Đốt cháy sân khấu đại nhạc hội FPS 2022 - To the Moon cùng dàn ca sĩ trẻ Andiez, Grey D

Thanh Trà
Đại nhạc hội FPS 2022 – To the Moon, sự kiện chào tân sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã chính thức diễn ra vào tối 27/10 với nhiều tiết mục đặc sắc, đánh dấu sự thành công của một mùa chào tân sinh viên đầy ý nghĩa.

Tiếp nối thành công từ những mùa trước, sự kiện chào tân sinh viên do khoa Chính trị học, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức mang tên “FPS 2022 - To the Moon” đã chính thức quay trở lại với sự mới mẻ về hình thức và nội dung. Sau một loạt chuỗi những hoạt động thú vị như: check-in photobooth “To the Moon”, mini game “Back in time”,... đêm đại nhạc hội đã chính thức diễn ra và để lại những dư âm, cảm xúc khó tả trong lòng khán giả.

Trưởng khoa Chính trị học phát biểu mở đầu 

Empty

Trưởng khoa Chính trị học trao quà cho những thủ khoa xuất sắc.

Empty

Đại diện Ban Tổ chức trao giấy chứng nhận cho các đơn vị đồng hành.

Mở đầu chương trình, PGS.TS. Nguyễn Xuân Phong - Trưởng khoa Chính trị học đã có đôi lời phát biểu, tâm sự đến với các bạn tân sinh viên K42, sau đó là phần trao quà cho những bạn sinh viên xuất sắc nhất đạt thủ khoa đầu vào. Chương trình cũng đã dành tặng những bó hoa tươi thắm, giấy chứng nhận,... đến với các đơn vị nhà tài trợ, nhà bảo trợ truyền thông, cộng tác báo chí,... Mong rằng những năm sau này, FPS vẫn sẽ luôn được đồng hành cùng các quý vị để tạo nên nhiều mùa FPS thành công hơn nữa.

Empty

Tiết mục múa mãn nhãn người xem của những diễn viên múa không chuyên.

Đêm nhạc hội diễn ra với những tiết mục nhảy sôi động, mạnh mẽ, lôi cuốn; những bài hát mang giai điệu tuổi trẻ, những điệu múa uyển chuyển, mềm mại... cùng hiệu ứng âm thanh, ánh sáng đã tạo nên bầu không khí rộn ràng, vui tươi. Qua những tiết mục được đầu tư, dàn dựng công phu, có tính thẩm mỹ cùng phong cách biểu diễn đầy sức cuốn hút, qua những bước nhảy, lời ca tiếng hát, điệu múa ngọt ngào,... đã mang đến cho các tân sinh viên một “bữa tiệc” âm nhạc nhiều sắc màu đầy ấn tượng. 

Empty

Điệu nhảy cực chất thể hiện nét cá tính của sinh viên trường Báo.

Empty

Đặc sản Kịch Báo chí khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Đặc biệt, sự có mặt của các ca sĩ nổi tiếng: Andiez, Grey D,… càng làm cho khán giả thêm phấn khích và sân khấu đêm đại nhạc hội nóng hơn bao giờ hết. Từ những bản tình ca nhẹ nhàng cho đến những ca khúc sôi động mạnh mẽ, tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một bữa tiệc âm nhạc 5 sao đúng nghĩa.

Empty
Empty

Khán giả hòa mình vào giọng ca ngọt ngào của ca sĩ Andiez.

Empty

Grey D cực sung trên sân khấu FPS.

Empty

Sự xuất hiện của Grey D làm cho sức nóng của hội trường tăng lên gấp bội.

Empty
Empty

Ca sĩ Andiez, Grey D chụp hình cùng khán giả.

Khép lại đêm đại nhạc hội, FPS 2022 – To the Moon đã để lại trong lòng khán giả những dư âm, cảm xúc khó quên. Không chỉ bởi những tiết mục đầu tư công phu hoành tráng mà còn bởi bức thông điệp sâu sắc mà Ban Tổ chức chương trình muốn gửi gắm đến các bạn tân sinh viên.

Có thể nói, trải qua 7 năm tổ chức thành công, FPS đã trở thành một phần không thể thiếu đối với các bạn tân binh trường Báo. Hứa hẹn rằng trong những năm sắp tới, FPS sẽ luôn đồng hành, mang đến những giá trị tinh thần ý nghĩa, tích cực dành tặng cho tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

                                                                           

                                                                           

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO