Báo Điện tử Gia đình Mới

Tã ETSUKO vừa ra mắt có gì nổi bật?

Những tháng vừa qua, ETSUKO xuất hiện tại thị trường Bỉm sữa Việt Nam và các mẹ lại có thêm một lựa chọn cho các “cậu ấm, cô chiêu” nhà mình. Hãy tìm hiểu xem vì sao ETSUKO lại nhận được sự quan tâm lớn đến vậy nhé!

Tã ETSUKO vừa ra mắt có gì nổi bật? 0

ETSUKO là sản phẩm tã quần đến từ Malaysia, được phân phối bởi Công ty Cổ phần Quốc tế Minh Việt. Với thiết kế đẹp mắt, in họa tiết 4 linh vật đáng yêu trên mỗi chiếc tã, kết hợp cùng những tính năng nổi bật đã tạo lên “cơn sốt” trong các hội nhóm chăm sóc mẹ và bé.

Chất liệu tã mềm mại

Chất liệu tã ETSUKO được chọn lọc kỹ càng và tiến hành xử lý bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến giúp mang đến cho bé một trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chất liệu tã ETSUKO cho bé mềm mại không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của trẻ, phù hợp cho làn da nhạy cảm, mong manh của bé.

Đặc biệt, với các hạt thấm hút được sản xuất theo tiêu chuẩn của Nhật Bản giúp bảo vệ da bé luôn khô thoáng, nâng niu làn da bé suốt 12 giờ. Tất cả các nguyên liệu của ETSUKO đều được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo không có nguyên liệu giả, nguyên liệu chất lượng kém, quá trình sản xuất, đóng gói đều khép kín, đảm bảo an toàn nhất cho sức khỏe của bé.

Tã ETSUKO vừa ra mắt có gì nổi bật? 1

Sợi thun cao cấp

Được thiết kế với sợi thun co giãn tốt, ôm trọn lưng bé giúp ngăn tràn hiệu quả, cho bé thoải mái vận động mà không để lại vết hằn trên da. Từ nay, bé có thể tự do vận động và làm điều mình thích mà không phải chun mũi khó chịu vì những vết hằn do tã.

Lớp màng thoáng khí dễ chịu

Với lớp màng đáy không thấm nước chứa những lỗ nhỏ giúp thoát hơi nước, giảm độ ẩm trong tã. Làn da nhạy cảm của bé sẽ được bảo vệ hoàn toàn khỏi các tác nhân xấu gây mẩn đỏ, dị ứng cũng như gây hăm tã cho bé.

Lõi 3D siêu thấm hút, vách chống tràn 3D hiệu quả

Tã ETSUKO áp dụng công nghệ siêu thấm hút 8 lần tăng khả năng thấm hút chất lỏng giữ cho làn da nơn nớt của trẻ luôn khô thoáng, mịn màng, không bị hăm tã. Thiết kế, lõi nổi 3D rãnh kim cương giúp giảm diện tích tiếp xúc với chất thải cho da bé. Ngoài ra, tã ETSUKO có thiết kế vách chống tràn kép thông minh, không cho chất lỏng trào ra ngoài, cho bé giấc ngủ sâu, tiếp sức cho các hoạt động của bé.

Với rãnh chống tràn, bề mặt mềm mại thoáng khí, làn da nhạy cảm của bé sẽ được bảo vệ khỏi các tác nhân xấu làm cho da bé bị kích ứng, dẫn đến việc hăm tã.

An toàn, chất lượng

Để bảo vệ làn da mỏng manh, nhạy cảm của bé, ETSUKO chú trọng tuyển chọn nguyên liệu kỹ càng từ các nhà cung cấp tốt nhất thế giới và được sản xuất, đóng gói trong các nhà máy đạt tiêu chuẩn  vệ sinh. Các thông tin về nhà cung cấp nguyên liệu thô được công khai trên các kênh thông tin của nhãn hàng.

Tã ETSUKO có các kích thước theo cân nặng như sau, bạn cần lưu ý để chọn đúng loại cho bé nhà mình nhé.

Tã ETSUKO vừa ra mắt có gì nổi bật? 2

Chất lượng nhưng cũng không kém phần thời trang

Mẹ sẽ luôn luôn thích thú với hình ảnh của bé trên mình tã ETSUKO vì thiết kế của ETSUKO khá bắt mắt, sinh động phù hợp cho các bé trai và bé gái. Những con vật dễ thương ở trên mặt tã sé giúp bé trở nên đáng yêu hơn gấp bội. Với tiêu chí “Mông êm thoáng, dáng thêm yêu”, ETSUKO không chỉ chăm sóc, bảo vệ bé mà còn mang đến cho bé một vẻ ngoài thật thời trang.

Tã ETSUKO vừa ra mắt có gì nổi bật? 3

Nhân dịp ra mắt tại thị trường Việt Nam, ETSUKO dành hàng ngàn phần quà hấp dẫn từ các chương trình khuyến mãi đang diễn ra, hãy truy cập ngay vào đường link dưới đây và rinh ETSUKO về nhà nhé.

Shopee: https://shopee.vn/etsukovietnam2022

Lazada: https://s.lazada.vn/s.1BfxL

Chương trình ưu đãi diễn ra từ ngày 01/03/2022 đến ngày 31/05/2022 trên các sàn thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki. Các mẹ hãy nhanh tay chọn cho bé nhà mình một em tã ETSUKO để cùng bé đồng hành trên hành trình khám phá thế giới nào.

 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO