Báo Điện tử Gia đình Mới

Chung kết 1 Rap Việt mùa 2 tập 15: Blacka rap về người khuyết tật gây xúc động mạnh

Rap Việt mùa 2 tập 15 Full HD phát sóng lúc 20 giờ tối thứ 7 ngày 22/1/2022 trên HTV2 và VieON: Cuộc đua bình chọn chức quán quân chính thức bắt đầu.

Cổng bình chọn quán quân Rap Việt mùa 2 đã được mở và sẽ đóng vào 22 giờ ngày 26/1.

Chung kết 1 Rap Việt mùa 2 tập 15: Blacka rap về người khuyết tật gây xúc động mạnh 0

8 thí sinh cạnh tranh trong cuộc đua bình chọn chức quán quân Rap Việt mùa 2 là: Blacka, Seachains, B-Wine, VSoul, Lil’ Wuyn, DLow, Hoàng Anh, Kellie.

Trong số đó, việc 3 rapper nhận nón vàng ở vòng Chinh phục là Blacka, Seachains và Lil Wuyn đi tiếp đã được dự đoán trước. B-Wine và D-Low là 2 trường hợp đột biến ở vòng Bứt phá. Còn Kellie và Hoàng Anh là các tân binh gây bất ngờ.

Theo kịch bản game show, ở vòng Chung kết Rap Việt mùa 2, ngoài tiết mục solo, các thí sinh sẽ biểu diễn cùng các HLV của mình và 2 vị giám khảo.

Wowy có 2 chiến binh đáng gờm: Blacka và Hoàng Anh. Blacka sẽ được diễn cùng HLV Wowy, giống như quán quân Dế Choắt của mùa 1. Còn Hoàng Anh sẽ diễn cùng giám khảo JustaTee, người đã giải cứu anh chàng bằng Nón vàng.

Đội của HLV Karik gồm có Seachains - thí sinh nằm trong nhóm rapper mạnh - và tân binh DLow. Bộ ba team Karik hứa hẹn sẽ có một sân khấu kết hợp bùng nổ.

Rhymastic nắm trong tay B-Wine, Vsoul và Lil Wuyn, là lực lượng hùng hậu nhất cho đêm chung kết. Trong đó, Lil Wuyn được giám khảo LK tung nón vàng và cả 2 sẽ biểu diễn kết hợp. B-Wine, Vsoul sẽ diễn cùng HLV Rhymastic.

Còn Binz chỉ còn một con bài duy nhất là Kellie và cũng là thí sinh nữ duy nhất lọt vào chung kết. Cả 2 thầy trò Binz sẽ đứng chung sân khấu tại vòng Chung kết.

Bạn dự đoán ai sẽ giành chức quán quân Rap Việt mùa 2?

Rap Việt mùa 2 tập 15 Chung kết 1 được phát sóng trên kênh HTV2 và VieON lúc 20 giờ tối thứ 7 ngày 22/1.

Link xem Rap Việt mùa 2 tập 15 Chung kết 1 Full HD tại ĐÂY

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO