Báo Điện tử Gia đình Mới

Qua hôm nay 25/5: Thần Tài theo gót, Quý Nhân chiếu cố, 3 con giáp tài lộc vượng phát, làm đâu thắng đó

Bước qua ngày 25/5/2022, vận trình tài lộc của những con giáp may mắn này sẽ thăng hoa, làm gì cũng hanh thông, tiền tài đổ về ào ào.

1. Tuổi Thìn

Qua hôm nay 25/5: Thần Tài theo gót, Quý Nhân chiếu cố, 3 con giáp tài lộc vượng phát, làm đâu thắng đó 0

Tử vi dự báo, qua ngày hôm nay 25/5/2022, con đường hậu vận của người tuổi Thìn hanh thông hơn hẳn, làm gì cũng có tin vui báo về.

Quý nhân của Thìn không ai khác mà chính là những người đồng nghiệp bên cạnh. Bất kể làm việc gì, thái độ của tuổi Thìn sẽ giúp họ được cấp trên tín nhiệm hơn.

Thậm chí trong khoảng thời gian tới đây, tuổi Thìn còn có cơ hội sắp sửa được đề xuất cho tăng lương và làm việc với những nhân vật cấp cao trong công ty.

2. Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ sinh ra đã mang số may mắn, luôn được Trời Phật ban phước lành. Họ là những người có ý chí kiên cường, luôn biết nắm bắt mọi cơ hội để có thể tự làm giàu cho bản thân mình. 

Từ ngày 25/5/2022 trở đi, vận thế của Tỵ sẽ chuyển biến theo chiều hướng tích cực. Công việc nhờ có sự trợ giúp đắc lực từ quý nhân nên họ dễ dàng thăng quan tiến chức một cách nhanh chóng,từ đó mở ra con đường thuận lợi thăng tiến trong tương lai.

Công việc kinh doanh trước đó đang gặp khó khăn cũng có bước xoay chuyển đang kể khi bắt đầu thu về lợi nhuận, giúp cho Tỵ có thêm nhiều khoản thu nhập và không còn quá lo lắng về tài chính.

3. Tuổi Dậu

Tử vi cho biết bước qua ngày hôm nay, con đường tài lộc của Dậu vô cùng vượng phát. Vì vậy những người tuổi Dậu hãy mạnh tay đầu tư, làm chủ thị trường và gặt hái về những thành công xứng đáng.

Tuy nhiên, cũng cần phải lưu ý khi quyết định đầu tư vào một dự án nào đó Dậu nên đọc kỹ càng rồi đưa ra quyết định cũng chưa muộn, tuyệt đối không nên tin tưởng bất kỳ ai.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Gia Hân (t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO