Báo Điện tử Gia đình Mới

40 lời chúc ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hay nhất, ý nghĩa nhất, tham khảo ngay

Tổng hợp những lời chúc ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hay và ý nghĩa nhất dành tặng một nửa của thế giới.

Lời chúc ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

40 lời chúc ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hay nhất, ý nghĩa nhất, tham khảo ngay 0

1. Chúc bạn ngày Quốc tế Phụ nữ nhiều niềm vui, thành công và may mắn nhé.

2. Bạn thân mến ơi. Chúc cậu luôn rạng ngời, vui tươi, xinh đẹp nhé. Chúc cho những ước mơ của cậu sẽ trở thành hiện thực. Mạnh mẽ lên vì luôn có tớ ở bên này. Happy Women's Day!

3. Chúc mừng bạn, một trong những người phụ nữ xinh đẹp của thế giới! Chúc bạn không riêng gì ngày này mà tất cả những ngày còn lại trong năm sẽ luôn vui cười, hạnh phúc và có được nhiều thành công trong cuộc sống.

4. Mùng 8 tháng 3, chúc chị em ta, tay ôm nhiều hoa, giỏ đựng đầy quà, khỏi lo việc nhà, được đi chơi xa, ăn uống thả ga, tiền không phải trả, nói năng rôm rả, cười tươi như hoa.

5. Nhân ngày Phụ nữ 8/3, chúc các bạn nữ luôn tươi cười như hít phải khí N2O, bay bổng như H2, thăng hoa như I2, bản lĩnh như N2, và hiền hòa như H2O.

6. Mùng 8/3 chúc các chị em có một ngày vui vẻ, hạnh phúc; chúc các chị em gái nhan sắc quyết liệt thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu tưng bừng bùng nổ.

7. Mùng 8 tháng 3, chúc chị em ta, áo quần thướt tha, da phấn mặt hoa, đẹp như bức họa, mở điện thoại ra, ngập lời tụng ca…, tối đến về nhà, được chồng mát-xa, thật là ô…lá…la!

8. Nhân dịp ngày quốc tế Phụ nữ, xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp, để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám... bàn chân.

9. Nhân ngày 8/3 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống. Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

10. Chúc những người chị, người em của tôi mãi xinh, mãi tươi, giỏi việc nước, đảm việc nhà và luôn hăng say trong mọi cuộc chơi. Chúc các chị em hạnh phúc không chỉ riêng ngày hôm nay mà còn 364 ngày còn lại cũng vậy. Happy Women's Day!

Lời chúc ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cho vợ, người yêu

11. Nhân ngày 8/3, xin chúc vợ yêu của anh luôn xinh đẹp, vui vẻ. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh. Yêu em nhiều!

12. Anh biết ơn ngày em đã đến cuộc đời anh. Em đã khiến thế giới của anh trở nên tốt đẹp hơn. Cảm ơn em luôn bên anh. Chúc vợ yêu 8/3 vui vẻ.

13. Chúc em một ngày thật tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

14. Cảm ơn em vì em đã cho anh biết thế nào là yêu, thế nào là mái ấm gia đình, thế nào là trách nhiệm. Ngày 8/3 - ngày của em, anh chúc vợ yêu một ngày tràn ngập hạnh phúc, 364 ngày còn lại trong năm vui vẻ.

15. Vợ xinh đẹp của anh, hoa hồng hay món quà nhỏ anh tặng em cũng khó để nói hết tình yêu anh dành cho em. Ngày 8/3, chúc em mọi may mắn và niềm vui trong cuộc sống. Yêu em!

16. Em là người giúp cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp, hoàn hảo hơn, luôn luôn khiến anh mỉm cười. Chúc em ngày mùng 8/3 hạnh phúc, vui vẻ và luôn xinh đẹp.

17. Em được tạo ra để mang đến cho thế giới một vẻ đẹp hoàn mỹ, nhất là trong cuộc sống của anh và em đã làm được điều đó. Một lần nữa cảm ơn em khi đã đến bên anh, lắng nghe, hiểu anh. Happy Women's Day!

18. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn chúc mừng ngày 8/3 này.

19. Hãy luôn mỉm cười em nhé, bởi nụ cười của em còn đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày mùng 8 tháng 3 này. Anh chúc em hạnh phúc và thành công trên con đường em đang đi. Anh luôn ủng hộ em.

20. Em yêu, em biết không, không chỉ ngày mùng 8/3 mà tất cả các ngày khác trong năm, anh vẫn luôn yêu em và mong em gặp những điều tốt đẹp nhất. Chúc em ngày Phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc.

Lời chúc ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cho mẹ

40 lời chúc ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hay nhất, ý nghĩa nhất, tham khảo ngay 1

21. Mẹ yêu, con chỉ muốn mẹ biết rằng con đã may mắn như thế nào khi mình được ban phước có một người mẹ tuyệt vời như mẹ. Chúc mẹ 8/3 vui vẻ.

22. Cảm ơn mẹ vì đã làm cho cuộc sống của con trở nên đặc biệt hơn. Nhân ngày 8/3, con chúc mẹ ngày 8/3 hạnh phúc, ngập tràn tình yêu. Con luôn yêu mẹ!

23. Mẹ à, rất ít khi con nói “Con yêu mẹ”. Không phải do con không yêu mẹ, chỉ là do con nghẹn ngào khi cất lên 3 tiếng: “Con yêu mẹ”. Con rất nhớ mẹ! Cảm ơn mẹ đã nuôi nấng con trưởng thành. Kính chúc mẹ luôn khỏe mạnh.

24. Con nhớ những ngày thơ bé, mẹ luôn dành cho con những điều tốt đẹp nhất. Lúc nào mẹ cũng che chở, bao dung con, kể cả khi con mắc lỗi lầm. Mẹ là dòng suối mát lành của cuộc đời con. Con yêu mẹ!

25. Mẹ ơi! Cảm ơn mẹ đã sinh con ra trong cuộc đời. Kính chúc mẹ mãi trẻ trung, sống an yên. Mẹ luôn ở trong trái tim con và là động lực để con nỗ lực, cố gắng trong cuộc sống. Mãi yêu mẹ nhiều!

26. Con chúc mẹ của con vào ngày 8/3 và những ngày còn lại của năm luôn hạnh phúc và xinh đẹp. Chúc mừng ngày Phụ nữ, mẹ yêu!

27. Mẹ là người mang cho con ánh sáng, niềm tin, hi vọng. Con cảm ơn mẹ và chúc mẹ - người phụ nữ đặc biệt nhất trong đời con ngày 8/3 ý nghĩa, hạnh phúc.

28. Mẹ đã nhìn thấy con cười, nhìn thấy con khóc, và luôn luôn ở bên con. Không phải lúc nào con cũng nói điều này, nhưng con cảm ơn và YÊU mẹ nhiều. Con chúc mẹ ngày 8/3 hạnh phúc!

29. "Công cha như núi Thái Sơn/ Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra/ Một lòng thờ mẹ kính cha/ Cho tròn chữ hiếu mới là đạo con" Con chỉ muốn nói cho mẹ biết rằng, con yêu mẹ và biết ơn mẹ rất nhiều.

30. Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

Lời chúc ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cho cô giáo

31. Cô không chỉ cho con kiến thức mà còn dạy con cách làm người, biết thương yêu, giúp đỡ người khác. Con mong Cô luôn mạnh khỏe để dìu dắt chúng con. Chúc Cô 8/3 thật vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.

32. Nhân ngày 8/3 em xin chúc các cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình. Chúc các cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền "trồng người" đến bờ bến thành công.

33. Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Cô con mãi ghi lòng. Mùng 8/3 con xin kính chúc Cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

34. Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề "trồng người". Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày 8/3, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cô.

35. Chúc mừng Cô nhân ngày 8/3. Chúc các Cô thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Kính tặng Cô những bông hoa tươi thắm nhất!

36. Không có từ ngữ nào có thể diễn tả được tình cảm em dành cho cô. Cầu mong cô luôn mạnh khỏe để chéo lái những con đò cập bến thành công.

37. Gửi cô giáo kính yêu, ngày Quốc tế Phụ nữ này không tới thăm cô được nên lũ học trò muốn gửi lời chúc tới cô giáo nè. Em chúc cô luôn luôn vui vẻ, xinh tươi và trẻ mãi không già. Chúc cô sớm sớm hoàn thiện "chiến lược" cũng như "mục tiêu" của đời mình cô nhé! Cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Cô là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. Cảm ơn cô nhiều! Ngày 8/3 chúng em chúc cô sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc!

38. Em cảm ơn cô đã dạy dỗ em nên người, đã truyền cho em biết bao kiến thức để em trở thành một người hữu dụng cho đất nước, xã hội....Chúc cô luôn vui tươi và ngập tràn hạnh phúc nhân ngày mùng 8/3.

39. Nhân ngày quốc tế phụ nữ chúc tất cả các cô giáo trên mọi miền đất nước sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Riêng chúc cô đang đọc tin nhắn này ngày 8/3 thật vui, với lời chúc tốt đẹp nhất. Và chúc các cô luôn cố gắng hết mình cho thế hệ trẻ hôm nay.

40. Cảm ơn các Cô giáo, đã dạy dỗ tôi nên người, đã truyền cho em biết bao kiến thức để em trở thành một người hữu dụng cho đất nước, xã hội....Chúc các cô giáo luôn vui tươi và ngập tràn hạnh phúc.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO