Hạ trải qua không ít những khó khăn về vấn đề lựa chọn các sản phẩm dưỡng da, trị mụn sao cho phù hợp với làn da của do vậy khá hiểu những khó khăn của các bạn khi chăm sóc da. 

Thời gian tìm hiểu về da và các sản phẩm dành cho từng loại da cũng khá dài ( từ năm 2016 đến nay) do vậy với kiến thức sẵn có về các loại da, phương thức dưỡng da phù hợp với từng loại da khác nhau như nào. Chính vì thế vào ngày 25 tháng 5 năm 2018 Nhật Hạ đã thành lập Blognhatha - blog review về các loại mỹ phẩm làm đẹp, sản phẩm chăm sóc da. 

Các thông tin được chia sẻ trên trang gồm

Review kem chống nắng,

Review về sữa rửa mặt,

Review về các loại kem dưỡng da,

Review về mỹ phẩm,

Các bài chia sẻ về kiến thức làm đẹp,...

Với nhiều thông tin hữu ích Nhật Hạ thu thập được từ trải nghiệm cá nhân, qua mạng, sách và video trên youtube và mạng xã hội đều được biên tập lại và chia sẻ qua blog này với mong muốn chia sẻ được những thông tin về cách chăm sóc da để giúp đỡ những bạn đang gặp khó khăn trong hành trình chăm sóc da, trị mụn của mình. 

Về tác giả

Nhật Hạ tên đầy đủ là Lâm Nhật Hạ, cung hoàng đạo Song Tử. Ý nghĩa của tên là mang sự sống, ánh nắng đến cho khu rừng. Chiếc tên nhỏ mong được chia sẻ nhiều thông tin có ích cho bạn đọc. Ủng hộ Nhật Hạ nhé!

Ngoài tìm hiểu các kiến thức về da, Nhật Hạ thích đọc sách, thích đi du lịch và thích nghe những câu chuyện chia sẻ cùng các bạn.

Đội ngũ cộng sự của Nhật Hạ 

Chúng mình là một nhóm bạn chơi thân cùng với nhau từ thời cấp 3 đến nay, tuy mỗi người có một sở thích riêng nhưng điểm chung là chúng mình luôn muốn chia sẻ những mẹo về làm đẹp mà mỗi người đã nghiên cứu và trải nghiệm trong thời gian vừa qua. Chiếc team của chúng mình gồm. 

Nhật Hạ – Mình là người tạo lập nên blog 

Như chia sẻ trên, blognhatha ra đời trong hoàn cảnh mình muốn ghi lại những thông tin mà mình tìm hiểu được trong hành trình trị mụn của cá nhân từ năm 2016. 

Với nhiều kinh nghiệm tìm hiểu về các kiến thức chăm sóc da, làm đẹp, Nhật Hạ vẫn luôn tìm những bạn đồng hành cùng chung mục đích, ý tưởng để xây dựng team ngày càng lớn mạnh và mang đến cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích khác nhau cho độc giả của mình. 

Anh Hana – Cộng sự chuyên mảng skincare 

Anh Hana là người bạn đồng hành cùng blognhatha trong những ngày đầu thành lập blog. Với đam mê tìm hiểu các kiến thức về làm đẹp Anh Hana đã tìm tòi và tổng hợp các kiến thức về chăm sóc da từ năm 2016. Anh Hana là người đồng hành cùng Nhật Hạ trong quá trình trị mụn từ năm 2016 đến nay. 

Nội dung biên tập

Các bài viết trên trang là những bài đánh giá về các sản phẩm đang được bán trên thị trường với tiêu chí thông tin từ sự thật, từ trải nghiệm hướng đến độc giả có thông tin chi tiết nhất về sản phẩm để tham khảo trước khi mua. 

Nội dung được tìm hiểu, đánh giá kỹ, các thông tin đều được kiểm tra không gây ảnh hưởng xấu tới độc giả. 

Mong muốn của tác giả

Blognhatha – kênh thông tin chia sẻ cách làm đẹp luôn được cập nhật và phát triển liên tục trong suốt thời gian vừa qua và có một số thành công nhất định với số lượng độc giả lên đến 100000 lượng truy cập hàng tháng thông qua việc tìm kiếm tự nhiên trên google. Với mục đích phát triển chia sẻ nhiều hơn trong cộng đồng làm đẹp của chị em, team muốn đưa blog trở thành không gian chia sẻ, tư vấn về làm đẹp và trị mụn uy tín. 

Trong quá tìm hiểu thông tin hoặc đọc các bài đánh giá, nếu bạn có thắc mắc nào hoặc cần giải đáp vấn đề gì thì hãy cứ liên lạc với chúng tôi để được giải đáp.

Thông tin liên hệ

– Tác giả: Nhật Hạ

– Website: blognhatha.com

– Số điện thoại: 0356589393

– Địa chỉ: Số 31 ngõ 255 đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

– Email: [email protected]

– Google bussiness: https://blognhatha.business.site

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO