Báo Điện tử Gia đình Mới

Phòng ngừa hăm tã mùa hanh khô đã có giải pháp tã cao cấp từ Hàn Quốc

Không chỉ mùa hè, nhiệt độ, độ ẩm khiến vi khuẩn phát triển mà thời tiết mùa đông cũng khiến trẻ dễ bị hăm tã. Hãy cùng đi tìm giải pháp cho tình trạng hăm tã mùa đông hóa giải nỗi lo của mẹ bỉm. 

Vì sao trẻ bị hăm tã vào mùa đông? 

Thời tiết mùa đông độ ẩm trong không khí thường rất thấp, tiết trời hanh khô hơn bình thường. Điều này khiến lớp màng bảo vệ tự nhiên trên bề mặt da bị yếu đi, da trẻ nhỏ rất dễ bị tổn thương. Chính vì vậy tình trạng hăm tã vào mùa hanh khô, mùa thu đông cũng phổ biến hơn các thời điểm khác trong năm. 

Hot mom Vân Anh trực tiếp trải nghiệm sản phẩm tã cao cấp Grin7

Hot mom Vân Anh trực tiếp trải nghiệm sản phẩm tã cao cấp Grin7

Vào mùa đông, điều kiện thuận lợi để các loại vi khuẩn, virut sinh sôi và lây lan nhiều hơn trong không khí. Nếu không có sức đề kháng và sự bảo vệ tốt trẻ rất dễ bị virut tấn công gây nên một số loại bệnh liên quan đến đường hô hấp và tiêu hóa… Trẻ bị ốm cần phải sử dụng thuốc. Một số loại thuốc có tác dụng phụ gây tiêu chảy cũng dễ gặp tình trạng hăm tã của trẻ.  

Ngoài ra, trong tiết trời lạnh của mùa đông, nhiều mẹ có thói quen mặc nhiều quần áo kín hoặc ủ quấn nhiều lớp cho trẻ sơ sinh. Điều này khiến vùng da trẻ bị hầm bí, không thoát khí ra ngoài được từ đó càng dễ bị hăm hơn.  

Không thay bỉm tã thường xuyên và không vệ sinh sạch sẽ sau khi thay bỉm là một trong những điều rất dễ gây nên tình trạng hăm đỏ trên bề mặt da vùng nhạy cảm của trẻ. Nguyên nhân bởi mùa đông trẻ cũng rất “khó chiều” quấy khóc ngay cả khi thay tã, vì vậy mẹ thường hạn chế thay tã thường xuyên và việc vệ sinh cũng qua loa.  

Lựa chọn loại bỉm tã kém chất lượng luôn tiềm ẩn rủi ro và ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Nhiều trường hợp hăm tã nặng liên quan đến chất lượng bỉm là điều bố mẹ cần lưu tâm. Một số loại bỉm quá dày hầm bí, khả năng thấm hút kém và khóa ẩm không ổn khiến làn da bé bị ẩm ướt khó chịu tạo điều kiện cho vi khuẩn gây hăm phát triển. Hơn nữa, mẹ cũng nên tránh các loại bỉm chứa chất tạo màu, tạo mùi dễ gây kích ứng và khiến bé bị hăm tã nặng hơn. 

Tã cao cấp Grin7 đồng hành cùng mẹ giải quyết vấn đề hăm tã của trẻ  

Vạch rõ các nguyên nhân hàng đầu gây hăm tã vào mùa đông ở trẻ giúp ba mẹ dễ dàng có hướng khắc phục và chăm sóc bé tốt nhất, ngăn ngừa tình trạng này xảy ra đối với em bé nhà mình.  

Tã cao cấp Hàn Quốc Grin7 dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam gần đây nhưng đã thu hút sự chú ý của các mẹ bỉm

Tã cao cấp Hàn Quốc Grin7 dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam gần đây nhưng đã thu hút sự chú ý của các mẹ bỉm

Một số việc bố mẹ có thể thực hiện để hạn chế hăm tã vào mùa đông như: Lựa chọn quần áo mặc thoái mái, thoáng khí và đủ ấm cho trẻ; Thay bỉm cho bé thường xuyên, sau 3-4h mỗi lần và thay ngay khi bé đại tiện; Vệ sinh sạch sẽ và khô thoáng cho bé sau khi thay tã; Lựa chọn bỉm tã uy tín chất lượng và phù hợp với bé.

Mẹ nên chọn loại tã có chất lượng tốt là điều rất quan trọng để ngăn ngừa tình trạng hăm tã. Một trong những kinh nghiệm để lựa chọn một chiếc tã bỉm tốt, phù hợp cho bé trong mùa đông cần lưu ý: 

- Tã mềm mỏng, thấm hút tốt và chống thấm ngược hiệu quả 

- Mặt đáy thoáng khí cùng đường bo chun co giãn thoải mái ngăn ngừa tình trạng hầm bí. 

- Chọn size tã vừa vặn với trẻ tránh chật chội bí bách. Mặc đúng size vừa giảm ma sát giữa da và tã vừa giảm kích ứng da ngăn ngừa trầy xước tổn thương da bé. 

- Thương hiệu uy tín 

Kiểm chứng độ thấm hút của tã cao cấp Grin7

Kiểm chứng độ thấm hút của tã cao cấp Grin7

Là một trong những bỉm tã trong phân khúc cao cấp trên thị trường hiện nay, bỉm Grin7 thương hiệu Hàn Quốc được các mẹ Việt đánh giá rất tốt trên nhiều phương diện, đặc biệt ngăn ngừa tình trạng hăm tã hiệu quả.  

Grin7 sở hữu ba chứng nhận quốc tế về tiêu chuẩn chất lượng và an toàn dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Chứng nhận của Viện nghiên cứu da liễu Dermatest - Đức thẩm định và chứng nhận sản phẩm an toàn ở mức Xuất Sắc.

Chứng nhận FDA - Chứng nhận sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và an toàn tuyệt đối từ Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).

Chứng nhận CE - Chứng nhận sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn sức khỏe và môi trường của Liên minh Châu Âu (EU).  

Tã cao cấp Grin7 vinh dữ nhận chứng nhận Dermatest ở mức “Xuất sắc”

Tã cao cấp Grin7 vinh dữ nhận chứng nhận Dermatest ở mức “Xuất sắc”

Grin 7 tiên phong sở hữu công nghệ Magic Slim – công nghệ lõi nén hiện đại giúp miếng bỉm siêu mỏng chỉ 2mm mềm mỏng thoáng khí vượt trội. Phần cấu tạo bề mặt đột phá lên tới 8.000 lỗ thấm hút siêu nhanh, trả lại bề mặt khô thoáng, không thấm ngược trở lại.

Với lõi siêu thấm hút giúp dàn đều, thấm hút nhanh với lượng thấm hút lên đến 1000ml. Bề mặt mềm mại với sợi lông siêu mềm mịn giúp thoáng khí 2 chiều cho những cái chạm với làn da bé thật êm ái, thoải mái không lo những cọ xát khó chịu.  

Đại diện Tập đoàn The Codi Hàn Quốc & Công ty Lê Mây ký kết hợp đồng hợp tác

Đại diện Tập đoàn The Codi Hàn Quốc & Công ty Lê Mây ký kết hợp đồng hợp tác

Tã bỉm Grin7 thuộc tập đoàn The Codi Hàn Quốc được phân phối tại thị trường Việt Nam bới Công ty Lê Mây thuộc Tập đoàn Lotus Group.  

Tìm hiểu thêm về tã cao cấp Hàn Quốc Grin7 tại:

Website: https://grin7.vn/  

Fanpage: https://www.facebook.com/Grin7vietnam    

Hotline: 0839937117 (Miền Bắc) - 0916434429 (Miền Nam)

Sản phẩm được phân phối bởi: Công ty TNHH TM SX Lê Mây

Địa chỉ: 10 đường 23, Khu phố 2, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.  

 

  

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO