Báo Điện tử Gia đình Mới

Sắp có trường Liên cấp STEAMe SCHOOLs, chú trọng tiếng Anh và Công nghệ

Theo Giám đốc Dự án, bắt đầu từ năm học 2023-2024 sẽ tuyển sinh những học sinh đầu tiên của trường Liên cấp STEAMe SCHOOLs.

Chiều 19/1, tại Hà Nội, Tập đoàn Egroup tổ chức chương trình Kick off Dự án trường liên cấp STEAMe SCHOOLs

Ông Nguyễn Ngọc Thủy - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Apax Holdings chia sẻ, mục tiêu của Egroup và Apax Holdings là xây dựng hệ sinh thái giáo dục toàn diện ngang tầm khu vực và thế giới với nhiều cấp học và đa dạng các hình thức học tập online, offline cũng như kết hợp giữa cả hai hình thức này nhằm hướng tới một môi trường học tập hạnh phúc cho các con.

Khác với các doanh nghiệp đầu tư giáo dục khác trên thị trường thường chú trọng tới giáo dục đại học, Egroup và Apax Holdings đặc biệt coi trọng trước hết đến đối tượng giáo dục là trẻ em mầm non, giúp các con có được nền tảng và hành trang vững vàng để tự tin phát huy khả năng ở các cấp học cao hơn cũng như trong cuộc sống tương lai.

  Ông Nguyễn Ngọc Thủy - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Apax Holdings phấn khởi trong buổi lễ Kick off Dự án trường Liên cấp Steame Schools.

Ông Nguyễn Ngọc Thủy - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Apax Holdings phấn khởi trong buổi lễ Kick off Dự án trường Liên cấp Steame Schools.

Thạc sĩ giáo dục Lê Thị Thu Huyền - Giám đốc dự án trường liên cấp STEAMe SCHOOLs cho hay: "Chương trình học tập tại STEAMe SCHOOLs giúp học sinh phát triển tối ưu về khả năng sáng tạo cách thức học tập chủ động biết tranh luận và chịu trách nhiệm với từng quyết định của mình.

Tại STEAMe SCHOOLs các con sẽ là những người dễ dàng thích ứng với các hoàn cảnh điều kiện khác nhau luôn chủ động tư duy kiến tạo và thay đổi thế giới chứ không bị động hay phụ thuộc vào sự phát triển của khoa học công nghệ...".

Về chương trình đào tạo STEAMe SCHOOLs hoàn toàn đáp ứng các chương trình của Bộ GD&ĐT đồng thời tích hợp thêm giáo dục Steam: Dạy học dự án, chú trọng tiếng Anh, công nghệ, trang bị cho học sinh những kỹ năng thiết yếu để thành công trong thế kỷ 21: Là kỹ năng giao tiếp kỹ năng hợp tác và làm việc nhóm khả năng sáng tạo và tư duy phản biện, kỹ năng giải quyết vấn đề.

Hoạt động học tập của các con được thiết kế theo hướng hoạt động trải nghiệm. Trong điều kiện phải học online thì các con hoàn toàn tự chủ và biết cách làm chủ các thiết bị công nghệ.

  Dự kiến năm học 2021-2024 sẽ tuyển sinh những học sinh đầu tiên của trường Liên cấp Steame Schools.

Dự kiến năm học 2021-2024 sẽ tuyển sinh những học sinh đầu tiên của trường Liên cấp Steame Schools.

Ông Nguyễn Ngọc Thuỷ khẳng định việc ra mắt Dự án STEAMe SCHOOLS là sự kiện trọng đại của iGarten nói riêng và của Tập đoàn Egroup nói chung.

Điều này trước hết thể hiện sự thành công của mô hình trường mầm non STEAMe GARTEN trong những năm qua. Bản thân cảm nhận trực tiếp được những thay đổi tích cực từ các con mình khi theo học tại STEAMe GARTEN.

Trong thời gian phải tạm nghỉ ở nhà vì dịch, các con vẫn luôn chủ động học tập và háo hức mong chờ được gặp lại các cô giáo. Điều này cũng cho thấy các thầy cô của STEAMe GARTEN đã có phương pháp giảng dạy hiệu quả và truyền được niềm vui, sự ham mê được đến trường, đến lớp để học hỏi của các con, hay nói cách khác, các thầy cô đã thực sự “chạm” được đến trái tim của con trẻ.

Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Apax Holdings nhấn mạnh quan điểm làm giáo dục là con đường lâu dài, khó khăn nhưng đây cũng là khát vọng đáng để theo đuổi. Do đó, với dự án Trường liên cấp STEAMe SCHOOLS, mong muốn các thầy, cô của STEAMe SCHOOLS sẽ tiếp tục phát huy tinh thần yêu trẻ, giữ được sự tâm huyết, truyền được cảm hứng và “chạm” được đến trái tim của học sinh.

Về phía Apax Holdings - Công ty mẹ của dự án STEAMe SCHOOLS, cam kết sẽ đầu tư và ủng hộ về mọi mặt để xây dựng thành công dự án này với mục tiêu cuối cung là để các con sớm có được môi trường học tập hạnh phúc với chất lượng giáo dục xứng tầm.

Thông tin về hệ thống trường và tuyển sinh năm học tham khảo thêm tại: https://steame.vn

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO