Báo Điện tử Gia đình Mới

Thực hư độ hiệu quả của phương pháp làm đẹp bằng cách cấy chỉ collagen 

Cấy chỉ collagen hiện đang là một trong những phương pháp làm đẹp hiện đại mang tính đột phá trong lĩnh vực thẩm mỹ. Được đánh giá cao và khuyên dùng bởi các chuyên gia thẩm mỹ, phương pháp này sử dụng sợi chỉ sinh học chứa collagen để được luồn sâu vào lớp dưới da. Vậy thực hư độ hiệu quả của phương pháp làm đẹp bằng cách cấy chỉ collagen ra sao?

Empty

Ưu nhược điểm của phương pháp làm đẹp bằng cách cấy chỉ collagen 

Được biết đến như một phương pháp làm đẹp có hiệu quả tức thì, cấy chỉ collagen là phương pháp hiện nhận được khá nhiều sự quan tâm từ chị em.

Trên thực tế phương pháp này được thực hiện bởi việc chỉ collagen được đưa vào dưới da, chúng tạo thành mạng lưới kết dính, nâng cơ chùng nhão và làm mờ các nếp nhăn. Đồng thời, nó cải thiện quá trình lưu thông máu và kích thích sản xuất collagen, giúp da trở nên mịn màng và rạng rỡ hơn.

Ưu điểm của phương pháp này đó là không cần phẫu thuật, việc cấy chỉ collagen đảm bảo mức độ an toàn cao cho sức khỏe. Quá trình thực hiện không đòi hỏi can thiệp dao kéo, do đó ít gây đau đớn. Sau đó, có thể có hiện tượng sưng nề nhẹ trong 2-3 ngày, nhưng sau đó da sẽ trở lại bình thường mà không để lại sẹo.

Cấy chỉ collagen cũng mang ít rủi ro, phương pháp này ít gây biến chứng, vì không làm tổn thương da và không để lại sẹo, vết thâm hay chảy máu. Phương pháp này đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận là phương pháp thẩm mỹ an toàn và hiệu quả, cho phép bạn lựa chọn mà không lo ngại.

Empty

Tuy nhiên, sau khi thực hiện phương pháp căng da mặt, một số người có thể trải qua tình trạng sưng, đau và phù nề. Tuy nhiên, những hiện tượng này sẽ biến mất sau vài ngày. Đặc biệt, những người có làn da nhạy cảm hoặc dị ứng với thành phần collagen nên tìm đến bác sĩ để được tư vấn trước khi thực hiện phương pháp này.

Chưa kể, một thực tế là phương pháp căng da mặt bằng chỉ collagen không phù hợp với mọi trường hợp, đặc biệt là những người bị lão hóa nặng do tuổi tác, đã từng phẫu thuật thẩm mỹ hoặc có da có sẹo. Chính vì vậy hãy tìm đến đơn vị uy tín để được tư vấn kỹ càng.

Những lưu ý quan trọng khi cấy chỉ collagen 

Khi thực hiện phương pháp cấy chỉ collagen, có một số lưu ý quan trọng mà bạn nên cân nhắc để đạt được kết quả tốt và đảm bảo an toàn. Trước tiên hãy đảm bảo rằng bạn được chăm sóc tại một cơ sở y tế uy tín và đáng tin cậy. Nghiên cứu và tìm hiểu về phòng khám hoặc trung tâm thẩm mỹ, đánh giá từ khách hàng trước đó và đảm bảo cơ sở đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn.

Empty

Bên cạnh đó, hãy xác minh thông tin về bác sĩ và đội ngũ y tế thực hiện quy trình. Họ nên có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm trong việc thực hiện cấy chỉ collagen. Hãy yêu cầu xem các chứng chỉ và tìm hiểu về thành tích và đánh giá của bác sĩ. Nếu bạn gặp bất kỳ biểu hiện bất thường, như sưng nặng, đau lớn, viêm nhiễm, hoặc dị ứng, hãy liên hệ với bác sĩ ngay lập tức.

Cấy chỉ collagen an toàn, hiệu quả tại Mega Gangnam

Phòng khám quốc tế Mega Gangnam hiện là một trong những địa chỉ top đầu tại Việt Nam với tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao thuộc tập đoàn Mega Corporation. Hiện nay trung tâm đang là sự lựa chọn top đầu cho dịch vụ cấy chỉ collagen.

Với hơn 120 chi nhánh trên toàn cầu cùng 13 năm tiên phong trong lĩnh vực căng da mặt, Mega Gangnam tự hào đã khai phá ra kỷ nguyên mới về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho người Việt.

Empty

Mega Gangnam hội tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu với hơn 30 tiến sĩ (10 - 30 năm kinh nghiệm) được đào tạo bài bản từ tập đoàn Mega Hàn Quốc. Đội ngũ này đã phát triển phác đồ điều trị riêng cho từng khách hàng, đảm bảo mang đến sự tối ưu và đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu cá nhân của mỗi người.

Không chỉ vậy, Mega Gangnam còn được đầu tư hệ thống trang bị tiên tiến, thiết bị hiện đại để đảm bảo quá trình cấy chỉ collagen, xoá nhăn rãnh cười cùng nhiều dịch vụ làm đẹp khác được thực hiện chính xác và đạt được kết quả tốt nhất. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn và đặt niềm tin ở Mega Gangnam.

Empty

Với quy trình chuyên nghiệp, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và thực hiện theo các bước đầy đủ. Đặc biệt, với tình trạng lão hóa của từng khách, đội ngũ Bác sĩ, chuyên gia của Mega Gangnam sẽ tiến hành thăm khám & đưa ra các phác đồ, kèm báo giá phù hợp với từng cá nhân, từng cấp độ lão hóa.

Ngay hôm nay hãy đến và trải nghiệm và đánh giá thực hư độ hiệu quả của phương pháp làm đẹp bằng cách cấy chỉ collagen tại Mega Gangnam.

Thông tin liên hệ

Phòng khám quốc tế Mega Gangnam

Website: https://megagangnam.com/

Hotline: 0901 853 853 – 093 770 6666

Email: [email protected] hoặc [email protected]

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO