Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Sữa giúp trẻ ngủ ngon là loại gì?

Hiện nay nhiều cha mẹ tìm đến giải pháp mới là giúp trẻ ngủ ngon thông qua uống sữa. Vậy loại sữa nào đang giúp trẻ ngủ ngon?

Soki Tium có tác dụng gì?

Hiện nay, Soki Tium là sản phẩm bảo vệ sức khỏe, chăm sóc giấc ngủ được hàng nghìn mẹ bỉm sữa lựa chọn cho con nhằm giải quyết hiệu quả tình trạng quấy khóc đêm, mất ngủ, khó ngủ, ngủ ít, hay ngủ không sâu giấc, rối loạn giấc ngủ.

Bên cạnh đó, Soki Tium còn giúp giảm các triệu chứng stress, lo âu, căng thẳng, thiếu ngủ ở phụ nữ mang thai và đang cho con bú, bổ sung thêm các yếu tố vi lượng, vitamin và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, chống lại các tác nhân gây bệnh từ môi trường bên ngoài.

Sự kết hợp của Lactium và Colostrum trong Soki Tium đã tạo nên bước đột phá mới cho giấc ngủ của bé đó chính là cơ chế Dưỡng thư ngủ ngon mang lại tác động kép:

  • Nuôi dưỡng cơ thể, tăng cường sức đề kháng thông qua việc bổ sung nguồn sữa non Colostrum
  • Giúp thư giãn tinh thần, tạo cho bé cảm giác chở che, yêu thương nhờ đạm sữa thủy phân Lactium
Sữa giúp trẻ ngủ ngon là loại gì? 0

Soki Tium có tác dụng phụ không?

Soki Tium là loại sữa giúp trẻ ngủ ngon, không phải là thuốc, không gây nghiện và phụ thuộc ngay cả khi sử dụng ở liều cao. Vì vậy mẹ có thể yên tâm lựa chọn sử dụng sản phẩm cho con mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Soki Tium sử dụng nguồn nguyên liệu an toàn 100% từ sữa là đạm sữa thủy phân Lactium và sữa non Colostrum. Trong đó, Lactium là một hoạt chất tự nhiên có trong sữa, một loại decapeptid thủy phân từ casein sữa có tác động như một dưỡng chất giúp thư giãn tinh thần, giảm mệt mỏi, căng thẳng.

Cùng với đó là Colostrum, nguồn sữa non rất giàu vitamin và các kháng thể tự nhiên, giúp tăng cường sức đề kháng, chống lại các tác nhân gây bệnh, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

Soki Tium – Giải pháp an toàn cho giấc ngủ của con yêu

Tại Việt Nam, Soki Tium mang đến giải pháp chăm sóc giấc ngủ hiệu quả nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nhờ cơ chế Dưỡng thư ngủ ngon với tác động kép: Nuôi dưỡng cơ thể – Thư giãn tinh thần giúp trẻ đạt được giấc ngủ ngon, chất lượng.

Sữa giúp trẻ ngủ ngon là loại gì? 1

Đối với các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ, yếu tố khiến nhiều mẹ băn khoăn, lo lắng nhất chính là sản phẩm có an toàn không? Thấu hiểu được điều này, Soki Tium luôn thực hiện quy trình đảm bảo từ khâu nghiên cứu, lựa chọn nguyên liệu cho đến sản xuất.

Theo đó, Soki Tium sử dụng công nghệ và nguyên liệu được chuyển giao từ Tập đoàn Dược phẩm hàng đầu thế giới Ingredia (Pháp), dưới sự bảo trợ chuyên môn của Viện Y học ứng dụng Việt Nam. Điều này đã giúp Soki Tium nâng cao chất lượng sản phẩm và tạo niềm tin cho khách hàng.

Với nguồn nguyên liệu an toàn, quy trình sản xuất đạt chuẩn, Soki Tium đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành, sử dụng an toàn cho phụ nữ có thai và trẻ sơ sinh.

Hiện nay, Soki Tium đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia và mẹ bỉm sữa trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến giấc ngủ của trẻ.

Soki Tium giá bao nhiêu? 

Hiện Soki Tium bán với giá 240.000đ/hộp. Soki-tium hiện chỉ bán online và giao hàng toàn quốc, chưa phân phối tại các hiệu thuốc. 

Sữa giúp trẻ ngủ ngon là loại gì? 2

Trong khi cứ 150g Lactium tại Pháp sẽ có giá 17-25E tương đương với 476.000-620.000 VNĐ.( giá bán được niêm yết tại chuỗi hệ thống Nhà thuốc lớn nhất nước Pháp và Tây Ban Nha Para Pharmacie tháng 11/2018)

Độ tuổi nào có thể dùng Soki Tium? 

Với thành phần an toàn 100% từ sữa, Soki Tium sử dụng được cho trẻ từ dưới 30 ngày tuổi đến trên 6 tuổi, tùy thuộc vào độ tuổi và tình trạng của mỗi bé sẽ có cách sử dụng khác nhau. Mẹ có thể tham khảo thông tin trong bảng dưới đây:

Độ tuổi Liều lượng Liệu trình
Dưới 30 ngày tuổi 1 gói/lần/ngày 18 – 24 ngày
1 tháng – dưới 12 tháng tuổi 2 gói/lần/ngày 18 – 24 ngày
1 tuổi – dưới 6 tuổi 3 gói/lần/ngày 20 – 24 ngày
Trên 6 tuổi 4 gói/lần/ngày 21 – 24 ngày

Liệu trình của Soki Tium kéo dài từ 18 – 24 ngày, sau thời gian này nếu bé đã ổn đinh giấc ngủ mẹ hoàn toàn có thể sử dụng tiếp để ổn định giấc ngủ và tăng sức đề kháng cho con hoặc mẹ ngừng sử dụng sản phẩm bởi Soki Tium cũng không ảnh hưởng gì đến giấc ngủ của con vì SOKITIUM không phải là thuốc, không gây phụ thuộc và không có bất kỳ tác dụng phụ nào. 

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO