Báo Điện tử Gia đình Mới

5 loại đệm tốt nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam

Đệm Dunlopillo, đệm cao su Liên Á, đệm Rossy Luxury, Kim Đan và Havico ... đang là những thương hiệu được người dùng đánh giá cao – lọt top các loại đệm tốt nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam.

5 loại đệm tốt nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam 0

Một chiếc đệm tốt, phù hợp sẽ đảm bảo sức khỏe, sự thoải mái trong ít nhất 1/3 thời gian của ngày đối với mỗi thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, thị trường với hàng trăm thương hiệu từ hàng nhập khẩu đến hàng nội địa; mỗi thương hiệu đều rất đa dạng các loại sản phẩm với mẫu mã, chất liệu, tiêu chuẩn an toàn, sức khỏe... khác nhau khiến người tiêu dùng không khỏi bối rối khi phải quyết định lựa chọn mua cho mình một sản phẩm.

Từ những đánh giá của người đã sử dụng, xin được giới thiệu với bạn đọc 5 loại đệm tốt nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam với những thông tin cơ bản về sản phẩm

1. Đệm Dunlopillo

Dunlopillo là thương hiệu đệm nổi tiếng của Anh từ năm 1929. Thương hiệu đệm tên tuổi số 1 châu Âu này đã có mặt tại 60 quốc gia (trong đó có Việt Nam) với sứ mệnh vì giấc ngủ khỏe mạnh của con người.

Tại Việt Nam, Dunlopillo có các dòng sản phẩm đệm lò xo, đệm cao  su với chất lượng cao, mẫu mã tinh tế, sang trọng; đem lại sự thoải mái nhất cho người dùng.

Đệm Dunlopillo có giá cả đa dạng, từ vài triệu đến vài trăm triệu/một chiếc, phù hợp với nhiều nhu cầu, khả năng tài chính của các nhóm khách hàng khác nhau.  

2. Đệm cao su Liên Á

Đệm cao su Liên Á là thương hiệu đệm nội địa Việt Nam với lịch sử hơn 30 năm. Liên Á có các dòng sản phẩm như đệm cao su, đệm lò xo, bông ép, gối ngủ... song được đánh giá cao nhất là đệm cao su. Các sản phẩm đệm cao su Liên Á được làm bằng nguyên liệu cao cấp, không gây dị ứng, có thời gian bảo hành dài.

Hiện nay, Liên á đã trở thành sản phẩm thân quen với nhiều gia đình Việt Nam, 13 năm liên tiếp được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Đồng thời đây cũng là sản phẩm Việt Nam đầu tiên duy nhất đạt các chứng chỉ Eco Institute 2018-2020, chứng chỉ LGA với 100% điểm chất lượng theo tiêu chuẩn của Đức và trở thành doanh nghiệp Việt đầu tiên có 100% sản phẩm nệm cao su đạt tiêu chuẩn quốc tế được chấp nhận tại thị trường Mỹ, Anh, Úc, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc và xuất khẩu hơn 45 quốc gia trên thế giới. Liên Á cũng là thành viên Việt Nam đầu tiên tham gia vào Hiệp Hội Quốc Tế những Doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới ISPA.

3. Đệm Rossy Luxury

ROSSY LUXURY là thương hiệu mới nhưng được người tiêu dùng đánh giá rất tích cực. Phấn đấu đạt đẳng cấp thương hiệu quốc tế, Rossy Luxury đã lựa chọn những công nghệ sản xuất hiện đại nhất, các nguyên liệu tốt nhất để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm vừa lòng nhất.

5 loại đệm tốt nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam 1

Hiện tại, Rossy Luxury có các dòng sản phẩm chính: Đệm Foam Rossy Luxury; Đệm Foam Rossy; Đệm lò xo túi cao cấp Rossy Deluxe; Đệm lò xo túi Rossy Pocke;  Đệm lò xo Rossy Bonnel và Đệm cao su mix Rossy Flex.

5 loại đệm tốt nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam 2

Các sản phẩm của Rossy Luxury đạt 10 chứng chỉ quốc tế TUV (Đức), ISO, SGS (Thụy Sĩ), QMS (Úc), STR, ISPA (Mỹ), ELSON (Hàn Quốc),.. và được mệnh danh là Chiếc nệm đạt kỷ lục Guiness Việt Nam 500 người nhảy không lún

5 loại đệm tốt nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam 3

Hiện nay Rossy Luxury sở hữu 3 nhà máy lớn tại Miền Nam và Miền Bắc với tổng diện tích hơn 30 hecta, được đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất cùng với hệ thống phân phối trên 2000 đại lý khắp cả nước. Rossy Luxury cam kết mang đến sự tiện nghi cho người tiêu dùng, giải pháp tối ưu cho những không gian nghỉ dưỡng.

5 loại đệm tốt nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam 4

Ưu điểm của đệm Rossy Luxury là chất lượng tương đương các loại đệm cao cấp nhất trên thị trường nhưng giá cả cạnh tranh hơn.

4. Đệm cao su Kymdan

Kymdan là thương hiệu chuyên về các sản phẩm đệm, gối... từ cao su thiên nhiên. Với lịch sử 66 năm thành lập của mình, Kymdan được yêu thích bởi chất lượng độc đáo, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, Kymdan còn có khả năng kháng cháy, kháng khuẩn, kháng nấm mốc được công nhận bởi các tổ chức có uy tín trên thế giới.

Được làm từ cao su thiên nhiên, đệm cao su Kymdan có độ đàn hồi tốt nhưng giá thành cao. Tuy nhiên, đây cũng là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

5. Hanvico

Hanvico cũng là một thương hiệu đệm phổ biến tại Việt Nam. Hiện nay, Hanvico sử dụng công nghệ và nguyên liệu Hàn Quốc để sản xuất các dòng sản phẩm của mình như đệm bông ép, đệm lò xo, đệm cao su, đệm Foam.

Havico là thương hiệu đa dạng mẫu mã, giá cả, dao động từ 2 triệu đến những dòng cao cấp vài chục triệu đồng.

Hy vọng, với một số thông tin cơ bản chúng tôi cung cấp về 5 loại đệm tốt nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam hiện nay, bạn sẽ dễ dàng quyết định lựa chọn cho mình một chiếc đệm tốt nhất với các tiêu chuẩn phù hợp, tốt cho sức khỏe nhất.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO