Báo Điện tử Gia đình Mới

Nguyễn Thị Thu Ngân dấu ấn trên hành trình làm nên tên tuổi nơi phố thị Sài Gòn

Ghi dấu ấn với hình ảnh một cô gái ngọt ngào và giọng hát hay nhưng ít ai biết rằng, đằng sau những thành công hiện tại mà Thu Ngân có được là cả một chặng đường dài, nhiều gian khổ và cũng chẳng ít chông gai.

Sự lựa chọn mạo hiểm và không nhận được sự ủng hộ

Nguyễn Thị Thu Ngân (25 tuổi) vốn sinh ra và lớn lên tại Nghệ An, một vùng quê nghèo nhưng đầy truyền thống hiếu học. Từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, Ngân đã luôn nỗ lực, cố gắng và đạt được thành tích ấn tượng.

Không chỉ vùi mình vào trong những con chữ, Ngân còn năng nổ tham gia các hoạt động của Đoàn trường. Cũng nhờ vậy mà cô gái trẻ phát hiện ra sự yêu thích và đam mê của mình đối với những ca từ và nốt nhạc.

Empty

Sau khi hoàn thành chương trình THPT, Ngân ghi nguyện vọng vào Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh và xuất sắc trúng tuyển. Thế nhưng, vì hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, cô gái vừa tròn 18 không nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình.

Không nản lòng, Ngân dành nhiều thời gian để thuyết phục bố mẹ. Sau tất cả, cô gái nhỏ khi ấy đã thành công lấy được lòng tin của gia đình, cùng mẹ rời xa quê hương để Nam tiến học tập và bắt đầu những hành trình mới.

Vượt qua hàng loạt khó khăn để theo đuổi đam mê

Những ngày đầu mới đặt chân đến thành phố lớn, mọi thứ đều quá mới mẻ với cô gái mới chỉ 18 khi ấy. Không có tiền nên Ngân với mẹ phải làm thuê đủ công việc để có tiền đóng học phí và trang trải chi phí hàng ngày.

Vất vả là thế nhưng chưa bao giờ Ngân chểnh mảng trong việc học lẫn đam mê ca hát. Cô gái trẻ cũng xuất sắc hoàn thành chương trình học với kết quả tốt trong nhiều kỳ liền.

Empty

Ngân cũng không ngừng học hỏi, kiên trì luyện tập để nâng cao khả năng ca hát và kiến thức về âm nhạc. Ngân luôn nỗ lực hết sức và làm việc với phương châm: “Làm việc không trì hoãn, không ngừng cố gắng phát triển, mọi cố gắng sẽ đạt được thành quả”.

Bên cạnh đó, cô gái trẻ cũng dành thời gian để trau dồi thêm nhiều kiến thức, kỹ năng mới nhằm hoàn thiện bản thân. Vậy nên không khó hiểu khi chỉ vừa ra mắt một thời gian ngắn, Ngân đã có được lượng fan nhất định cũng như nhận được sự ủng hộ lớn trên con đường theo đuổi sự nghiệp.

Không ngừng cố gắng để chạm tay tới những thành công lớn

Thành công vẫn luôn dành cho người có lòng. Sau những tháng ngày miệt mài nỗ lực không biết mệt mỏi, Thu Ngân cũng sở hữu được những thành công rất đáng tự hào.

Ngoài chiến thắng đầu tiên tại chương trình “Hãy hát lên” của tỉnh Nghệ An, Ngân còn xuất sắc khi trở thành Á quân chương trình Ca sĩ thần tượng. Năm 2018, sau khi vượt qua hàng loạt gương mặt đầy triển vọng, cô lọt vào đến Bán kết. Tuy nhiên, may mắn chưa mỉm cười khi cô chia tay đầy tiếc nuối và dừng lại ở top 7 chung cuộc.

Không ngủ quên trên những chiến thắng, Thu Ngân vẫn luôn nỗ lực từng ngày để hoàn thiện và phát triển hơn nữa. Ở thời điểm hiện tại, cô hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực Youtube với kênh chính là Ngân Ngân official cùng những hoạt động nghệ thuật như đi hát. Bên cạnh đó, Ngân còn thường xuyên tương tác với người hâm mộ thông qua livestream trên nền tảng Tik Tok với kênh chính chủ Ngân Ngân Official.

Empty

Là gương mặt còn khá mới mẻ nhưng không thể phủ nhận rằng những sản phẩm mà Nguyễn Thị Thu Ngân đem đến cho khán giả thực chất lượng và chỉn chu. Với những gì mà Ngân đã, đang và dự định sẽ thực hiện ở thời điểm hiện tại cũng như trong tương lai, không khó hiểu khi cô nhận được sự yêu thích, đồng hành của ngày một nhiều người hâm mộ.

Empty

Dù đạt được những thành công nhất định nhưng Ngân vẫn không dừng lại việc nỗ lực và không ngừng học hỏi. Chia sẻ về những dự định trong tương lai, Ngân cũng hy vọng mình có thể làm mới bản thân, thử sức với nhiều thể loại nhạc và đem đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa đến với khán giả.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO