Hà Nội: Sôi nổi Hội thi tuyên truyền về cải cách hành chính, chuyển đổi số

Hội thi tuyên truyền về cải cách hành chính, chuyển đổi số và Đề án 06 năm 2024 tại quận Hà Đông đã giúp cho mỗi cán bộ, công chức trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau để thực hiện hiệu quả việc cải cách hành chính, chuyển đổi số trên địa bàn quận.

Ngày 29/7, UBND quận Hà Đông (Hà Nội) đã tổ chức Hội thi tuyên truyền Cải cách hành chính, chuyển đổi số và Đề án 06 năm 2024.

Theo ông Phạm Văn Chiến,  Phó Chủ tịch UBND quận Hà Đông, công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số và Đề án 06 là nhiệm vụ chính trị quan trọng. Thời gian qua, quận Hà Đông đã tích cực triển khai thực hiện và đạt được một số kết quả nổi bật như: kinh tế - xã hội của quận phát triển, đời sống nhân dân được nâng lên, nhận thức về tầm quan trọng của “Cải cách hành chính, chuyển đổi số và Đề án 06" có chuyển biến tích cực, trật tự kỷ luật kỷ cương hành chính có bước tiến bộ, tinh thần, thái độ phục vụ nhân dân ngày một tốt hơn, trình độ đội ngũ cán bộ công chức được nâng lên…

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi

Cuộc thi đã diễn ra sôi nổi với sự tham dự của 17 đội thi đến từ 17 phường. Các đội đều trải qua 3 phần thi gồm: giới thiệu về địa phương mình và những thành tựu nổi bật trong công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số và Đề án 06. Phần thi thứ hai là thi trả lời câu hỏi kiến thức và cuối cùng là phần thi năng khiếu.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, 17 đội thi đã lần lượt trải qua các phần thi vô cùng ấn tượng, đặc biệt là phần thi năng khiếu, các đội đều chuẩn bị những tiểu phẩm hài dí dóm, mang tính sáng tạo và giáo dục cao, phản ánh đa chiều công tác cải cách hành chính tại cơ sở, nhiều tiểu phẩm đã truyền tải thông điệp ý nghĩa về chuyển đổi số và Đề án 06, qua góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng đối với các chính sách quan trọng này.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội thi phường Vạn Phúc; trao 2 giải nhì cho phường Nguyễn Trãi và Quang Trung; 3 giải ba cho phường Biên Giang, Kiến Hưng, Phúc La; đồng thời trao 11 giải khuyến khích cho các phường còn lại.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 3 giải phụ gồm: giải tuyên truyền Đề án 06 hay nhất cho phường Quang Trung; giải tuyên truyền cải cách hành chính hay nhất cho phường Kiến Hưng và giải tuyên truyền chuyển đối số hay nhất cho phường Phú Lương.

Cuộc thi tuyên truyền về cải cách hành chính, chuyển đổi số và Đề án 06 năm 2024 tại quận Hà Đông là dịp để tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức những người trực tiếp làm công tác “Cải cách hành chính, chuyển đổi số và thực hiện Đề án 06” hiểu rõ và nắm vững hơn các quan điểm của Đảng, chương trình, kế hoạch của nhà nước, về tầm quan trọng, mục đích, ý nghĩa, những nội dung, nhiệm vụ cải cách hành chính.

Đây cũng là dịp để trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau giữa các đơn vị dự thi, từ đó giúp cho mỗi cán bộ, công chức nhận thức đầy đủ, đúng đắn hơn để thực hiện đạt hiệu quả “Cải cách hành chính, chuyển đổi số và Đề án 06” trên địa bàn quận.

An An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính