Báo Điện tử Gia đình Mới

Rap Việt mùa 2 tập 14: Lil Wuyn đấu Seachains, Sol7 được cứu bằng Nón vàng?

Rap Việt mùa 2 tập 14 Full HD phát sóng lúc 20 giờ tối thứ 7 ngày 15/1/2022 trên HTV2 và VieON: Lil Wuyn đấu Seachains, lộ diện Top 8 vào Chung kết.

Rap Việt mùa 2 tập 14 khép lại vòng Bứt Phá với 6 thí sinh cuối cùng thuộc bảng E và F gồm Seachains, Lil’ Wuyn, Hoàng Anh, 16 BRT, 6a6y 9ang và IM Possible.

Rap Việt mùa 2 tập 14: Lil Wuyn đấu Seachains, Sol7 được cứu bằng Nón vàng? 0

Hai thí sinh được chú ý và mong chờ nhất phải kể đến là Lil Wuyn đến từ team Rhymastic và Seachains đến từ team Karik. 

Nhận xét về Lil Wuyn, giám khảo LK tâm đắc: "Trước giờ anh chỉ nghĩ âm thanh là đỉnh cao thôi nhưng hôm nay anh đã được tận mắt chứng kiến ngoài đời, im lặng đỉnh cao của âm thanh. Anh thấy rõ sự bứt phá của em ở vòng này, bởi đây không phải một con beat dễ rap. Em đã 'giết' con beat đó rồi".

Karik bày tỏ sự lo lắng về Lil Wuyn và khẳng định rapper này là nỗi lo của anh từ đầu chương trình: "Em thật sự lúc nào cũng lo về Lil Wuyn. Bạn ấy thể hiện quá rõ rệt. Em thực sự nổi da gà với tiết mục của Lil Wuyn và không biết nói gì nữa".

MC Trấn Thành cũng phải thốt lên 2 từ "đẳng cấp" trước màn trình diễn của Lil Wuyn:. "Anh hỏi thật, nếu vào chung kết, em sẽ còn làm tới cái gì nữa hả Lil Wuyn, em đã làm quá rồi".

Trong khi đó, Seachains có vẻ còn hơi rụt rè khi "lên sàn" và được Karik động viên hãy tự tin lên.

Rap Việt mùa 2 tập 14: Lil Wuyn đấu Seachains, Sol7 được cứu bằng Nón vàng? 1

Nhận xét về thành viên team Karik, Binz chia sẻ: "Em đang ở chỗ tối cao nhất những skill mà em dùng, sẽ rất khó để đặt nó trên bàn cân trong một bài hát như vậy. Nhưng mọi thứ rất đẹp cho đến khi chorus xuất hiện, nó thật sự là...".

Câu nói bỏ ngỏ của Binz kèm theo biểu cảm căng thẳng của Karik khiến khán giả tò mò.

Giám khảo JustaTee tiếp lời: "Rất khó để một người đọc được tâm tư tình cảm, điều đấy em không thể làm được".

Nói về tiết mục của Seachains, Karik cho biết 2 thầy trò đã rất đắn đo khi đưa con beat này vào vòng 3: "Em chỉ nghĩ ở vòng 3 này, Seachains phải đấu với rất nhiều 'quái vật', và em cũng đã mạo hiểm khi đưa beat này cho Seachains".

Dựa theo teaser tập 14, rất có thể Lil Wuyn và Seachains sẽ chạm mặt nhau trong một bảng  đấu, tạo nên trận chiến "cân tài cân sức" được khán giả chờ đợi.

Tập 14 cũng sẽ hé lộ toàn bộ Top 8 lọt vào Chung kết Rap Việt, gồm 6 thí sinh chiến thắng từ 6 bảng đấu và 2 thí sinh được 2 giám khảo giải cứu. Nhiều khán giả kỳ vọng những thí sinh như Sol7 hay Obito sẽ nhận được Nón vàng của LK và JustaTee.

Liệu ai sẽ là người đi tiếp? Hãy cùng chờ đón chương trình Rap Việt mùa 2 tập 14, phát sóng trên kênh HTV2 và VieON lúc 20 giờ tối thứ 7 ngày 15/1.

Link xem Rap Việt mùa 2 tập 14 Full HD tại ĐÂY

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO