Báo Điện tử Gia đình Mới

Những mẫu chăn ga gối đệm đẹp nhất cho ngày tết

Nắm bắt xu hướng phong thủy của năm, Nệm Thuần Việt giới thiệu bộ chăn ga gối đệm - sự kết hợp hoàn hảo giữa sự an toàn, thoải mái và phong cách, hứa hẹn mang đến không gian ngủ thư giãn và may mắn trong năm mới.

Tết Nguyên Đán, dịp lễ quan trọng nhất trong văn hóa Việt Nam, không chỉ là thời gian để gia đình đoàn tụ, người thân sum vầy, mà còn là dịp để làm mới không gian sống của mình. Đối với nhiều chị em, đây là thời điểm lý tưởng để sắm sửa đồ đạc, đặc biệt là bộ chăn ga gối đệm, như một cách chào đón năm mới.

Một điều thú vị trong dịp tết cổ truyền, đó là xu hướng sắm đồ tết thường được chị em chọn theo phong thủy của năm mới. Bởi theo văn hóa phương đông, phong thủy được coi là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh của cuộc sống. Đối với chị em phụ nữ, việc lựa chọn các sản phẩm, từ đồ nội thất cho đến quần áo, theo màu sắc và yếu tố phong thủy của năm mới được xem là một cách để thu hút may mắn, hạnh phúc và thịnh vượng.

Xu hướng chăn ga gối đệm cho giáp thìn 2024

Theo phong thuỷ, màu sắc may mắn của năm 2024 là xanh ngọc lục bảo, tone màu của rừng xanh. Đây là năm Giáp Thìn, năm Hoả trong lịch vạn  niên, và theo ngũ hành tương sinh, màu xanh - biểu tượng của Mộc - sẽ mang lại may mắn và thành công.

Cùng với đó màu đỏ, tone màu của mệnh hỏa, mang năng lượng tích cực, thể hiện sức mạnh và thu hút vận may. Màu cam gắn liền với ngọn lửa và năng lượng, mang lại niềm vui và sự sôi động. Màu vàng đại diện cho sự giàu có may mắn, kết hợp với mệnh hoả tạo ra sự cân bằng. Màu tím liên hệ mật thiết với mệnh hoả thể hiện sự sáng tạo, sang trọng và cao quý. Tất cả những tone màu này hứa hẹn sẽ là xu hướng tiêu dùng, được các chị em chọn lựa cho năm 2024.

BST Chăn ga gối đệm đẹp, sang trọng, phú quý cho năm 2024

Combo Tết trọn vẹn - Nệm Latex chỉ từ 4360K kèm bộ quà trị giá 5 triệu

Nệm cao su thiên nhiên Thuần Việt latex, sự kết hợp hoàn hảo của chất lượng và tính thẩm mỹ, là sự lựa chọn đáng cân nhắc khi mua nệm cho năm 2024. Đây là sản phẩm bán chạy nhất khi nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ người tiêu dùng.

Latex sở hữu độ bền và độ đàn hồi tốt, mang lại khả năng nâng đỡ tối ưu cho cơ thể. Cấu trúc tế bào mở được bố trí hàng ngàn lỗ thông hơi trước và sau bề mặt nệm nhằm làm dịu cảm giác nóng bức, đem lại cho người dùng cảm giác thư thái.

Empty

Đặc biệt, sắc cam đất của nệm latex và áo nệm vàng kim không chỉ mang lại vẻ ngoài sang trọng, tinh tế mà còn hợp với màu sắc phong thủy của năm. Mặt khác, dù mang lại nhiều lợi ích về mặt chất lượng và thẩm mỹ, nhưng nệm latex của Thuần Việt có mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Điều này giúp chị em có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng cao mà không cần phải cân nhắc nhiều về tài chính.

Combo tết trọn vẹn - Bộ ga mền Tencel Luxury chỉ còn 1689K (tiết kiệm 1470K)

Khi nói đến việc làm mới không gian phòng ngủ cho năm 2024, sẽ rất đáng tiếc nếu bỏ qua bộ sưu tập chăn ga gối Tencel của Nệm Thuần Việt. Được làm từ vải tencel cao cấp kết hợp microfiber, mang đến cảm giác êm ái và mát mẻ trong suốt quá trình sử dụng. Công nghệ may thêu từ hệ thống dây chuyền hiện đại cho ra những sản phẩm có màu sắc tươi sáng, thiết kế phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ từ cổ điển cho đến hiện đại.

unnamed

Mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập chăn ga gối đệm của Nệm Thuần Việt được may viền một cách tỉ mỉ, đảm bảo không bung rách, đồng thời giữ gìn tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng ngủ. Bộ sưu tập mang đến các lựa chọn màu sắc trang nhã, thanh lịch, phản ánh gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ và phù hợp với màu sắc phong thủy của năm, tạo nên một không gian nghỉ ngơi đẹp mắt và thư giãn.

Ngoài ra, BST Tencel Luxury của Nệm Thuần Việt cũng rất nổi bật cho xu hướng chọn chăn ga gối đệm 2024. Sử dụng vải Tencel kết hợp cotton mang lại cảm giác mềm mại, thoáng mát và thoải mái tối ưu cho người sử dụng. Sự kết hợp này không chỉ tạo nên một bộ chăn ga gối đẹp mắt mà còn đảm bảo chất lượng giấc ngủ, giúp mỗi buổi sáng thức dậy tràn đầy năng lượng và tươi mới.

Tìm hiểu chi tiết các ưu đãi ngập tràn trong dịp tết nguyên đán về các sản phẩm nệm, gối, ga, mền tại Website: nemthuanviet.com hoặc Hotline: 1800 846 809 (Miễn cước).

Chương trình tết khuyến mãi “GIẢM HƠN NỬA GIÁ” tại Nệm Thuần Việt:

COMBO NỆM:

Combo Tết Ấm - Phúc Bình An - Tặng Cha Mẹ: Nệm Titan Grey giảm thêm 10% chỉ từ 8.073k,  Tặng bộ quà trị giá 5 triệu.

Combo Tết Ấm - Lộc Phát Tài - Biếu Bạn Hữu: Nệm President chỉ còn 15.291k | Tặng quà 10 món | Lì xì đến 17 triệu.

Combo Tết Trọn - Thọ Viên Mãn - Chúc Ông Bà: Nệm Latex giảm đến 34% chỉ từ 4.360k | Tặng bộ quà trị giá 5 triệu.

PHỤ KIỆN

Combo Tết Sum Vầy | 2 gối nằm cao su Relax chỉ 499K (Giá gốc 1.660k)

Combo Tết Bình An | 2 gối nằm cao su Công Thái Học chỉ 599K (Tiết kiệm 1.360K)

Combo Tết Đủ Đầy | 2 gối nằm + 1 gối ôm Dreamy chỉ còn 219k (Giá gốc 980k)

Combo Tết Ấm Êm | Bộ Ga Mền Tencel Modal | Giảm thêm 38% chỉ 1.099K

Combo Tết Trọn Vẹn | Bộ Ga Mền Luxury chỉ còn 1.689k (Tiết kiệm 1.470k)

Combo Tết Phát Lộc | Bộ Ga Mền 40S chỉ còn 1.989k

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO