Báo Điện tử Gia đình Mới

Nhâm Dần 2022: 4 con giáp tiền vào cũng nhiều mà tiền ra cũng lắm, làm cả năm không tích được đồng nào

Dù kiếm nhiều nhưng nếu không biết cách chi tiêu hợp lý, 4 con giáp sau đây sẽ không để ra được đồng nào trong năm Nhâm Dần 2022.

1. Tuổi Thân

Tuổi Thân năm nay xung Thái Tuế, nên dù nhìn thấy cơ hội làm giàu trước mắt nhưng tâm lý do dự dễ khiến họ bỏ lỡ. Cộng thêm Đại Hao hung tinh gây hao tán mạnh, tiền vào thì không thấy mà chỉ thấy tiền ra.

Người tuổi Thân suy nghĩ bộc trực, không biết che giấu suy nghĩ, ý kiến của mình. Khi gặp phải sự đối xử bất công họ sẽ đấu tranh đến cùng, tính cách này khiến họ dễ gặp tiểu nhân phá đường kiếm tiền.

Dù chăm chỉ và năng động nhưng năm nay con giáp tuổi Thân có thể thất vọng ở nơi làm việc, không nhận được phần thưởng xứng đáng cho cố gắng của mình, bị đối xử bất công.

Thêm vào đó, dù kiếm tiền giỏi nhưng tuổi Thân tiêu tiền cũng như nước chảy. Họ không thích lập kế hoạch quá dài bởi họ nghĩ chỉ cần sống tốt ở thời điểm hiện tại là được, nên tới cuối năm con giáp này có thể chẳng tích được đồng nào.

  Nếu không biết tiết kiệm thì cả năm Nhâm Dần, những con giáp này sẽ không để được đồng nào

Nếu không biết tiết kiệm thì cả năm Nhâm Dần, những con giáp này sẽ không để được đồng nào

2. Tuổi Dần

Vì phạm Thái Tuế nên tiền bạc của tuổi Dần năm nay cũng bị ảnh hưởng nhiều. Nhâm Dần 2022, thử thách sẽ đến liên tục với người tuổi này khiến họ gặp phải những điều đáng lo ngại.

Có đôi lúc Dần cảm thấy kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần. Tốt nhất nên điều chỉnh tâm lý, đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống với thái độ lạc quan.

Năm nay cả sự nghiệp và tài lộc người tuổi Dần khó tránh khỏi sa sút. Hơn nữa dù không làm ra nhiều thì tuổi Dần vẫn hay thích tỏ ra hào phóng trước mặt bạn bè. Vậy nên dù nhiều tiền đến đâu họ cũng tiêu xài phung phí, có khi còn phải vay mượn để sống.

3. Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trời sinh có nhiều may mắn về tài lộc, làm gì cũng dễ kiếm tiền. Song năm nay Kiếp Tài chiếu mệnh nên khó tụ tài. Họ mua sắm nhiều đồ xa xỉ cho bản thân hoặc gia đình để thỏa mãn lối sống hưởng thụ, bởi vậy tiền ra "như nước sông Đà".

Người tuổi Hợi đặc biệt không có khái niệm về tiết kiệm. Họ thích tiêu là tiêu, chỉ cần thỏa mãn thú vui nhất thời, không cần nghĩ đến tương lai. Nhiều người thích mua sắm trực tuyến, mua sắm không tính toán nên dễ lãng phí không cần thiết.

4. Tuổi Tỵ

Tài vận của Tỵ trong năm Nhâm Dần 2022 có thể nói là khá ảm đạm. Con giáp này đang gặp nhiều khó khăn vì đây là năm tương khắc với bản mệnh, tài lộc xấu.

Năm nay, người tuổi Tỵ để có công việc ổn định đã là khó, vậy nên cơ hội thăng chức, tăng lương cũng không nhiều, chưa kể có thể gặp tổn thất trong kinh doanh.

Người tuổi Tỵ có suy nghĩ kiếm tiền là phải tiêu, phải hưởng thụ. Chính vì vậy mà họ làm ra bao nhiêu cũng tiêu cho bằng hết.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Gia Hân (t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO