Báo Điện tử Gia đình Mới

Chăn đệm sưởi – Giải pháp giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ vào mùa đông

Những năm gần đây, mỗi khi mùa đông đến thì nhu cầu sử dụng chăn đệm điện ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, làm sao để lựa chọn, sử dụng sản phẩm này an toàn luôn là nỗi băn khoăn của người tiêu dùng.

  Chăn đệm sưởi mang đến nhiều lợi ích cho giấc ngủ, sức khỏe con người

Chăn đệm sưởi mang đến nhiều lợi ích cho giấc ngủ, sức khỏe con người

Đệm điện, chăn điện là một trong những thiết bị sưởi ấm thông minh hiện nay, sản phẩm được cấu tạo bởi 2 thành phần chính là phần thân đệm (chăn) cùng thiết bị điều khiển. Chúng có khả năng tạo ra nguồn nhiệt lượng vừa đủ, nhờ quá trình chuyển hóa từ điện năng sang nhiệt năng giúp sưởi ấm cho cơ thể khi sử dụng.

Hầu hết các loại chăn đệm điện hiện nay đều được trang bị hệ thống cảm ứng nhiệt với bộ điều khiển. Điều này cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ sưởi và theo dõi chúng một cách dễ dàng, tiện lợi.

Bên cạnh đó, chăn đệm điện còn được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm năng lượng. Bởi vì mục đích chính của sản phẩm này là để giữ ấm cho cơ thể, nên các dòng chăn đệm điện có công suất khá thấp, chỉ từ 40 – 50W. Vậy nên, mức năng lượng điện tiêu thụ của nó chưa bằng 10% của các thiết bị máy sưởi hay quạt sưởi.

Đặc biệt, các loại chăn điện, đệm điện hiện nay còn có chế độ tự động ngắt điện khi nhiệt độ vượt quá mức cho phép, hẹn giờ tự động thông minh giúp giấc ngủ của mọi người không bị ảnh hưởng mà vẫn đảm bảo an toàn.

Ngoài công dụng tuyệt vời giúp giữ ấm thì chăn đệm điện còn được đánh giá cao trong việc mang tới nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe người dùng như: Giúp tăng lưu thông máu, giảm thiểu các bệnh về xương khớp, tăng cường quá trình trao đổi chất, cũng như bảo vệ cơ thể khỏi các căn bệnh thường gặp vào mùa đông như: viêm phế quản, cảm cúm, ho hen, viêm phổi,… Sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với mọi đối tượng như trẻ em, người già và phụ nữ sau sinh.

Với những tác dụng tuyệt vời của chăn đệm điện mang đến, nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm của các nước như Đức, Hàn Quốc, Bỉ, Nhật Bản,… ra đời với nhiều mức giá khác nhau, giao động từ vài trăm ngàn cho tới vài triệu đồng cho một sản phẩm. Trong đó, các mặt hàng của Trung Quốc thì được bán với mức giá khá rẻ, chỉ từ vài trăm tới 1 triệu đồng một chiếc.

  Thị trường xuất hiện đa dạng mẫu mã, kiểu dáng chăn đệm điện

Thị trường xuất hiện đa dạng mẫu mã, kiểu dáng chăn đệm điện

Còn đối với các loại chăn đệm điện của Hàn Quốc thì giá cao hơn từ 1 – 2 triệu/chiếc, thương hiệu Nhật như Sanyo, Teknos thì có giá 2-4 triệu/chiếc. Còn đối với các sản phẩm ở Châu Âu như Đức, Bỉ thì có mức giá thành cao hơn nhưng chất lượng của chúng luôn được đánh giá cao.

Vậy nên, để có thể lựa chọn được một sản phẩm chăn đệm điện chất lượng thì mọi người cần phải ghi nhớ các tiêu chí quan trọng sau:

- Lựa chọn kích thước chăn đệm điện phù hợp với kích thước người dùng, giường đệm

-  Chất liệu phù hợp với, như những, cotton, giả da hay các chất xơ hóa học để dễ làm sạch, flannel thì tạo cảm giác thoải mái khi dùng.

- Tìm hiểu các tính năng của chiếc chăn đệm điện

- Lựa chọn sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, uy tín

- Chọn mua chăn đệm điện phù hợp với điều kiện tài chính.

- Tìm mua sản phẩm ở địa chỉ uy tín

Một trong những tiêu chí quan trọng nhất khi mua chăn đệm điện chính là địa chỉ uy tín. Khi bạn tìm mua ở cửa hàng uy tín thì mọi tiêu chí khác đều sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Đệm Hồng là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để mọi người có thể yên tâm mua sắm, lựa chọn được cho mình những mẫu chăn, đệm điện cho mùa đông này chất lượng, giá tốt nhất. Khi đến đây, quý khách hàng sẽ được chìm đắm trong một không gian đầy màu sắc của thế giới chăn ga gối đệm cao cấp.

  Đệm Hồng - Địa chỉ cung cấp chăn đệm điện chính hãng giá tốt

Đệm Hồng - Địa chỉ cung cấp chăn đệm điện chính hãng giá tốt

Đặc biệt, các dòng chăn đệm điện tại Đệm Hồng đều là những sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các hàng sản xuất nổi tiếng trên toàn thế giới như: Beurer, Lanaform, Akira, Teknos, Kyungdong, Mega Life, Imetec …hoàn toàn không quá bất kỳ khâu trung gian nào. Chính vì vậy, giá thành luôn cam kết cạnh tranh nhất thị trường.

Cùng với đó, các dòng sản phẩm chăn đệm điện tại Đệm Hồng cung cấp đều có chính sách bảo hành dài hạn, đầy đủ khuyến mãi, ưu đãi. Hứa hẹn, với sự uy tín, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại Đệm Hồng sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được cho mình những sản phẩm tốt và phù hợp nhất. Để tham khảo các sản phẩm chăn đệm điện tại Đệm Hồng, vui lòng truy cập vào website: https://demhong.vn/chan-dem-dien , hoặc đến trực tiếp các cơ sở sau:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT ĐỆM HỒNG

  • 44 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội  – 0961632626
  • 266 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội  – 0983810522
  • 30 Ngọc Trì, Long Biên, Gia Lâm, Hà Nội – 02466 512 512 
  • 166 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội – 0903292539 
  • 194 Trường Chinh, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng – 0904 946 506 
  • 762 Điện Biên, Lộc Hòa, Tp Nam Định (gần BigC) – 0775344444
  • 89 Điện Biên, P.Cửa Bắc, Tp Nam Định (gần Micom) - 0775344444
Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO