Báo Điện tử Gia đình Mới

Apax Holdings lãi 60,8 tỷ đồng trong quý 3/2020

Công ty Cổ phần Đầu tư Apax Holdings (Mã chứng khoán: IBC) vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất quý III/2020 với doanh thu đạt 601 tỷ đồng. Kết quả này thể hiện sự phục hồi mạnh mẽ của các công ty giáo dục – lĩnh vực kinh doanh chính của IBC.

Báo cáo tài chính hợp nhất của Apax Holdings trong quý III/2020 ghi nhận doanh thu của Công ty này tăng gấp 1,4 so với quý II, đạt 601 tỷ đồng, lợi nhuận quý III đạt hơn 60,8 tỷ đồng nhờ sự phục hồi nhanh chóng của các công ty con sau đại dịch COVID-19, đặc biệt là Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax và Công ty Cổ phần Phát triển Giáo dục Igarten.

Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax (Apax English/Apax Leaders) hiện có 117 trung tâm đang hoạt động và 13 trung tâm đang trong quá trình xây dựng, hoàn thiện ở 29 tỉnh, thành trên toàn quốc.

Trong thời điểm đỉnh của đại dịch COVID-19, Apax Leaders đã chuyển đổi thành công các mô hình học tập đa dạng, đáp ứng tối đa hiệu quả học tập cho các con.

Chương trình học online Apax Virtual School cùng phần mềm học 1:1 tương tác đa chiều eKidPro mà Apax Leaders triển khai được đông đảo phụ huynh, học sinh đón nhận và đánh giá cao.

Nhờ đó, doanh thu quý III/2020 của Apax đã tăng 25% so với quý II, đạt 501 tỷ đồng, lợi nhuận quý III đạt 61,8 tỷ đồng.

Apax English hiện còn đưa chương trình nâng cấp April 3.0 về với học sinh Việt Nam.

Chương trình này ứng dụng công nghệ hiện đại như AR (thực tế ảo tăng cường), phần mềm học online đa nền tảng, công nghệ điện toán đám mây và mạng xã hội học tập đầu tiên kết nối học viên toàn châu Á trong tương lai.

Những ưu điểm nổi trội đó đã thuyết phục nhiều bậc phụ huynh tiếp tục đăng ký khóa học mới cho con, nâng tỷ lệ tái tục tại Apax Leaders tăng kỷ lục trong 3 tháng trở lại đây.

Apax Holdings lãi 60,8 tỷ đồng trong quý 3/2020 0

Sự phục hồi mạnh mẽ của các công ty con đã giúp Apax Holdings đạt doanh thu 601 tỷ đồng trong quý III/2020.

Trong khi đó, Công ty Cổ phần Phát triển Giáo dục Igarten (Igarten) hiện có 14 trường mầm non song ngữ trên cả nước. Doanh thu quý III/2020 của Igarten được ghi nhận tăng 166% so với quý II/2020, đạt 93 tỷ đồng, lợi nhuận quý III đạt 21,7 tỷ đồng.

Igarten tiếp tục có kế hoạch mở mới các cơ sở tại Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm; Bồ Đề, Long Biên (Hà Nội); Vinhome Cầu Rào (Hải Phòng); TP. Vinh (Nghệ An)… để đáp ứng nhu cầu cho con học các trường mầm non chất lượng cao của đông đảo phụ huynh.

Còn đối với Công ty Cổ phần English Now Global, sau khi mở 3 trung tâm Anh ngữ Englishnow đầu tiên tại Hà Nội, Công ty bắt đầu dần mở rộng thị trường tiếng anh online, doanh thu trong quý III/2020 cũng đã đạt hơn 5,1 tỷ đồng.

Ngoài ra, hệ thống trường liên cấp Firbank Australia cũng đang được IBC thúc đẩy để sớm đi vào vận hành vào năm 2022. Số lượng tuyển sinh ban đầu dự kiến là 276 học sinh và sẽ tăng lên gần gấp đôi trong năm học 2023.

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO