Báo Điện tử Gia đình Mới

Link xem trực tiếp Rap Việt mùa 2 tập 15 Chung kết 1 ngày 22/1 trên HTV2, VieON

Xem trực tiếp Chung kết 1 Rap Việt mùa 2 tập 15 phát sóng lúc 20 giờ tối thứ 7 ngày 22/1 trên HTV2 - VieChannel, VieON: Blacka, Seachains, Lil Wuyn... cạnh tranh chức quán quân.

 Chung kết 1 Rap Việt mùa 2 tập 15: Top 8 tranh chức quán quân

Link xem trực tiếp Rap Việt mùa 2 tập 15 Chung kết 1 ngày 22/1 trên HTV2, VieON 0

Rap Việt mùa 2 đã bước đến vòng Chung kết với Top 8: Blacka, Seachains, B-Wine, VSoul, Lil Wuyn, DLow, Hoàng Anh và Kellie. Tập 15 sẽ là đêm Chung kết 1, hứa hẹn những tiết mục mãn nhãn.

Blacka hiện là cái tên sáng giá cho ngôi vị Quán quân. Ở những vòng trước, nam rapper đã có sự biến hóa qua từng vòng cho thấy bản thân có thể thích nghi với nhiều thể loại khác nhau, qua đó giúp các fan hâm mộ hoàn toàn có cơ sở tin tưởng về một Quán quân tiếp theo đến từ team "lão đại".

Đối đầu trực tiếp với Seachains tại vòng Bứt phá, Lil Wuyn cũng đã khẳng định bản thân thuộc "hàng khủng" khi phải khiến dàn giám khảo đau đầu ngay tại vòng 8 Bar và sau đó giành Nón Vàng thuyết phục, chiến binh team Karik với flow biến ảo chắc chắn sẽ tạo nên địa chấn mới.

Kỹ năng hoàn hảo, phong độ ổn định và chất "điên" có sẵn trong người chính là thứ khiến Seachains tỏa sáng ở bất cứ con beat nào khi trình diễn. Nhưng có lẽ, điều mà tất cả chúng ta phải nhận thấy rằng, ai cũng không thể nào đoán được Seachains sẽ biến hóa thế nào sau mỗi lần xuất hiện và đó chính là điều khiến fan tò mò về phần thi trong đêm Chung kết của anh.

Team Binz tuy chỉ có một đại diện là Kellie và cũng là thí sinh nữ duy nhất lọt vào Chung kết, nhưng sự đáng gờm của cô gái này thật không thể đùa được. Với sự dễ thương pha chút cá tính, flow nhịp nhàng, uyển chuyển và biến hóa theo đúng phong cách bản thân, Kellie dần trưởng thành qua từng vòng và đã chiến thắng tại vòng Bứt phá.

Với sở trường fast flow thần sầu, hot boy team Karik DLow đã cho thấy thế mạnh đặc trưng và khiến khán giả ghi nhớ như in điều đặc biệt này từ nam rapper trẻ tuổi, liệu DLow sẽ tiếp tục phát triển thế mạnh này tại Chung kết hay sẽ tạo nên điều bất ngờ mới mẻ nào để thuyết phục khán giả?

B-Wine luôn được mệnh danh là "thánh lyrics" và chắc chắn điều này sẽ tiếp tục phát huy ở vòng đấu cuối cùng. Tuy nhiên, vũ khí mà các chiến binh khác không thể xem thường của nam rapper này ngoài lyrics chính là khả năng đi flow đỉnh và khó lường.

Link xem trực tiếp Rap Việt mùa 2 tập 15 Chung kết 1 ngày 22/1 trên HTV2, VieON 1

Vsoul sở hữu kỹ năng đóng tune mượt mà với chất nhạc bắt tai, chắc chắn thế mạnh này sẽ tiếp tục được phát huy tại 2 phần thi cuối cùng của chàng tune thủ tại đêm Chung kết.

Từ chiến binh "1 chọn", Hoàng Anh đã khẳng định bản thân hoàn toàn xứng đáng đặt chân vào Chung kết với thế mạnh về lyrics cùng những thông điệp sâu sắc.

Ai sẽ là người giành ngôi vị Quán quân Rap Việt mùa 2? Hãy cùng chờ đón tại Rap Việt mùa 2 tập 15 Chung kết 1 tối nay nhé.

Link xem trực tiếp Rap Việt mùa 2 tập 15 Chung kết 1

Khán giả có thể xem trực tiếp Rap Việt mùa 2 tập 15 Chung kết 1 lúc 20h00 ngày 22/1/2022 trên kênh HTV2 - VieChannel, website và ứng dụng VieON hoặc xem lại trên YouTube.

HTV2:

https://hplus.com.vn/xem-kenh-htv2-hd-2669.html

https://vieon.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vie-channel-htv2-hd/

VieON: 

https://vieon.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/livestream/rap-viet-2021-chung-ket-1/

https://vieon.vn/rap-viet-mua-2--eps-tap-15.html

YouTube: https://youtu.be/DB0xpQ8bw04

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO