Báo Điện tử Gia đình Mới

Tái định nghĩa nâng cơ và trẻ hóa với công nghệ đột phá mang tên ULTRAFORMER MPT

Công ty Cổ phần Quantum Healthcare Việt Nam vừa phối hợp cùng tập đoàn Classys tổ chức hội thảo chuyên đề "Ultraformer MPT: Tái định nghĩa nâng cơ và trẻ hóa với công nghệ Multipulse" đã mang đến nhiều kiến thức làm đẹp với công nghệ tiên tiến cho người Việt.

Sự kiện ULTRAFORMER MPT: TÁI ĐỊNH NGHĨA NÂNG CƠ VÀ TRẺ HÓA VỚI CÔNG NGHỆ MULTIPULSE có sự góp mặt của hơn 200 khách mời là các bác sĩ, chuyên gia trong ngành da liễu thẩm mỹ. Các nội dung trong buổi hội thảo đã mang đến nhiều kiến thức làm đẹp với công nghệ tiên tiến cho người Việt.

ULTRAFORMER MPT- Bước tiến đột phá trong cuộc cách mạng công nghệ

Phát biểu khai mạc hội thảo, ông Dennis Lee, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Quantum Healthcare Việt Nam cho biết, ULTRAFORMER MPT được ứng dụng công nghệ MPT - Multi Pulsed hay Micro Pulsed là công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay. Ultraformer MPT là thiết bị nâng cơ trẻ hóa thế hệ mới được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng Classys từ Hàn Quốc. Sau khi ra mắt, Ultraformer MPT đã chứng minh hiệu quả vượt trội của mình với độ phủ sóng trên toàn thế giới. 

Ông Dennis Lee, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Quantum Healthcare Việt Nam

Ông Dennis Lee, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Quantum Healthcare Việt Nam

Điểm đột phá của thiết bị này là chế độ MP (Multipulse) hay còn gọi là chế độ vi xung, được phát triển nhằm tối đa hóa hiệu quả cho người dùng. Công nghệ MPT mang đến độ phủ nhiệt đều và dày hơn, nâng cao hiệu quả điều trị một cách rõ rệt và giảm đau tốt hơn. Đây chính là một trong những điểm khác biệt của công nghệ MPT so với các công nghệ hiện tại trên thị trường.

Với chế độ MP, thiết bị sẽ tạo ra 417 điểm nhiệt trong độ dài điều trị chỉ 25mm, việc phát năng lượng dày đặc như vậy khiến các điểm nhiệt tích tụ liên tục, từ đó giảm cơn đau của bệnh nhân mà vẫn tối đa được hiệu quả của liệu trình.

Ngoài ra, công nghệ Multipulse được phát triển để rút ngắn thời gian điều trị mà vẫn mang lại hiệu quả tối ưu nhất. So với các công nghệ trước đây, một phiên điều trị 500 shot được thực hiện trong vòng 13 phút 42 giây thì với công nghệ Multipulse, một phiên điều trị 500 shot chỉ kéo dài 4 phút 30 giây, nhanh hơn gấp 2 lần so với công nghệ cũ. Ngoài chế độ MP được cải tiến, thiết bị Ultraformer MPT được trang bị thêm đầu típ thế hệ mới - Ultra Booster giúp tối ưu hóa kết quả điều trị.

Tối đa hóa hiệu quả điều trị bằng ULTRAFORMER MPT

Tại chương trình, 4 vị khách mời đặc biệt là các chuyên gia bác sĩ hàng đầu trong ngành da liễu thẩm mỹ đã chia sẻ về công nghệ đột phá của Ultraformer MPT cũng như những kinh nghiệm thực tiễn trong việc ứng dụng công nghệ Multipulse trong việc tối đa hóa hiệu quả điều trị.

Nổi bật là phần thuyết trình của TS. BS Vũ Thái Hà - Trưởng khoa Nghiên cứu và ứng dụng tế bào gốc (Bệnh viện Da liễu Trung ương) về sóng siêu âm hội tụ cường độ cao trong trẻ hóa khuôn mặt, từ đó có cái nhìn sâu sắc hơn về công nghệ này cũng như cách để tối ưu hóa liệu trình điều trị với sóng siêu âm hội tụ cường độ cao.

TS. BS Vũ Thái Hà.

TS. BS Vũ Thái Hà.

ThS. BSCKII Nguyễn Quang Minh -  Phó trưởng khoa Nghiên cứu và ứng dụng tế bào gốc (Bệnh viện Da liễu Trung ương) cũng mang tới hội thảo những đột phá mới về nâng cơ trẻ hóa với công nghệ siêu âm tập trung vi điểm MPT Multi Pulse Technology.

ThS. BS Vũ Ngọc Quý là vị khách mời đặc biệt tiếp theo của chương trình. Anh đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc chuyên môn tại LaMerMediSpa. ThS. BS Vũ Ngọc Quý chia sẻ về cách xây dựng phác đồ điều trị với công nghệ Multipulse và đầu típ Ultrabooster cho từng khách hàng với từng tình trạng da khác nhau, từ đó tối ưu hiệu quả nâng cơ trẻ hóa cho mọi khách hàng.

ThS. BS Vũ Ngọc Quý.

ThS. BS Vũ Ngọc Quý.

ThS. BS Lê Hữu Điền - Giám đốc tại Thẩm mỹ DrD đã có những câu chuyện thực tế khi khai thác hiệu quả máy  Ultraformer tại Thẩm mỹ DrD, mang hiệu quả tốt nhất trong làm đẹp cho khách hàng.

Tại hội thảo còn có phần bốc thăm trúng thưởng vô cùng hấp dẫn.

Tại hội thảo còn có phần bốc thăm trúng thưởng vô cùng hấp dẫn.

Với những thông tin quan trọng và phong phú, Hội thảo  ULTRAFORMER MPT: TÁI ĐỊNH NGHĨA NÂNG CƠ VÀ TRẺ HÓA VỚI CÔNG NGHỆ MULTIPULSE đã mang đến nhiều kiến thức làm đẹp với công nghệ tiên tiến. Với việc ra mắt công nghệ ULTRAFORMER MPT, Quantum Healthcare Việt Nam mong rằng sẽ luôn đồng hành với quý khách hàng trong tương lai để có thể đưa Việt Nam bước vào kỉ nguyên mới của công nghệ nâng cơ trẻ hóa. 

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO