Báo Điện tử Gia đình Mới

Thời tới cản không kịp: 3 con giáp 'lên hương' trong chớp mắt sau tuổi 30

Bước qua tuổi 30, sự nghiệp và cuộc đời của những con giáp này sẽ sang trang mới, 'lên hương' trong chớp mắt.

1. Tuổi Sửu

Thời tới cản không kịp: 3 con giáp 'lên hương' trong chớp mắt sau tuổi 30 0

Người sinh năm Sửu thường có sức chịu đựng bền bỉ, kiên trì đến cùng. Bình thường họ không thích nói chuyện khoa trương mà trầm tư như đang suy tính chuyện gì vô cùng quan trọng.

Do vậy, rất khó nắm bắt được suy nghĩ của con giáp này. Người tuổi Sửu còn tỏ ra chín chắn, sẵn sàng chịu khổ để đạt được điều mình mong muốn.

Đặc biệt, những người tuổi Trâu thuở trẻ thuộc tuýp làm quên ăn quên ngủ. Đến tuổi 30, sau khi đã chuẩn bị nền tảng kinh tế và kinh nghiệm xã hội, họ mới nhanh chóng trưởng thành.

Những người tuổi Trâu cần cù chịu khó, cho dù thất bại cũng không nản lỏng, mặc dù ngộ tính không cao, nhưng luôn luôn có tinh thần dám xông pha, kiên trì đến cùng.

Do đó cuối cùng đạt được mục tiêu, có được cả danh lẫn lợi. Tuy phải trải qua nhiều trắc trở, người tuổi Sửu mới nhận ra khả năng của mình và áp dụng triệt để, nhưng họ rất giỏi trong việc tích lũy, thực hiện tiết kiệm để có cuộc sống sung túc.

Thường thì đến trung vận, người tuổi Sửu sẽ rất giàu có.

2. Tuổi Tuất

Trời sinh họ đều là những người trung thực, thẳng thắn, sống thực tế và có ý thức mạnh mẽ về trách nhiệm. Hầu hết con giáp này là người biết rõ hơn ai hết sự cay đắng khi phải sống trong cảnh túng thiếu và đó chính là động lực để họ vươn lên, đạt được điều mình mong muốn.

Muốn phát triển thì phải có nền tảng, và tuổi Tuất là người biết đặt ra kế hoạch và tìm được hướng đi đúng đắn cho riêng mình. Tuy nhiên, làm việc gì cũng phải dựa vào vận may. Và sau 30 tuổi chính là lúc tuổi Tuất "lên đời" nhờ những sự cố gắng của bản thân mình.

Họ sẽ tìm được sự may mắn ở nơi mà mình không ngờ nhất. Nhờ những nỗ lực không ngừng mà tiền tài, danh vọng, và những điều tốt đẹp nhất đều đến với tuổi Tuất.

Ngoài ra, họ là những người dám nghĩ, dám làm, vì vậy cứ sau năm 30 tuổi, nếu thật sự có cơ hội tốt về bất cứ lĩnh vực nào hãy cố nắm bắt và phát triển toàn lực. Tuổi Tuất nhất định sẽ có cuộc sống viên mãn về sau.

3. Tuổi Dậu

Thời tới cản không kịp: 3 con giáp 'lên hương' trong chớp mắt sau tuổi 30 1

Những người tuổi Dậu có số giàu sang. Tuy nhiên thời trẻ còn vướng phải nhiều chuyện khó khăn về công việc, tình yêu. Dù cố gắng đến mấy những công sức của bạn cũng không được đền đáp xứng đáng.

Khi còn trẻ tài năng của bạn không thiếu nhưng lại không có đất dụng võ. Bạn nỗ lực nhiều nhưng lại không đúng thời điểm. Tuy nhiên khi bước sang tuổi 30, bạn sẽ nhanh chóng giàu có. Không nhờ vào bất cứ mối quan hệ nào, bạn cũng sẽ tự động giàu sang phú quý.

Những ngày tháng khó khăn đã qua đi, Dậu nên chuẩn bị đón nhận những điều tốt đẹp nhất đến với mình. Ở độ tuổi này, bạn sẽ mua nhà, sắm xe và hoàn thành những ước mơ còn dang dở của mình.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Gia Hân (t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO