Báo Điện tử Gia đình Mới

Makeup Artist Lê Thị Lụa: Làm đẹp cho người khác cũng là một dạng hạnh phúc

Gắn bó với nghề trang điểm gần 6 năm, Lê Thị Lụa vẫn giữ được ngọn lửa đam mê với nghề và không ngừng học hỏi mỗi ngày. Hiện tại, cô đang là chủ của hai cơ sở làm đẹp tại Sài Gòn, Đồng Nai và trực tiếp làm công việc make up cho hàng chục nghệ sĩ, doanh nhân.

  Chuyên gia trang điểm Lê Thị Lụa

Chuyên gia trang điểm Lê Thị Lụa

Yêu thích nghề trang điểm, Lê Thị Lụa đã ghi danh vào những lớp học chất lượng của những người thầy mà cô ngưỡng mộ. Năm 2016, cô lọt top 11 Cuộc thi Nâng tầm đẳng cấp biệt đội phong cách, năm 2017, Lụa tiếp tục lọt top 6 cuộc thi Cây Cọ Vàng toàn quốc.

Kể từ đó tới nay, Lê Thị Lụa tập trung vào công việc yêu thích của mình và đạt liên tiếp nhiều thành tích đáng nể trong các cuộc thi cũng như trở thành chuyên gia trang điểm cho nhiều sự kiện lớn nhỏ trong và ngoài nước. Có thể kể như tài trợ make up cho sự kiện Model Kid Vietnam 2020, Asia Kid Fashion 2019, Vietnam's Fashion Design 2019… 

Ngoài ra, cô còn hợp tác với nhiều MV, đơn vị tổ chức các sự kiện lớn về giải trí như BeU, cộng tác make up cho hàng loạt các nghệ sĩ như Á quân Next Top Model Nguyễn Thuỳ Dương, ca sĩ Lương Bích Hữu, ca sĩ Arika Phan…

  Niềm đam mê của Lê Thị Lụa là giúp người khác trở nên xinh đẹp hơn nhờ trang điểm

Niềm đam mê của Lê Thị Lụa là giúp người khác trở nên xinh đẹp hơn nhờ trang điểm

Cô chia sẻ: "Bản thân cô thực sự quá yêu thích công việc làm đẹp cho mọi người. Mỗi khi thấy một ai đó thăng hạng nhờ chính bản tay của mình, cô rất hạnh phúc. Lụa yêu thích việc tìm hiểu và cập nhật những xu hướng mới, học hỏi các kỹ thuật trendy và luôn không ngừng nỗ lực để rèn giũa đôi bàn tay của mình".

  Á quân Vietnam Next Top Model tại The Next Face Vietnam là khách hàng thường xuyên của Lụa

Á quân Vietnam Next Top Model tại The Next Face Vietnam là khách hàng thường xuyên của Lụa

Makeup Artist Lê Thị Lụa: Làm đẹp cho người khác cũng là một dạng hạnh phúc 3
  Ca sĩ Lương Bích Hữu tại một cơ sở MissLua

Ca sĩ Lương Bích Hữu tại một cơ sở MissLua

  Lê Thị Lụa đồng hành cùng ca sĩ Akira Phan hơn 2 năm nay

Lê Thị Lụa đồng hành cùng ca sĩ Akira Phan hơn 2 năm nay

Lê Thị Lụa hiện đang là CEO của Học viện MissLua Makeup và Studio Thiên Kỳ áo cưới tại Nhơn Trạch, Đồng Nai. Cô cũng có cơ sở tại Q6, TP.HCM. Bên cạnh công việc điều hành các cơ sở kinh doanh, trực tiếp trang điểm cho nhiều khách hàng, Lê Thị Lụa cũng mở nhiều lớp học make up cho những bạn trẻ đam mê.

  Lê Thị Lụa cũng đào tạo rất nhiều học viên lành nghề ngành trang điểm

Lê Thị Lụa cũng đào tạo rất nhiều học viên lành nghề ngành trang điểm

Nữ makeup artist chia sẻ:

“Công việc của mình thiên về nghệ thuật và sự sáng tạo, để giữ được ngọn lửa và truyền được ngọn lửa, trước hết bản thân mình phải thực sự đam mê nó, phải yêu thật nhiều, tìm hiểu thật nhiều và trau dồi thật nhiều. Nghề trang điểm xu hướng đổi mới liên tục, mình không có sự nhạy bén hoặc sự sáng tạo thì rất khó phát triển.

Bởi vậy, dù là vai trò một chuyên gia trang điểm hay một giảng viên, bản thân mình vẫn phải cập nhật bản thân mỗi ngày, như vậy, mình mới có thể truyền được tình yêu nghề cho những bạn trẻ đi theo mình. Mình hạnh phúc với những gì đang làm”.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO