Báo Điện tử Gia đình Mới

Những bài phát biểu ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của hiệu trưởng hay và ngắn gọn nhất 2022

Tham khảo những mẫu bài phát biểu ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của hiệu trưởng hay, ngắn gọn, súc tích nhất 2022.

Bài phát biểu 8/3 của hiệu trưởng số 1

  Ảnh: Thầy Chu Anh Tuấn, Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Thái Bình phát biểu khai mạc Giao lưu thể thao mừng 106 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Ảnh: Thầy Chu Anh Tuấn, Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Thái Bình phát biểu khai mạc Giao lưu thể thao mừng 106 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Kính thưa các vị đại biểu!

Kính thưa các vị khách quý!

Thưa các thầy giáo, cô giáo có mặt trong buổi lễ mít tinh chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hôm nay.

Tháng 3 này, phụ nữ trên toàn thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng đang vô cùng phấn khởi tổ chức các hoạt động nhằm kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Hòa chung với không khí vui tươi của ngày hội này, tôi xin thay mặt Ban giám hiệu nhà trường cùng tập thể cán bộ, giáo viên nam gửi đến Quý vị đại biểu cùng toàn thể nữ cán bộ, giáo viên những lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất.

Kính thưa quý vị!

Trong thời gian vừa qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh, phải thay đổi phương pháp dạy học nhưng các chị em phụ nữ vẫn luôn cố gắng, nỗ lực để hoàn thành xuất sắc công việc chuyên môn, nghiên cứu, học tập và nâng cao trình độ, nghiệp vụ. Bên cạnh đó, các chị em cán bộ nhân viên nhà trường cũng đã rất tích cực tham gia hoạt động xã hội, hoạt động phòng chống dịch bệnh, hỗ trợ đồng bào vùng khó khăn, thiên tai, đồng thời vẫn chăm sóc tốt cho gia đình. Tôi rất vui mừng và tự hào về điều đó.

Qua đây, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất cùng những lời chúc ý nghĩa, tốt lành đến các chị em cán bộ nhân viên nữ, giáo viên trong trường, chúc các chị em ngày càng xinh đẹp, vui tươi, hạnh phúc và thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người. Hi vọng, các chị em sẽ không ngừng phấn đấu để xứng đáng trở thành những bông hoa ngát hương, tô điểm cho đời.

Cuối cùng, tôi xin chúc toàn thể Quý vị lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc buổi lễ kỷ niệm của chúng ta thành công rực rỡ!

Xin chân thành cảm ơn!

Bài phát biểu 8/3 của hiệu trưởng số 2

Kính thưa các vị đại biểu,

Kính thư các vị khách quý,

Thưa các thầy giáo, cô giáo có mặt trong hội trường ngày hôm nay

Những ngày này, phụ nữ trên toàn thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng đang nô nức, phấn khởi tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Trong không khí vui mừng của ngày hội này, tôi xin thay mặt Ban giám hiệu nhà trường gửi đến quý vị đại biểu cùng toàn thể nữ cán bộ, giáo viên lời chúc tốt đẹp nhất.

Kính thưa quý vị,

Trong thời gian qua các chị em phụ nữ luôn cố gắng, nỗ lực và sáng tạo không ngừng nghỉ để hoàn thành xuất sắc công việc chuyên môn, nghiên cứu, học tập và nâng cao trình độ, nghiệp vụ. Bằng cách thông qua phong trào "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" các chị em cán bộ nhân viên nhà trường đã tích cực tham gia cả hoạt động xã hội và chăm sóc tốt cho gia đình một cách xuất sắc, phấn đấu đưa gia đình đạt danh hiệu "gia đình văn hóa" tại địa phương.

Hòa trong không khí rộn ràng hân hoan đón chào ngày Quốc tế phụ nữ, những ngày qua nhà trường đã tổ chức rất nhiều các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục - thể thao để giúp cán bộ nhân viên trong trường cùng nhau gắn kết.

Qua đây, tôi xin gửi lời cảm ơn, lời chúc đến các chị em cán bộ nhân viên nữ, giáo viên trong trường ngày càng xinh đẹp, hạnh phúc và thành công. Hi vọng, các chị em sẽ luôn phấn đấu hơn nữa để trở thành bông hoa tỏa hương điểm tô cho đời.

Cuối cùng, tôi xin chúc toàn thể quý vị lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc buổi lễ kỷ niệm thành công rực rỡ.

Xin chân thành cảm ơn

Bài phát biểu 8/3 của hiệu trưởng số 3

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa các vị khách quý cùng tất cả các thầy, cô giáo, cán bộ công nhân viên!

Hòa trong không khí rộn ràng hân hoan cả nước kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ, những ngày qua, nhà trường..... đã có nhiều hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao sôi nổi của toàn thể – giáo viên – cán bộ nhân viên nhà trường cùng nhau hướng đến chào mừng ngày 8/3 hôm nay.

Đây là dịp để chúng ta gặp gỡ, cùng nhau gửi những bó hoa, những lời chúc tốt đẹp nhất đến một nửa thế giới. Trong buổi lễ kỷ niệm trang trọng và chan hòa tình cảm này, cho phép tôi thay mặt BGH trường, xin gởi đến quí vị đại biểu, các cô giáo, CBCNV nữ , học sinh nữ cùng toàn thể quý vị lời chào trân trọng, thân ái và lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, và thành đạt!

Chúc cho một nửa thế giới chúng ta sẽ mãi luôn xinh đẹp, những cô giáo luôn duyên dáng và tâm huyết với nghề, đem hết sức lực trí tuệ tình thương yêu của mình để đóng góp nhiều hơn nữa cho giáo dục, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học tới đạt hiệu quả cao.

Xin chân thành cảm ơn!

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO